Vì sao máy giặt LG không chọn được chương trình và cách sửa

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt LG nhưng nó lại gặp sự cố không chọn được chương trình, lúc này bạn sẽ làm như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để biết được nguyên nhân và cách xử lý lỗi máy giặt LG không chọn được chương trình nhé!

Lỗi máy giặt LG không chọn được chương trình là gì?

Máy giặt LG không chọn được chương trình là lỗi khi bạn nhấn nút chọn các chương trình trên bảng điều khiển nhưng máy giặt sẽ không đáp ứng, không thực hiện được đúng như chương trình đó hoặc không thể hoạt động được, khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì?

Xem thêm: Cách reset máy giặt LG chi tiết, hiệu quả nhất

Nguyên nhân máy giặt LG không chọn được chương trình

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy giặt LG không chọn được chương trình. Trong đó có các nguyên nhân chính như sau:

Nguyên nhân máy giặt LG không chọn được chương trình

Xem thêm: Hướng dẫn cách kết nối máy giặt LG với điện thoại

Cách khắc phục máy giặt LG không chọn được chương trình

Để sửa máy giặt LG không chọn được chương trình, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

Lưu ý: Đối với những nguyên nhân phức tạp, nếu bạn không thể tự kiểm tra, thay thế linh kiện được thì tốt nhất bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành LG hoặc cơ sở sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp để được hỗ trợ khắc phục nhé.

Cách khắc phục máy giặt LG không chọn được chương trình

Xem thêm: Cách sử dụng máy giặt LG cửa trước giúp máy bền, giặt hiệu quả

Trên đây, META.vn đã chia sẻ với bạn về lỗi máy giặt LG không chọn được chương trình. Hy vọng, bạn đã biết được nguyên nhân và cách sửa khi không may gặp sự cố này. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết. Bạn hãy ghé META.vn thường xuyên để xem thêm nhiều kiến thức hữu ích về máy giặt nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như điện máy, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe... thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-giat-khong-chon-duoc-chuong-trinh-a38028.html