Tranh đá quý đại bàng tung cánh TUYỆT ĐẸP T157

Tranh đá quý 24h xin được gửi đến quý khách hàng về ý nghĩa và giá trị phong thuỷ của mẫu tranh đá quý đại bàng tung cánh . Đây là mẫu tranh rất phù hợp để treo trong gia đình hoặc môi trường cơ quan đoàn thể. Chúng sẽ mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn, thành công và trường thọ.

Về ý nghĩa phong thủy Chim đại bàng biểu tượng cho lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Hình tượng đại bàng được sử dụng trong các huy hiệu như hiệu lệnh, như là một hình ảnh tượng trưng, và như là một tiêu ngữ.

Về ý nghĩa phong thủy, Đại Bàng chính là biểu tượng của sức mạnh, sự dũng mãnh tinh tường, kiên cường, hiên ngang. Người treo tranh đá quý đại bàng thể hiện sự uy dũng của mình trước mọi khó khăn sóng gió. Hình ảnh chim đại bàng giang rộng đôi cánh lớn ôm trọn đất trời, biểu tượng cho sự vươn lên. Thế cây tùng hiên ngang bóng cả, quân tử như tùng, hoa mẫu đơn - loài hoa phú quý. Tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa, sinh động phù hợp treo trong phòng khách và phòng làm việc.

Tranh đá quý được làm từ đá quý tự nhiên, như: ruby, mã não, thạch anh…( đá từ trong lòng đất). qua gia công nghiền, mài, rắc, gắn ghép thủ công toàn bộ. tranh làm trên nền là tấm mica, được gắn bằng keo 502 chuyên dụng, nên độ bền rất cao trên 30 năm. Khung tranh được làm bằng nhựa cao cấp hoặc khung gỗ, có móc treo chắc chắn, dễ dàng tháo lắp.

Xưởng chế tác được làm tại chính chủ ( không luân chuyển mặt bằng ) quý vị an tâm để sử dụng sản phẩm để được bảo hành dài hạn

Tranh là sản phẩm thủ công có nhiều cách làm và nguyên liệu chất lượng khác nhau nên nhiều mức giá thành khác nhau. Tranh đá quý 24h là đơn vị duy nhất hình thành trên 15 năm và phân phối trên toàn quốc.

Tranh đá quý đại bàng tung cánh

Tranh đá quý đại bàng tung cánh

TRANH ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH ĐẸP

TRANH ĐẠI BÀNG TUNG CÁNH TUYỆT ĐẸP

Giá tranh phụ thuộc vào 3 yếu tố chính.

1. Tay nghề họa sỹ, tay nghề cao làm kỹ có tiếng thì tranh sẽ có hồn và nét

2. giá trị nguyên liệu, lựa trọn dòng đá quý hiếm giá trị cao thì giá tranh sẽ cao

3. kích thước và mẫu khung tranh

Gía tranh phần lớn phụ thuộc vào nguyên liệu đá quý: Độ đẹp, độ hiếm của đá, độ tỉ mỉ của mẫu tranh. Tranh làm thủ công nên sắp xếp những chi tiết cho hài hòa tương xứng với bố cục của bức tranh vậy nên giá tranh sẽ cao hơn rất nhiều so với tác phẩm thông thường, có nét đẹp riêng tạo ra sự cân đối hài hòa cho bức tranh.

Tranh có sẵn hoặc làm mới (mẫu nhỏ thì 1 ngày, mẫu to từ 3-5 ngày là xong) nên có thể làm kích thước theo yêu cầu của quý khách. Có rất nhiều mẫu khung khác nhau như khung nhựa đặc cao cấp, khung gỗ sồi, gỗ lim, gỗ hương, gỗ gõ, gỗ óc chó...Bảng giá dưới đây là khung nhựa cao cấp, các loại khung khác thì độ dày và kiểu dáng khác nhau hãy liên hệ để được báo giá chi tiết

*** BẢNG GIÁ THAM KHẢO ***

Bảng giá trên đã bao gồm cả khung vào cung số đẹp, ngoài các cở trên bảng giá quý vị có thể đặt kích thước và mẫu theo yêu cầu.

Kích thước (cm)

Phủ bì khung

Giá thành

(VND)

Kích thước (cm)

Phủ bì khung

Giá thành

(VND)

32 x 42cm

650.000

106 x 166cm

4.500.000

52 x 72cm

850.000

116 x 196cm

5.500.000

76 x 106cm

1.800.000

126 x 212cm

6.500.000

96 x 138cm

2.800.000

136 x 236cm

7.500.000

** Đặc biệt mẫu tranh trên được anh Hà (nghệ nhân 24h) thiết kế, chế tác và đưa ra thị trường được mọi người rất ưa chuộng, chính vì độ đẹp của bức tranh nên có rất nhiều cơ sở sao chép lại nhưng để có được tác phẩm đẹp tinh túy như mẫu thì chỉ có người làm ra mới nắm rõ quy trình cách phối mầu, độ dầy nổi của từng lớp đá và bố cục hợp lý để tạo ra bức tranh lung linh tuyệt đẹp như vậy.

Tranh đá quý 24h miễn phí lắp đặt và vận chuyển tranh đá quý toàn QUỐC

Cảm ơn quý khách đá ghé thăm website và xem các sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0965 383 886 - 08326 11111

Email: tranhdaquy24h@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/tranhdaquy24h

Skype:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-dai-bang-tung-canh-a37703.html