Hãng xe Mitsubishi là của nước nào sản xuất? Đánh giá xe Mitsubishi có tốt không?

Hầu hết những ai mê xế xịn đều đã ít nhiều nghe nhắc đến thương hiệu Mitsubishi. Đây là một trong những hãng xe nổi tiếng hàng đầu với độ nhận diện cực cao. Cho đến hiện tại, hãng xe Mitsubishi đã tạo được tiếng vang lớn nhờ tung ra thị trường nhiều mẫu xe chất lượng cao.

1. Hãng xe Mitsubishi có xuất xứ từ nước nào?

hãng xe mitsubishi của nước nào
Hãng xe Mitsubishi là hãng chuyên sản xuất ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Mặc dù nổi tiếng là vậy nhưng không có quá nhiều nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của hãng xe này. Thực tế, hãng xe Mitsubishi sản xuất ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn luôn là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn hàng đầu trên toàn thế giới.

Hãng xe Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi Yataro Iwasaki - kỹ sư ô tô người Nhật Bản. Logo của dòng xe này được thiết kế khá đặc biệt với sự kết hợp của 3 viên kim cương đỏ hướng về 3 phía. Dòng xe này chứng minh được sự sang trọng, đẳng cấp từ kiểu dáng cho đến màu sắc lẫn logo.

Theo bảng số liệu khảo sát vào năm 2020, hãng xe Mitsubishi với những dòng xe cao cấp xếp vị trí thứ 6 tại Nhật Bản và thứ 16 trên toàn thế giới. Hãng xe Mitsubishi tung ra thị trường những mẫu ô tô hiện đại không kém cạnh so với bất kỳ hãng xe nổi tiếng nào khác trên thị trường như: Toyota, Hyundai, Honda, Nissan, Chevrolet, Mazda hay Kia,…

2. Những điểm mạnh của hãng xe Mitsubishi

Có rất nhiều lý do để hãng xe Mitsubishi trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu hiện nay. Với việc tiếp thu những tinh hoa từ đối thủ kết hợp cùng sự sáng tạo và đổi mới, những dòng xe đến từ hãng đầu luôn tạo được nét riêng, không lẫn vào đâu được. Cho đến hiện tại, hãng xe Mitsubishi đã khẳng được định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

hãng xe ô tô mitsubishi
Hãng xe Mitsubishi sở hữu ngoại thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ

Một số điểm mạnh có thể kể đến của hãng xe Mitsubishi như:

Đó chính là lý do vì sao những chiếc xe Mitsubishi luôn rất được yêu thích. Tại thị trường Việt Nam, hãng đang phân phối hàng loạt những dòng xe sang trọng như: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Attrage, Pajero Sport, Triton.

3. Thông tin về các mẫu xe Mitsubishi đáng mua nhất hiện nay

Như những thông tin vừa được đề cập bên trên, hiện tại thị trường Việt có rất nhiều dòng xe Mitsubishi. Tuy nhiên, nổi bật và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn là 3 dòng xe: Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Attrage và Mitsubishi Outlander.

xe hãng mitsubishi
Hiện tại thị trường Việt có rất nhiều dòng xe Mitsubishi

3.1. Dòng xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là dòng xe thuộc phân khúc xe hơi MPV cỡ nhỏ. Ngay từ khi tung ra thị trường chúng đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của người mua. Có thể nói, dòng xe này hoàn toàn có thể cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ lớn như: Ford Ecosport, Toyota Avanza, Honda HRV hay Suzuki Ertiga…

TIÊU CHÍ THÔNG TIN Thời điểm ra mắt Đặc trưng thiết kế Ngoại thất xe Khoang hành khách Khối động cơ Giá thành
Dòng xe Mitsubishi Xpander
Dòng xe Mitsubishi Xpander - Tinh tế trong từ đường nét

3.2. Dòng xe Mitsubishi Attrage

Dòng xe Mitsubishi Attrage cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại. Đây là xe sedan 05 chỗ phân khúc nhỏ cao hạng B. Ngay từ khi tung ra thị trường, chúng đã nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ như: Toyota Vios, Honda City hay Ford Fiesta và Kia Rio,…

TIÊU CHÍ THÔNG TIN Đặc trưng thiết kế Ngoại thất xe Nội thất xe Khối động cơ Giá thành
Dòng xe Mitsubishi Attrage
Dòng xe Mitsubishi Attrage nổi bật, cuốn hút

3.3. Dòng xe Mitsubishi Outlander

Không kém cạnh so với những người “anh em” cùng nhà, Mitsubishi Outlander cũng đang chứng minh được sức hút vô cùng mạnh mẽ của mình. Theo nhiều thông kê cho thấy, chúng thuộc top những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc crossover 7 chỗ trong nhiều năm liền.

TIÊU CHÍ THÔNG TIN Đặc trưng thiết kế Ngoại thất xe Nội thất xe Khối động cơ Giá thành
Dòng xe Mitsubishi Outlander
Dòng xe Mitsubishi Outlander sang trọng, đẳng cấp

XEM THÊM:

Chỉ mong bài viết này có thể giải đáp được những thắc mắc về hãng xe Mitsubishi của bạn. Nếu có nhu cầu mua xe hãy trực tiếp liên hệ đến các đại lý để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mitsubishi-cua-nuoc-nao-a37596.html