Lỗi E5E máy giặt Electrolux: Nguyên nhân và cách sửa

Máy giặt Electrolux sau một thời gian dài sử dụng có thể gặp 1 số lỗi. Trong đó, lỗi E5E là lỗi thường xuyên xảy ra nhất. Vậy, lỗi E5E máy giặt Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Làm thế nào để tránh xảy ra tình trạng máy giặt Electrolux báo lỗi E5E? Mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết được câu trả lời bạn nhé!

Lỗi E5E máy giặt Electrolux là lỗi gì?

Lỗi E5E máy giặt Electrolux là lỗi liên quan đến mạch công suất bị hư hỏng. Khi lỗi này xảy ra, máy giặt Electrolux sẽ báo lỗi E5E trên màn hình hiển thị hoặc trên bảng điều khiển của thiết bị, đồng thời máy cũng ngừng hoạt động.

Lỗi E5E chỉ xảy ra ở dòng máy giặt Electrolux Inverter.

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E5E

Máy giặt Electrolux báo lỗi E5E đa phần do một trong các nguyên nhân dưới đây:

Lỗi E5E máy giặt Electrolux do bo mạch công suất gặp vấn đề

Cách sửa lỗi E5E máy giặt Electrolux

Lỗi E5E máy giặt Electrolux là một lỗi khá nghiêm trọng, bạn không thể tự mình khắc phục tình trạng này. Chính vì vậy, khi máy giặt Electrolux báo lỗi E5E, bạn cần tắt máy và rút dây cắm điện thiết bị, tuyệt đối không nên cố gắng sử dụng tiếp. Sau đó, bạn cần liên hệ tới trung tâm bảo hành Electrolux hoặc các đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Liên hệ đơn vị sửa chữa để được khắc phục lỗi E5E máy giặt Electrolux kịp thời

Với lỗi này, các nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và thay thế các phần linh kiện máy bị hỏng, chập cháy trên phần mạch cũ hoặc thay thế bo mạch công suất mới hoàn toàn.

Lỗi E5E máy giặt Electrolux là một lỗi nghiêm trọng và khá tốn kém chi phí sửa chữa. Vậy, làm thế nào để tránh xảy ra tình trạng này? Mời bạn theo dõi tiếp phần chia sẻ dưới đây của META.vn để biết câu trả lời nhé!

Cách tránh xảy ra lỗi E5E máy giặt Electrolux

Để tránh máy giặt Electrolux tiếp tục xảy ra lỗi E5E, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

Lắp đặt máy ở nơi khô thoáng để tránh xảy ra lỗi E5E máy giặt Electrolux

Như vậy, META.vn đã vừa chia sẻ đến bạn nguyên nhân, cách sửa lỗi E5E máy giặt Electrolux. Hi vọng sau bài viết này, bạn cũng đã có thể bỏ túi một số tips để tránh xảy ra lỗi E5E máy giặt Electrolux. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào, bạn có thể để lại ngay dưới phần bình luận. META.vn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

META.vn hiện đang bán rất nhiều các mẫu máy giặt đến từ các thương hiệu lớn như Electrolux, Samsung, LG, AQUA,... với mức giá cực ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu máy giặt chính hãng với chất lượng tốt nhất, thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-giat-electrolux-bao-loi-e5e-a37577.html