Gợi ý 100 món quà tặng bựa nhất năm 2021

Bạn thân là đối tượng không chơi khăm thì y sẽ buồn. Vì vậy sinh nhật chính là bước đà, là cơ hội cả năm có một để bạn bạn chơi khăm một vố thật ấn tượng bằng việc tặng quà sinh nhật bựa cho bạn thân để nó có kỷ niệm thật chỉ biết câm nín.

Đã là hội bạn thân, tặng quà bình thường quá không chỉ khiến người nhận cảm nhận thấy nhạt nhẽo, vậy nên vui đùa chút là điều cần phải làm. Để đứa bạn thân có những bất ngờ, tạo lên tiếng cười và những kỷ niệm sâu sắc cho tất cả các bạn buộc phải vắt óc suy xét để có những ý tưởng độc lạ. Nếu bạn không có ý tưởng gì hay ho thì bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn top 14 món quà tặng sinh nhật bựa cho bạn thân cực kỳ lầy lội và hài hước.

1. Hoa Corona

Bắt kịp tình hình thời sự với những tàn phá và những liên quan của dịch cúm Corona 2020, một đấy hoa với khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn sẽ là món quà tặng sinh nhật bựa cho bạn thân chúng ta có thể tham khảo. Đối với một món quà sinh nhật bình thường thì có vẻ hơi kỳ nhưng xét đến cùng thì nó lại rất ý nghĩa đúng không nào. Những chiếc khẩu trang và nước rửa tay sẽ giúp đưa bạn thân phòng ngừa con corona xâm nhập, bảo vệ bản thân, tốt cho sức khỏe. Cũng ý nghĩa lắm chứ đâu phải đùa.

2. Một món quà thật là chanh sả

Nếu như đứa bạn thân của chúng ta thích những thứ thật sang chảnh, đã thân thiết thì bạn cũng cần chuẩn bị một món quà thật xứng tầm phải không nào.

Một ý tưởng lầy lội bạn tham khảo cho một món quà tặng sinh nhật bựa cho bạn thân thỏa tâm nguyện thật “ chanh sả” thu hút.

Đơn giản lắm, hãy chuẩn bị một hộp quà to xinh đẹp lóng lánh long long lành vào nhé. Và đừng bao giờ quên chuẩn bị thêm ít chanh và một vài cây sả ngát hương làm ruột quà. Toàn bộ đem đóng gói cẩn thận và đừng quên một thấm thiệp nhân mạnh vào món quà chanh sả nhắn nhủ nó trước khi mở quà hãy mua một chút hải sản để thêm phần bất ngờ nhé.

Với món quà này vừa thơm và cũng khá thiết thực lắm đấy nha. Có chút hải sản sẵn hấp cùng rồi chấm muối chanh thì ngon đáo để đúng không nào.

3. Quả cầu thế giới

Một món quà bày tỏ tình bạn giữa hai người rất cần thiết, bạn ấy như là cả một thế giới . Vậy thì bạn rất nên tặng cả thế giới cho đứa bạn trong sinh nhật với món quà là quả địa cầu. Chắc chắn với món quà tặng sinh nhật bựa bạn thân này sẽ khiến người đó ngạc nhiên mà không nói lên lời.

Và tất nhiên với mọi món quà bạn không thể thiết kế một tấm thiệp chứa chan cảm xúc và tâm ý gửi gắm trong món quà cho người nhận thấu hiểu nhé. Đây chính là một món quà khá ý nghĩa mà không kém phần chất lại có tính ứng dụng cao cho môn địa lý phải không nào.

4 Ghế thư giãn

Nếu như người bạn ấy vẫn có khát khao mong muốn được đến Nhật bản du lịch. Bạn hãy mua một chiếc ghế xếp đi câu cá HKG20T của nhãn hiệu HAKAWA xuất phát từ Nhật Bản.

Được thư giãn từ sản phẩm đến từ Nhật chắc chắn cảm xúc cũng không kém khi với chuyến du lịch đâu.

5. Tặng quà sinh nhật troll bạn thân bằng bó hoa mặn mà

Hoa luôn làm món quà được mọi người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật. Một đóa hoa bình thường thì đôi khi thì chẳng cho gì đáng bàn cả, với bạn thân đóa hoa cũng cần đặc biệt và không được thiếu chút lầy lội vui nhộn.

Ý tưởng lầy lội chính là một bó hoa cực kỳ mặn mà. Nó không những ấn tượng mà còn hấp dẫn lắm nhé! Hãy sáng tạo với những đóa hoa như; hoa bánh mì, hoa bánh bao, hoa trái cây, hoa cá viên chiên xiên que,… Món quà này sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người và sau đấy thì ăn thỏa thích.

6. Nothing

Tặng quà mà không có quà thì như thế nào nhỉ? Hiểu đúng hơn thì món quà của chúng ta là chữ “ nothing” con gì. Với ý tưởng này, chắc chắn sẽ là cách tặng quà sinh nhật bựa cho bạn thân khiến tuột cảm giác đến vô cực. Cảm xúc của đứa bạn thân lúc đó chắc chắn sẽ rất buồn cười.

Để thêm chút thú vị bạn nhớ gói một hộp quà thật to và đẹp mắt rồi chơi trò đoán quà tặng cũng là một ý tưởng hay ho bạn nên thử thực hiện.

7. Phẫu thuật nâng mông bằng túi độn

Nếu đứa bạn thân của chúng ta mông bị lép thì đây đúng là món quà troll bạn thân đầy lầy lội, bạn thử tưởng tượng coi bạn đến bệnh viện thẩm mỹ Emcas làm thủ tục nâng mông bằng túi độn cho đứa bạn trước sau đó hẹn nó tới để phẫu thuật nâng mông chắc chắc nó sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

8. Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội bằng bó hoa rau củ

Là một ý tưởng hiện đại ch cách tặng quà sinh nhật bựa cho bạn thân bằng cách tặng một đóa hoa rau củ. Đây dám chắc là đóa hoa đặc biệt và thiệt ra nó rất thẩm mỹ đó ạ.

9. Bánh sinh nhật bựa

Tiệc sinh nhật mà thiếu bánh kem dám chắc là một sự thiếu sót lớn. Chọn hình dáng bình thường thì không có sự đáng chú ý nào. Một chiếc bánh sinh nhật bằng nhựa gói ghém cẩn thật và cảm xúc vỡ òa khi chẳng thể ăn chungs trong tiệc cũng là ý tưởng hay ho.

Nếu như không thích bạn hãy sáng tạo những ảnh chụp độc lạ bựa trên chiếc bánh kem để tạo sự độc đáo nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/qua-bua-a36617.html