Amply Karaoke

Amply karaoke là một phần không thể thiếu trong dàn karaoke gia đình. Việc đầu tư một chiếc amply karaoke phù hợp hầu như rất được người dùng chú trọng. Cùng theo chân Thiên Vũ Audio tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của mảnh ghép hoàn hảo trong dàn karaoke này nhé.

amply-karaoke-chinh-hang

Khám phá những tính năng đặc biệt của amply karaoke

Amply Karaoke là gì?

Amply karaoke là thiết bị có khả năng tinh chỉnh, khuếch đại và truyền tải âm thanh một cách chính xác mang đến hiệu ứng chất âm hoàn hảo cho dàn karaoke. Amply karaoke có thể thay thế vang số và cục đẩy, nhưng hai thiết bị trên lại không thể thay thế tính năng của amply karaoke. Vì vậy thay vì mua sắm cả hai thiết bị vang số và cục đẩy thì người dùng thường lựa chọn amply karaoke nhằm tiết kiệm diện tích và tiện lợi cho quá trình sử dụng.

amply-karaoke-boston-acoustics-ba-400-chinh-hang

Amply Boston Acoutics BA-400 được ưa chuộng trong dàn karaoke gia đình

Amply karaoke có cần thiết trong dàn karaoke không?

Amply karaoke có chức năng đẩy công suất và khả năng lọc tiếng giúp giọng hát cũng như bản nhạc được truyền tải hay và chuẩn xác hơn. Ngoài ra, amply karaoke còn mang đến các hiệu ứng echo, rever, repeat, đồng thời tăng cường khả năng cân bằng các dải âm, giúp cho các dải cao, trung trầm được trong trẻo mượt mà.

Vì là thiết bị góp phần quyết định chất lượng âm thanh của dàn karaoke nên amply karaoke là một mảnh ghép không thể thiếu trong hệ thống âm thanh karaoke tại nhà.

ampli-karaoke-tich-hop-vang-so-boston-acoustic-ba2250-chinh-hang

Amply karaoke Boston Acoustics BA2250 nổi bật trên thị trường hiện nay

Có một số mẹo hay cho người dùng dễ dàng lựa chọn amply karaoke một cách dễ dàng và phù hợp

1. Công Suất (RMS)

Công suất được xem là yếu tố quan trọng nhất, công suất phổ biến nhất là được tính theo công liên tục hay nói dễ hiểu là công suất trung bình phối cho loa. Trên màn hình hiển thị thông số kỹ thuật của hầu hết mọi amply đều có hai phần: Công suất liên tục và Công suất cực đại - khi lựa chọn thì người dùng nên dựa vào Công suất liên tục để có đánh giá tổng quan chính xác nhất.

amply-karaoke-boston-acoustics-ba400-2

Công suất là yếu tố quan trong khi lựa chọn amply karaoke

2. Hiệu Suất (Efficiency)

Hiệu suất của amply karaoke chính là khả năng cho ra công suất âm thanh theo công suất đầu vào của amply. Nói dễ hiểu hơn là khi cung cấp công suất điện cho amply, hệ thống được khuếch đại ra công suất âm thanh chỉ chiếm một phần. Các amply karaoke có thiết kế nguyên lý class A có hiệu suất từ 10% đến 25% - đối với mạch class A thì khi bạn cung cấp 100W điện thì chỉ có 25W công suất âm thanh amply được phát ra, đối với mạch class AB có hiệu suất đến 50%, mạch class D hiệu suất 85-90%.

Những dòng amply karaoke cao cấp hiện đại tại Thiên Vũ Audio

3. Đáp Ứng Tần Số (Frequency Response)

Đây là thông số mô tả khoảng tần số tín hiệu đầu vào mà amply hoạt động ổn định tuyến tính. Các amply karaoke tốt có đáp ứng tần số trong từ 20Hz đến 20kHz - đây là khoảng âm thanh tai người có thể cảm nhận được rõ rệt nhất. Đáp ứng tần số càng “phẳng” thì khả năng tái tạo âm thanh càng tốt.

amply-tich-hop-vang-so-karaoke-jbl-beyond-3-chinh-hang-1

Amply karaoke của thương hiệu JBL là sản phẩm đa năng

4. Méo Hài Tổng (THD)

Méo hài tổng là phương thức so sánh tổng hài các tần số giữa tín hiệu đầu vào và âm thanh đầu ra sau khi qua ampli karaoke. Các hài bậc cao sẽ gây méo và làm giảm tính trung thực của âm thanh vì vậy méo hài tổng càng thấp thì khả năng tái tạo âm thanh càng chân thực phổ biến nhất là méo hài tổng phải nhỏ hơn 0,5%.

5. Hiệu Ứng Echo, Rever

Đây là hiệu ứng mà người dùng thường gặp nhất khi hát karaoke. Echo và rever đều là hiệu ứng tạo nên tiếng vang cho giọng hát. Điểm khác biệt của hai hiệu ứng này là: với echo giọng vang lặp lại tín hiệu giống nhau, còn rever thì tiếng vang lặp lại ở mức độ tăng dần ở lúc đầu và giảm dần về sau.

amply-karaoke-navison-201

Mua amply karaoke cần lưu ý những bí quyết quan trọng

Nên mua amply karaoke trong tầm giá bao nhiêu?

Để đầu tư một dàn karaoke đủ chất lượng thì việc lựa chọn amply karaoke không thể qua loa, những dòng amply karaoke giá rẻ vừa không bền lại dễ hư. Những dòng karaoke chính hãng giá cả cũng đa dạng dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, có độ bền cao và hiệu suất hoạt động ổn định trong thời gian dài. Riêng tại Thiên Vũ Audio, những dòng amply karaoke chính hãng chỉ từ 5 triệu và tối đa không quá 30 triệu.

Một số mẫu amply karaoke bán chạy nhất hiện nay

Sản phẩm Giá tham khảo Amply Karaoke Boston Acoustics BA2250 Tích Hợp Vang Số 12,500,000đ Amply Tích Hợp Vang Số Karaoke JBL Beyond 3 22,300,000đ Amply Karaoke Boston Acoustics BA400 12,500,000đ Amply Karaoke Navison No 202 9,200,000đ

Xem ngay video về dòng amply karaoke Jarguar s1000 độc đáo tại Thiên Vũ Audio

Mua amply karaoke chính hãng ở đâu?

Thị trường công nghệ giải trí luôn thay đổi theo nhu cầu của người dùng, cũng như có nhiều sự phát triển hơn trong sản phẩm để nâng cấp tính năng, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng cao hơn. Điều đó đỏi hỏi ở một đơn vị cung cấp thiết bị giải trí cần có tầm nhìn và sự hiểu biết kỹ càng về sản phẩm. Và tại Thiên Vũ Audio những điều đó luôn là điều quan trọng nhất để làm nên giá trị của thương hiệu cũng như là điều kiện tiên quyết để mang thương hiệu Thiên Vũ Audio đến với người tiêu dùng trên cả nước.

+ Thiên Vũ Audio hỗ trợ lắp đặt miễn phí

+ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

+ Chính sách bảo hành 24 tháng

+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Hotline: 0787 683 688 - 0909397737

Địa chỉ showroom: 779 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Có thể bạn quan tâm:

Hệ thống amply karaoke bán chạy nhất hiện nayHướng dẫn cách sử dụng amply karaoke hiệu quả nhấtNhững mẫu amply karaoke được phối ghép hoàn hảo trong dàn karaoke gia đình

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dan-amly-hat-karaoke-a38109.html