ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Mô tả

Tủ mát minibar khách sạn Honeyson là một trong những sản phẩm tủ lạnh rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu “Honeyson” nổi tiếng với “chất lượng cao, thiết kế độc đáo, ngoại hình đẹp và hiệu suất làm sạch tuyệt vời trong ngành khách sạn. Sau đây, mời quý khách hàng cùng đồ dùng khách sạn Falcon tìm hiểu về những mẫu minibar khách sạn chất lượng đến từ hãng Honeyson nhé.

Honeyson - Thương hiệu tủ mát khách sạn uy tín - chất lượng
Honeyson - Thương hiệu tủ mát khách sạn uy tín - chất lượng

Một số thông tin về nhà máy sản xuất tủ mát - thiết bị khách sạn Honeyson

Lịch sử phát triển

Nhà máy sản xuất tủ mát khách sạn Honeyson
Nhà máy sản xuất tủ mát khách sạn Honeyson

Thương hiệu Honeyson của Zhongshan Hengxun Electric Co., Ltd. nổi tiếng trong và ngoài nước, là công ty thiết bị điện phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Hengxun Electric có nhà máy hiện đại chuyên phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm: tủ mát khách sạn, ấm điện khách sạn, máy sấy tóc, bàn ủi - cầu là, đèn pin khách sạn,… Công ty cung cấp dịch vụ mua sắm đồ dùng khách sạn cho các đại lý, khách sạn, cá nhân trên toàn thế giới. Các sản phẩm bán chạy ở Châu Âu, Châu Phi và Đông Nam Á. Công ty tập trung vào lĩnh vực thiết bị điện phòng khách cao cấp dựa trên nguyên tắc giữ lời hứa, tuân thủ hợp đồng và chú trọng chất lượng nên đã chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thành tựu đạt được

Đối tác khách hàng của Honeyson rộng khắp trên toàn thế giới
Đối tác khách hàng của Honeyson rộng khắp trên toàn thế giới

Sau hơn 12 năm làm việc chăm chỉ và phát triển, các sản phẩm đã đạt được chứng nhận 3C, CE, CB, SASO, ROHS và đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn xuất khẩu. Trong nhiều năm, thương hiệu “Honeyson” đã nổi tiếng ở nước ngoài và được các thương hiệu quốc tế như Hilton, Wyndham … tin dùng. “Honeyson” 6 năm liên tiếp là nhà cung cấp vàng trên trang TMĐT Alibaba.

Tủ mát minibar khách sạn Honeyson với nhiều ưu điểm nổi bật

Tủ mát minibar khách sạn Honeyson cánh kính sang trọng
Tủ mát minibar khách sạn Honeyson cánh kính sang trọng

Vật liệu

Thiết kế

Nguồn gốc

Dây chuyền sản xuất tủ lạnh khách sạn cao cấp Honeyson
Dây chuyền sản xuất tủ lạnh khách sạn cao cấp Honeyson

2 mẫu tủ mát khách sạn Honeyson bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Tủ mát minibar khách sạn Honeyson BC-40G

Minibar khách sạn Honeyson cánh kính BC-40G
Minibar khách sạn Honeyson cánh kính BC-40G

Minibar Honeyson BC-40G là loại tủ mát cánh kính dung tích 40 lít với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế. Thiết kế cánh kính giúp nhìn rõ đồ uống, đồ ăn vặt bên trong rất tiện cho du khách sử dụng, cũng như bộ phận buồng phòng kiểm tra số lượng bên trong.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Tủ mát minibar khách sạn Honeyson cánh nhựa BC-40A

Tủ mát minibar khách sạn Honeyson cánh nhựa 40 lít
Tủ mát minibar khách sạn Honeyson cánh nhựa 40 lít

Tủ mát BC-40A kiểu dáng thiết kế cánh nhựa, dung tích 40 lít. Minibar khách sạn Honeyson thường được trang bị thêm chìa khóa cơ tiện lợi mà không bị mất đi tính thẩm mỹ. Tủ mát cánh nhựa được nhiều khách hàng sử dụng bởi thiết kế đơn giản tinh tế. Ngoài ra, các sản phẩm tủ mát cánh nhựa có ưu điểm nổi bật: giữ nhiệt tốt hơn, cách âm tốt hơn và làm lạnh sâu hơn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Mua tủ mát minibar khách sạn Honeyson ở đâu là uy tín nhất?

Falcon chuyên phân phối các dòng tủ mát khách sạn cao cấp
Falcon chuyên phân phối các dòng tủ mát khách sạn cao cấp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tủ mát minibar cho khách sạn - resort với nhiều kiểu giá, mẫu mã cùng giá cả khác nhau. Tại Falcon, chúng tôi cũng là nhà phân phối các dòng tủ mát khách sạn sạn chính hãng như: HONEYSON - HOMESUN - VINSAFE… Minibar khách sạn được Falcon phân phối được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ nguồn gốc xuất xứ, chủng loại đến khâu vận chuyển và bảo hành sau bán hàng.

thiet-bi-do-dung-khach-san-cao-cap
Falcon cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Falcon là đơn vị nhập khẩu tủ mát khách sạn trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian nên có đầy đủ giấy tờ CO, CQ cùng chế độ bảo hành uy tín cùng giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, Falcon được biết đến là nhà cung cấp vật tư khách sạn từ A-Z như: đồ amenities, nội thất đồ vải, thiết bị buồng phòng - tiền sảnh, thiết bị vệ sinh,… Falcon có thể setup khách sạn từ A-Z theo tiêu chuẩn mà chủ đầu tư, nhà quản lý yêu cầu. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tới hotline 0965.136.659 ( zalo, viber ) để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tu-lanh-minibar-a37995.html