Bỏ túi cách tẩy lồng giặt đơn giản, hiệu quả cao

Tại sao phải làm sạch lồng máy giặt?

Lồng giặt là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám lên thành lồng giặt. Thông thường, những chất bẩn này được cuốn theo nước thải ra ống nhưng có một số chất như vôi bám lên lồng cứng đầu. Những vết bẩn là là nguyên nhân khiến máy giặt làm việc không hiệu suất cao, giảm tuổi thọ của máy.

Do đó, bạn cần tẩy và vệ sinh lồng giặt thường xuyên để đạt được hiệu quả giặt quần áo tối ưu nhất. Tìm hiểu ngay cách vệ sinh lồng giặt bên dưới nhé!

Tại sao phải làm sạch lồng máy giặt?

Bao lâu nên vệ sinh lồng giặt một lần?

Tùy thuộc vào khối lượng quần áo giặt trong tháng mà căn chỉnh vệ sinh lồng giặt. Trung bình khoảng nửa tháng, bạn nên làm sạch lồng máy giặt và máy giặt một lần để không có các mầm bệnh hay vi khuẩn có hại bám bên trong lồng giặt.

Tại sao cần phải làm sạch lồng máy giặt bằng "bột tẩy vệ sinh lồng giặt"?

Bạn nên sử dụng bột tẩy vệ sinh lồng giặt vì sẽ có những trường hợp bột giặt hoặc chất tẩy rửa mà bạn sử dụng dính vào lồng giặt của máy giặt. Ngoài ra trong trường hợp nước cứng, cặn vôi cũng có thể bị lắng đọng bên trong. Do đó, một loại bột mạnh hơn là cần thiết để có thể gây phản ứng (“hóa học”) với những tạp chất lắng đọng này và giúp hòa tan. Vì vậy, “bột làm sạch bồn tắm” là một lựa chọn tốt vì loại bột này được thiết kế đặc biệt dùng riêng cho việc vệ sinh lồng máy giặt.

Tại sao cần phải làm sạch lồng máy giặt bằng

Cách vệ sinh lồng giặt bằng bột vệ sinh an toàn, giặt sấy hiệu quả

Bạn có thể loại bỏ mọi vết bẩn và những vệt ố vàng bên trong lồng máy giặt một cách nhanh chóng chỉ với bột tẩy vệ sinh lồng máy giặt được sử dụng phổ biến hiện nay. Cách tẩy lồng máy giặt như sau:

Cleanipedia đã mang đến bạn những kiến thức cần thiết về cách tẩy lồng giặt bằng bột vệ sinh hiệu quả, an toàn nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để biết mẹo tẩy rửa cũng như cách dọn dẹp nhà cửa gọn gàng thông minh.

>>> Xem thêm:

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-tay-long-giat-a36677.html