Đồng hồ thông minh dưới 4 triệu chính hãng, hỗ trợ góp 0%

Có khá nhiều mẫu đồng hồ thông minh dưới 4 triệu trên thị trường hiện nay để bạn có thể chọn mua. Một trong số những thương hiệu chuyên sản xuất smartwatch giá rẻ nổi bật trên thị trường có thể kể đến như Xiaomi, Huawei, Amazfit,... Nếu bạn phân vân không biết nên chọn mua dòng đồng hồ nào này hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé.

Mua đồng hồ thông minh dưới 4 triệu cần quan tâm tiêu chí gì?

Để chọn mua được chiếc đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu ưng ý, bạn cần đánh giá dựa trên một số tiêu chí cơ bản sau.

Thiết kế, chất liệu và dây đeo

Những mẫu đồng hồ giá 4 triệu hiện nay thường được thiết kế với hai kiểu dáng chính là mặt hình vuông và hình tròn. Đồng hồ mặt tròn phù hợp hơn với những bạn nữ có cổ tay nhỏ, trong khi đó mặt hình vuông là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có cổ tay tròn vì sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm.

đánh giá đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu về thiết kế

Ngoài ra, để đảm bảo đồng hồ có tuổi thọ bền bỉ và hạn chế tối đa nguy cơ trầy xước khi sử dụng thì bạn nên chọn mua những dòng sản phẩm được trang bị kính cường lực. Về dây đeo, hiện nay có 3 loại chính là dây kim loại, dây da và dây silicone với những đặc điểm riêng biệt sau:

Màn hình

Khi chọn mua đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu, bạn nên tham khảo những dòng sản phẩm được trang bị màn hình có tấm nền AMOLED hoặc OLED. Đây là hai dòng tấm nền cao cấp nhất hiện nay với khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét dưới ánh nắng và có độ chính xác màu sắc cao.

đánh giá đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu về màn hình

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra màn hình có đầy đủ độ sáng để có thể nhìn rõ các chỉ số theo dõi sức khỏe ngay dưới ánh nắng mặt trời hay không. Bên cạnh đó, bạn nên chọn mua dòng smartwatch có màn hình tràn viền nhằm tối ưu hóa không gian hiển thị.

>>> Xem thêm các mẫu đồng hồ thông minh dưới 5 triệu nhiều tính năng được ưa chuộng hiện nay.

Tính năng

Đồng hồ thông minh có chức năng chính là hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ quá trình luyện tập thể chất tốt hơn, cũng như định vị vị trí. Do đó, bạn nên tìm đến các dòng smartwatch có hệ thống định vị GPS chính xác, tích hợp đa dạng chế độ luyện tập và nhiều cảm biến theo dõi sức khỏe.

đánh giá đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu về các tính năng

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua những chiếc smartwatch có chức năng nghe gọi tương tự với điện thoại. Một số dòng được tích hợp eSim vô cùng tiện lợi nhằm hỗ trợ người dùng có thể lưu trữ danh bạ, nhắn tin,... độc lập và không cần kết nối với smartphone.

Thời gian sử dụng

đánh giá đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu về thời gian sử dụng

Bạn cũng cần quan tâm đến thời lượng sử dụng pin tối đa khi chọn mua smartwatch dưới 4 triệu. Nhằm hạn chế tình trạng phải sạc pin liên tục, bạn nên tham khảo những sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong vòng ít nhất là 5 ngày.

Khả năng chống nước

đánh giá đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu về chống nước

Nếu bạn đam mê bộ môn bơi lội thì nhất định không thể bỏ qua tiêu chí kháng nước khi chọn mua đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu. Theo đó, để đảm bảo đồng hồ không bị hư hỏng khi bạn tham gia các hoạt động bơi lội dưới nước hay đi mưa,... bạn nên chọn mua thiết bị có chỉ số kháng nước từ 5ATM.

Nên mua đồng hồ thông minh dưới 4 triệu hãng nào tốt?

Vậy dòng đồng hồ thông minh dưới 4 triệu của thương hiệu nào tốt? Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartwatch chất lượng trong phân khúc giá này, hãy tham khảo ngay một số gợi ý được liệt kê bên dưới bạn nhé.

Đồng hồ Xiaomi

Xiaomi là hãng công nghệ chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng trên thị trường Việt Nam. Những mẫu đồng hồ thông minh 4 triệu của nhà Xiaomi được đánh giá rất cao khi có chất lượng vượt trội so với tầm giá.

Thiết kế của smartwatch nhà Xiaomi vô cùng đa dạng và theo phong cách trẻ trung, năng động. Do đó, đồng hồ phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng ở mọi lứa tuổi. Hơn nữa, sản phẩm cũng tích hợp với nhiều cảm biến đo lường sức khỏe hiện đại và tính năng định vị GPS, kết nối Bluetooth,... tiên tiến.

đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu xiaomi

Một số mẫu đồng hồ thông minh ở phân khúc 4 triệu đến từ nhà Xiaomi bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ Huawei

Bên cạnh Xiaomi thì Huawei cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay. Smartwatch của Huawei được bán với giá thành vô cùng bình dân nhưng lại được đánh giá rất cao về chất lượng.

Theo đó, ưu điểm nổi bật nhất của đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu đến từ Huawei nằm ở thời lượng pin lâu dài lên đến 14 ngày. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất vượt trội giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp đầy dung lượng pin đáng kể.

Với nhiều tính năng hữu ích và cảm biến đo lường sức khỏe tích hợp, đồng hồ Huawei có thể giúp bạn tập luyện tốt hơn, cũng như theo dõi sức khỏe hiệu quả. Đồng hồ cũng có khả năng kết nối với điện thoại để nhận tin nhắn, cuộc gọi, và thậm chí giúp bạn tìm kiếm chiếc điện thoại đang bị thất lạc của mình.

đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu huawei

Một số dòng đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Huawei bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ Amazfit

Thương hiệu Amazfit cũng đến từ Trung Quốc và nổi tiếng với người dùng trên toàn thế giới với những chiếc đồng hồ thông minh có mức giá vô cùng bình dân. Đồng hồ của nhà Amazfit đa dạng về mẫu mã và thường được hoàn thiện với phong cách trẻ trung và năng động.

Điểm mạnh ở smartwatch đến từ nhà Amazfit là được trang bị dung lượng pin vượt trội giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nhờ tích hợp với đa dạng cảm biến đo lường sức khỏe và các bài tập thể chất, chiếc đồng hồ cũng giúp người dùng cải thiện kết quả luyện tập mỗi ngày.

đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu amazfit

Một số dòng đồng hồ thông minh được sản xuất bởi thương hiệu Amazfit bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ Soundpeats

Bên cạnh những thiết bị âm thanh chất lượng cao, thương hiệu công nghệ lâu đời đến từ Trung Quốc - Soundpeats cũng gây ấn tượng với người dùng khi sản xuất smartwatch. Sản phẩm của nhà Soundpeats được hoàn thiện với phong cách thiết kế năng động, phù hợp với những bạn thường xuyên hoạt động thể chất ngoài trời.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu của Soundpeats đều có chuẩn chống nước từ IP68 trở lên giúp bạn có thể thoải mái đi dưới mưa, bơi lội,... Nhờ tích hợp đa dạng tính năng hữu ích, smartwatch cũng hỗ trợ người dùng theo dõi hiệu quả các chỉ số sức khỏe bên trong cơ thể.

đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu soundpeats

Bạn có thể tham khảo qua một số dòng đồng hồ thông minh nổi bật của Soundpeats như:

Đồng hồ Kieslect

Tuy Kieslect chỉ là 1 thương hiệu mới được thành lập từ năm 2016 nhưng những dòng đồng hồ thông minh giá 4 triệu của hãng vẫn thu hút rất nhiều người dùng chọn mua. Điểm mạnh ở smartwatch nhà Kieslect là có đa dạng mẫu mã với kiểu dáng thiết kế tối giản, hiện đại và phù hợp với hầu hết người dùng phổ thông.

Đặc biệt hơn, màn hình đồng hồ của Kieslect được hoàn thiện với phong cách thiết kế tràn viền đẹp mắt nhằm tối ưu hóa không gian hiển thị hình ảnh. Hơn nữa, màn hình còn được bao phủ bởi kính cường lực cao cấp giúp bạn không phải lo ngại về vấn đề trầy xước. Smartwatch cũng đi kèm với các tính năng: đo nhịp tim, đếm bước chân,...

đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu kieslect

Một số dòng đồng hồ thông minh 4 triệu đến từ thương hiệu Kieslect bạn có thể tham khảo:

Tại sao nên mua đồng hồ thông minh 4 triệu tại CellphoneS?

Một trong những địa chỉ cung cấp đồng hồ thông minh giá dưới 4 triệu mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua chính là Hệ thống bán lẻ công nghệ CellphoneS. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời với những ưu điểm sau:

Chính sách bảo hành lâu dài và giao hàng nhanh chóng

Nhằm đảm bảo người mua yên tâm về chất lượng đồng hồ thông minh, CellphoneS đã hỗ trợ chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, bạn còn được CellphoneS cam kết bảo hành chính hãng trong thời hạn đến 12 tháng sau khi mua.

Ngoài ra, đối với những bạn không có thời gian di chuyển trực tiếp đến các chi nhánh của CellphoneS thì cũng có thể đặt hàng thông qua trang web và nhận tại nhà. Nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách, CellphoneS hiện nay cũng hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong ngày khi bạn đặt mua đồng hồ thông minh.

Mức giá hấp dẫn

Ngoài ra, ưu điểm nổi bật khi chọn mua đồng hồ thông minh dưới 4 triệu ở CellphoneS chính là bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể. Bên cạnh mức giá thành niêm yết vô cùng ưu đãi trên từng sản phẩm, bạn còn được giảm thêm khi là thành viên Smember, thanh toán qua một số ví điện tử hay thẻ tín dụng.

mua đồng hồ thông minh giá 4 triệu tại CellphoneS với mức giá cực hấp dẫn

Hơn nữa, để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, CellphoneS còn hỗ trợ người dùng mua đồng hồ thông minh 4 triệu trả góp hàng tháng với 0% lãi suất. Bạn cũng có thể lựa chọn tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại CellphoneS với mức trợ giá hấp dẫn.

Chăm sóc khách hàng tận tình

Hơn nữa, dịch vụ của CellphoneS còn được khách hàng đánh giá cao ở đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Khi có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài của CellphoneS để được hỗ trợ về các sản phẩm đồng hồ thông minh dưới 4 triệu chính hãng.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/top-dong-ho-thong-minh-gia-re-a36850.html