Tổng hợp các website xem tivi online nhanh nhất

Những web xem tivi trực tuyến hiện nay đang thu hút nhiều người quan tâm và sử dụng. Vì sự phát triển ngày càng nhanh chóng của xã hội cùng nhu cầu dùng điện thoại thông minh đang ngày càng gia tăng nên nhiều người đã bỏ lỡ một số chương trình tivi mà họ yêu thích. Giờ đây, bạn có thể xem TV trực tuyến trên điện thoại với các phần mềm online. Vậy đó là những phần mềm nào? Hãy cùng bài viết điểm qua một số website xem TV trực tuyến chất lượng hàng đầu hiện nay nào.

Fptplay.vn

Đây là một trang web/ứng dụng xem TV trực tuyến khá hay với tốc độ truy cập và tải chương trình siêu nhanh. Ở đây có nhiều chương trình truyền hình, chương trình thể thao cùng những video hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể xem thỏa thích các bộ phim mới được cập nhật hay những kênh truyền hình trực tuyến, thể thao 24h, VTV,… bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, FPT Play được nhiều người dùng đánh giá là website online có tính đa dạng cao và tính sáng tạo vượt trội khi định hướng cho người dùng tiến hành chuyển dần từ thói quen xem kênh truyền hình theo kiểu truyền thống sang dạng truyền hình online trên điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Tính năng nổi bật:

Vtvcab.vn

Website này được vận hành bởi Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam và cung cấp 200 kênh truyền hình ở trong nước và ngoài nước để người dùng sử dụng. Vtvcab.vn cũng cho phép người dùng xem TV online và xem lại những nội dung phân theo từng chủ đề cùng kho nội dung độc quyền siêu khủng ở Việt Nam.

xem-tivi-2

Tính năng nổi bật:

Vtvgo.vn

Vtvgo.vn là một website hỗ trợ người dùng xem tivi online thuộc sở hữu của Đài Truyền Hình Việt Nam. Trang web này cho phép người xem theo dõi VTV trực tiếp, xem theo các chủ đề, xem lại tất cả kênh truyền hình và thưởng thức các video độc quyền tại Việt Nam ở đa dạng lĩnh vực.

Với Vtvgo.vn, bạn có thể xem TV trực tuyến và giải trí miễn phí ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Với thiết kế giao diện mới mẻ, người dùng có thể tìm kiếm, thưởng thức những kênh yêu thích theo cách nhanh chóng và đơn giản hơn cách xem truyền hình trước đây.

Tính năng nổi bật:

Vieon.vn

Trang web/ ứng dụng xem tivi trực tuyến này hỗ trợ khán giả xem các bộ phim truyền hình, TV trực tuyến, phim lẻ, show truyền hình, video clip giải trí. Vieon.vn sẽ mở ra cho người xem một kho giải trí độc quyền khủng nhất tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội cập nhật đầu tiên các nội dung HOT mới phát sóng như Người ấy là ai, Rap Việt, Chọc tức vợ yêu,… trên trang web này.

xem-tivi-4

Tính năng nổi bật:

Vtv.vn

Đây cũng là website xem tivi online chính thức thuộc sở hữu của Đài truyền hình Việt Nam. Khi dùng Vtv.vn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, theo dõi những chương trình phát sóng trực tiếp về thể thao, thời tiết hay những tin tức nóng hổi ở trong - ngoài nước.

Tính năng nổi bật:

Cliptv.vn

Trang web này được Vega Corp phát triển để giúp người dùng xem toàn bộ những chương trình, nội dung bạn mong muốn theo cách thuận tiện nhất. Với chi phí chỉ khoảng 50.000 đồng/ tháng, Cliptv.vn sẽ đem tới cho người dùng nhiều tính năng vượt trội cùng các kênh truyền hình bản quyền 100%.

xem-tivi-6

Tính năng nổi bật:

Hplus.com.vn

Tương tự như Fptplay.vn, hplus.com.vn cũng là một trang web, ứng dụng xem tivi trực tuyến có trang bị công nghệ OTT. Khi dùng dịch vụ truyền hình hplus.com.vn, mọi người sẽ được theo dõi kho chương trình phong phú nội dung hấp dẫn với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động. Ngoài các kênh truyền hình được nhà phát hành chọn lọc trong - ngoài nước thì hplus.com.vn còn đem đến dịch vụ gọi là LiveTV để người xem tiếp xúc với những kênh truyền hình đặc sắc từ kênh HTVC.

Tính năng nổi bật:

Xemtiviviet.net

Trang web này sẽ đem đến cho người xem hơn 40 loại kênh truyền hình ở cả trong nước và ngoài nước. Với kho kênh đa dạng và chương trình đủ thể loại phù hợp cho nhiều lứa tuổi, bạn có thể cho trẻ nhỏ nhà mình theo dõi thoải mái và giáo dục con theo cách tốt hơn.

Ngoài xem tivi trực tuyến, bạn có thể chơi trò chơi online hoặc xem các bộ phim trực tuyến hấp dẫn qua trang web này. Đây sẽ là trang web thu hút được nhiều người yêu thích coi tivi trong thời gian tới vì tính đa dạng và tính ứng dụng cao của web.

Tính năng nổi bật:

Tv360.vn

Cái tên này được nhắc tới khá nhiều hiện nay vì đây là một trong những trang web xem TV trực tuyến tốt nhất. Ở đây có hơn 30 loại kênh truyền hình ở trong nước và quốc tế đang chờ khán giả theo dõi. Các bộ phim hot hay một số chương trình nổi tiếng mà bạn đã bỏ lỡ đều có mặt tại Tv360.vn. Bạn có thể bật lên cày ngay khi có thời gian rảnh.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trang web này trên bất cứ thiết bị nào từ điện thoại, laptop, đến máy tính bảng, smart TV… Đặc biệt, người dùng có thể xem phim trên trang web bằng Data 4G khi đang di chuyển trên xe, đi tàu, đi du lịch…

xem-tivi-9

Tính năng nổi bật:

Viettel.vn

Trang web xem tivi online cuối cùng mà bạn có thể tham khảo đến từ nhà mạng Viettel. Nội dung xem phim và truyền hình tại đây khá phong phú. Nội dung sẽ được chia làm 3 loại chính là nội dung miễn phí, kênh tivi, nội dung có tính phí.

Tính năng nổi bật:

Nội dung trên đã chia sẻ những trang web xem tivi online chất lượng cao cho mọi người tham khảo. Hy vọng mọi người sẽ có trải nghiệm xem phim, xem truyền hình đặc sắc tại đây và có những giây phút thư giãn cùng gia đình, bạn bè khi cùng nhau ngồi quây quần xem phim.

Tham khảo bài viết liên quan:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xem-tivi-moi-nhat-a38118.html