Hát karaoke hay với TOP 5 Loa kéo Nanomax được ưa chuộng nhất hiện nay

Giữa hàng ngàn sự lựa chọn thì đâu mới thật sự là loa kẹo kéo đang mua nhất? Ngày nay, việc tìm kiếm một chiếc loa kéo chất lượng và phù hợp với nhu cầu đã trở thành một thách thức lớn đối với những người mê âm nhạc và công nghệ.

Loa kẹo kéo đáng mua nhất

Hiểu được lẽ đó, bài viết này sẽ giới thiệu bạn TOP 5 mẫu loa Nanomax chất lượng, hát hay nhất 2023 dựa trên phân tích cẩn thận và đánh giá người dùng thực tế đã mua cũng như trải nghiệm sản phẩm.

Bất kể bạn muốn sử dụng loa kéo cho mục đích tiệc tùng, dã ngoại hoặc chỉ để thưởng thức riêng tư thì danh sách này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về những sản phẩm hàng đầu thị trường.

1. Tiêu chí chọn mua loa kéo hát karaoke

Mỗi thương hiệu loa kéo sẽ có ưu nhược điểm cũng như tính năng khác nhau, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài tiêu chí giúp bạn có thể tự tin lựa chọn chiếc loa phù hợp nhất.

1.1. Nhu cầu sử dụng và công suất

Nếu chỉ sử dụng loa kéo trong gia đình thì nên chọn những loại có công suất 600W trở lên và không tốn quá nhiều điện năng.

Với nhu cầu bán hàng, dạy học hoặc vui chơi giải trí ngoài trời thì nên ưu tiên loa có chất lượng âm thanh lớn và công suất tối thiểu là 1000W để âm phát ra rõ nét, không bị vỡ.

1.2. Khả năng di động

Nên chọn loa có tay kéo vali và bánh xe loa phải được lắp ráp chắc chắn, hoạt động tốt và di chuyển dễ dàng.

1.3. Linh kiện đi kèm

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng thì bạn nên mua loa có sẵn phụ kiện đi kèm như: dây sạc, Micro không dây, jack cắm,…

1.4. Khả năng kết nối

Khả năng tương thích với thiết bị phát là rất cần thiết, ngoài tính năng kết nối cơ bản với USB, thẻ nhớ, Guitar, Micro thì còn có khả năng kết hợp với nhiều thiết bị phát như điện thoại, laptop, tivi bằng cổng AUX, Bluetooth.

Xem thêm >>> Hướng dẫn sử dụng Loa kéo Nanomax kết nối với laptop

1.5. Thời gian sử dụng

Thông thường, loa kéo khi sạc đầy sẽ có thời gian sử dụng trung bình từ 3 - 5 tiếng.

1.6. Giá tiền của loa kéo

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu loa từ vài trăm ngàn đến vài triệu hoặc có thể lên đến hàng chục triệu.

Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc loa có chất lượng âm thanh hay và tuổi thọ cao thì mức chi phí tối thiểu bạn phải bỏ ra giao động ở mức tầm trung.

2. Chi tiết TOP 5 loa kéo Nanomax hát hay nhất 2023

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu loa kéo Nanomax được hầu hết khách hàng đánh giá tốt, bao gồm:

2.1. Loa kéo Nanomax X-2000

Cách phân biệt loa kéo giả

Loa kéo có dạng hình chữ nhật đứng với gam màu xám chủ đạo, đồng thời được trang bị bánh xe và tay cầm hỗ trợ người dùng di chuyển loa.

Công suất hoạt động của loa lên đến 1100W và sử dụng được cho không gian rộng trên 50m2.

Loa 3 đường tiếng gồm 1 loa Bass, 1 loa Mid và 1 loa Treble, do đó chất lượng âm thanh phát ra sống động, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Đặc biệt, X-2000 đã được cập nhật tính năng chống hú có sẵn trên máy, đảm bảo loa không phát ra tiếng hú kể cả khi ghé sát micro vào loa hoặc điều chỉnh các nút chức năng mức lớn nhất.

Loa kẹo kéo đang mua nhất

Với thời gian sạc đầy khoảng 4 - 6 tiếng, loa kéo Nanomax X-2000 có thể sử dụng tầm 3 - 7 tiếng.

Ngoài ra, loa còn được trang bị tính năng kết nối không dây Bluetooth và kết nối có dây cổng AUX nhằm tạo điều kiện dễ dàng ghép nối với nhiều thiết bị khác nhau, phục vụ tối ưu cho mục đích giải trí.

2.2. Loa kéo Nanomax SK-18X5

Loa kéo nanomax sk-18x5 1

Thùng loa kéo Nanomax SK-18X5 được làm từ chất liệu gỗ sơn gai màu đen có khả năng chống thấm và chống trầy cực hiệu quả.

Đây là mẫu loa kéo công suất lớn 1100W hát hay nhất hiện nay khi sở hữu hệ thống loa 3 đường tiếng gồm loa Mid, Treble, Bass giúp tái tạo rõ nét, sống động mọi loại âm thanh từ thấp đến cao.

Loa kéo nanomax sk-18x5 7

Thời gian sạc đầy loa khoảng 4 - 6 tiếng, sau đó bạn có thể thoải mái sử dụng liên tục từ 3 đến 7 tiếng.

Mặt bên của loa là bảng điều khiển được trang bị hệ thống kết nối có dây đa dạng như: Cổng USB, thẻ nhớ, Jack RCA, Jack 6m cho micro có dây và guitar, …

Loa kéo nanomax sk-18x5 8

Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép người dùng kết nối không dây Bluetooth trong phạm vi rộng hơn và độ truyền nhận tín hiệu nhanh chóng, ổn định hơn so với các phiên bản trước.

2.3. Loa kéo Nanomax SK-18F5

Loa kéo Nanomax SK-18F5 karaoke bluetooth lưới xám 1

Điểm đặc biệt của Nanomax SK-18F5 chính là 2 đường cong hõm vào trong ở trên thân lưới giúp tạo điểm nhấn, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Sử dụng bo mạch mới nhất có khả năng chơi nhạc ở mức công suất lớn 1150W trong thời gian dài mà không bị gián đoạn hay vỡ tiếng.

Loa kéo Nanomax SK-18F5 karaoke bluetooth lưới xám 4

Đây là mẫu loa 3 đường tiếng với thời gian sạc đầy khoảng 4 - 6 tiếng cho 3 - 7 tiếng sử dụng thoải mái mà không phải lo hết pin.

Loa có đầy đủ tất cả chức năng cơ bản và cần thiết như Treble, Bass, Echo, Delay, Reverb và cổng cắm USB, thẻ nhớ, Micro có dây,…

Có thể bạn quan tâm >>> Cách chỉnh Bass, Treble, Echo Chuẩn cho Loa kéo Nanomax.

Loa kéo Nanomax SK-18F5 karaoke bluetooth lưới xám 5

2.4. Loa kéo Nanomax K-368

Loa kéo nanomax k-368

Loa kéo Nanomax K-368 với thiết kế thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn và vừa vặn với mọi không gian. Được làm từ gỗ ép phủ sơn chống trầy giúp giảm tác động cũng như va đập và chống thấm nước tốt, đồng thời phía trước loa là màng lưới giúp bảo vệ loa khỏi bụi bẩn, côn trùng.

Tổng công suất 400W với thời gian sạc đầy khoảng 4 đến 6 giờ và thời gian sử dụng là 3 - 6 giờ.

Đây là mẫu loa 2 đường tiếng với 1 loa Treble và 1 loa Bass phù hợp hát karaoke trong gia đình hoặc những buổi tụ họp bạn bè.

Loa kéo nanomax k-368 5

Được tích hợp kết nối không dây Bluetooth và trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau sẵn sàng đáp ứng nhu cầu kết nối với đa dạng thiết bị phát, gồm: Cổng micro có dây, Guitar, Jack,…

Ngoài ra loa còn có khe kết nối USB, thẻ nhớ hỗ trợ người dùng nghe, karaoke và ghi âm trong nguồn lưu trữ có sẵn.

Loa kéo nanomax k-368 3

Tham khảo ngay >>> Bật mí cách thu âm bài hát trên loa kéo bằng USB cực hay

2.5. Loa kéo Nanomax K-1000

Loa kéo karaoke Nanomax K-1000

Loa có kích thước nhỏ gọn 44 x 43.5 x 74.5cm và trọng lượng chỉ 26.5kg cùng với 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển loa ở bất cứ đâu.

Hoạt động với công suất 450W kèm theo đó là hệ thống loa 3 đường tiếng giúp người dùng có thể tận hưởng âm thanh chân thực, độ vang xa và đã tai.

Loa kéo karaoke nanomax k-1000 6

Bên hông phải của loa được thiết kế các nút điều khiển và cổng kết nối được bày trí một cách khoa học để người dùng thao tác dễ dàng.

Được tích hợp kết nối không dây Bluetooth với phạm vi kết nối cực rộng cho trải nghiệm tốt hơn. Thêm vào đó, để thuận tiện cho việc kết nối với thiết bị phát thì sản phẩm được trang bị nhiều khe cắm thông dụng như cổng Micro, Guitar, tivi,… qua cổng AUX và cổng quang học.

Loa kéo karaoke nanomax k-1000 4

Bài viết này thông tin chi tiết về TOP 5 loa kẹo kéo Nanomax đáng mua nhất. Hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, trước khi quyết định “chốt đơn”, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về tính năng, chất lượng, giá cả và đánh giá của người dùng để chọn được loa kéo phù hợp nhất.

Nếu cần thêm tư vấn về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, vui lòng gửi tin nhắn cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-keo-keo-hay-a38102.html