Nét tính cách cung Kim Ngưu nam tự tin và mạnh mẽ

Mỗi một con người đều là những cá thể riêng biệt. Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần được nghe cung Kim Ngưu nam là mẫu bạn trai, là người chồng lý tưởng của mọi cô gái.

Vậy tính cách, sự nghiệp và chuyện tình cảm của những chàng trai cung Kim Ngưu nam sẽ như thế nào. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm người nam thuộc chòm sao Kim Ngưu bạn nhé!

cung-kim-nguu-nam-so-1.jpg
Cung Kim Ngưu nam trầm tĩnh, cẩn trọng và đáng tin cậy

Tổng quan về cung Kim Ngưu nam

Ngày sinh của cung Kim Ngưu nam

Cung Kim Ngưu nam là cung chiêm tinh thứ 2 của vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo, kéo dài hoàng đạo giữa độ thứ 30 và 60 của kinh độ thiên thể, cụ thể như sau:

Kim Ngưu là một trong ba cung đất cùng với Xử Nữ và Ma Kết nên những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này nhìn chung là người thực tế, nghiêm túc, kiên nhẫn và có trách nhiệm đối với mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Chòm sao Kim Ngưu là một trong ba cung đất cùng với Xử Nữ và Ma Kết

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Thần Zeus từ thời xa xưa đã thương thầm nàng công chúa xinh đẹp Europa. Nữ thần Hera là vợ của Zeus rất ghen tuông nên ông luôn tìm mọi cách tiếp cận Europa một cách bí mật để Hera không phát hiện.

Một hôm khi thấy Europa ở bờ sông, Zeus đã hóa thân thành con trâu vàng tên Taurus để có thể tiếp cận nàng. Vì thương mến vẻ đẹp của con trâu kia nên Europa đã tự tay kết vòng hoa cho nó và leo lưng trâu.

Taurus phóng xuống dòng sông, vượt qua biển cả đại dương bao la để đến vùng đất Crete. Sau khi lên bờ, chú trâu Taurus hiện nguyên hình là thần Zeus cao lớn khiến Europa vô cùng bất ngờ.

Mãi cho đến sau này, thần Zeus và Europa đã cùng nhau sinh ra 3 người con trai và sống hạnh phúc bên nhau. Vì Kim Ngưu với hình ảnh là con trâu vàng đại diện cho sức mạnh, sự cứng rắn và kiên định.

Nó cũng được tôn vinh như một hình ảnh biểu tượng cho tình yêu, sắc đẹp và sự phát triển bền vững trong cuộc sống của loài người.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-anh-cung-kim-nguu-nam-a36963.html