Thang Nhôm Chữ A Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Rẻ

Tìm hiểu về thang nhôm chữ A

thang nhom chu a

Thang nhôm chữ A hay thang chữ A được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay, là loại thang được xếp gọn thành hình dạng chữ A. Chân thang dang rộng, được bao bọc một lớp cao su chống trơn trượt. Có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt bởi các chốt tự động được kết nối với các nấc thang, vừa tiện dụng vừa không chiếm nhiều diện tích lưu trữ.

Thang chữ A được làm từ hợp kim Nhôm chống ăn mòn và không bị hoen gỉ theo thời gian dài sử dụng. Thang nhôm chữ A cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thông dụng nhất là: Thang nhôm rút chữ A, thang xếp chữ A, thang chữ A đa năng, thang gấp gọn,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Thang chữ A dân dụng và công nghiệp sẽ khác nhau một chút về thông số kỹ thuật. Thang công nghiệp sẽ có độ dày bậc thang nhiều nhôm, chiều cao dài hơn và được trang bị thêm các yếu tố cách nhiệt, cách điện, chịu lực khi va đập.

Các loại thang nhôm chữ A được sử dụng nhiều nhất

Sau đây Đức Lợi xin giới thiệu đến quý khách hàng những loại thang nhôm thang xếp có kích thước phổ biến nhất, được ưu tiên sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng xem và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất nhé!

Thang nhôm chữ A 1m5

thang nhom chu a 1m5

Thang do Việt Nam sản xuất, dựa trên công nghệ tiên tiến của Đức. Thiết kế chắc chắn, có thể gập lại khi không sử dụng.

Thang chữ A 2m

thang chu a 2m

Thang chữ A 2m có ghế ngồi trên đỉnh, giúp bạn lấy các vật dụng trên cao, vệ sinh kính, sửa bóng đèn. Thang có chiều cao chữ A 2m, chiều cao duỗi thẳng 4m, 6 bậc thang mỗi bên.

Thang nhôm chữ A 2m5

thang chu a 2m5

Thang siêu dày, siêu đứng, đứng không cong vênh, thiết kế, nhỏ gọn, nhẹ. Nẹp chữ A ở chân thang giúp cố định form thang, giúp thang không bị rung lắc, không bị nghiêng vẹo, hầu hết sản phẩm thang nhôm thông thường trên thị trường không có.

Thang chữ A 3m

Dạng thang chữ A cao 3m, chiều cao duỗi thẳng 6m, có mâm (ghế) ngồi trên đỉnh thang giúp cho quá trình làm việc đỡ mệt mỏi hoặc có mâm ngồi có thể để được các vật dụng, đồ nghề cần thiết. Sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn,…

Thang chữ A 4m

thang chu a 4m

Với thiết kế các bậc thang hợp lý giữa các cự ly giúp người trèo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Các bạn nữ có thể thực hiện được các công việc trên độ cao tương đối dễ dàng với thiết kế chắc chắn và trọng lượng gọn nhẹ của chiếc thang.

Thang nhôm chữ A 5m

thang nhom chu a 5m

Thiết kế thông minh, cơ chế rút gọn nhẹ nhàng êm ái, không bị kẹt sau một thời gian dài sử dụng. Đế thang làm bằng đế cao su chống trơn trượt, không xây xước cho nền nhà, giúp thang đứng vững hơn khi đặt ở các mặt phẳng có ma sát kém.

Hướng dẫn lựa chọn thương hiệu thang nhôm chất lượng

thang chu a chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua thương hiệu thang chữa A nào tốt thì sau đây là một số thương hiệu sản xuất thang nhôm được mọi người tin dùng:

- Thang nhôm chữ A Nikawa: thang nhôm rút đôi Nikawa với ưu thế nổi bật là được sản xuất theo công nghệ Japan, đảm bảo an toàn người sử dụng. Ngoài ra thang chữ a nikawa còn tải trọng khá lớn lên đến 150kg.

- Thang chữ A Poongsan: hầu hết đều được làm từ nhôm nguyên khối chắc chắn, chịu lực và có tính bền cao. Loại thang này có thể tùy chỉnh độ cao theo ý muốn, tải trọng khoảng 120kg nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi làm việc ở những nơi cao.

- Thang chữ A Nikita: với thiết kế linh hoạt có khả năng xếp thành nhiều hình dạng như chữ A, chữ M, chữ I, điểm nổi bật là dễ dàng vận chuyển, thích hợp sử dụng trên những địa hình gồ ghề hay bậc thang mà vẫn đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, để sở hữu được chiếc thang ưng ý bạn cần phải kiểm tra các thông số kỹ thuật, độ chịu tải của thang, mức độ chắc chắn của các khớp nối,... sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích công việc của bạn nhất.

Ứng dụng thang chữ A trong đời sống

thang chu a

Có thể cho rằng thang nhôm chữ A là loại thang đa năng và được ứng dụng phổ biến nhất, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong cuộc sống hiện đại. Thang chữ A gồm nhiều loại thang gấp gọn, thang nhôm rút đôi, thang ghế có tay vịn,... tùy thuộc và ý thích cá nhân và nhu cầu sử dụng.

- Ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp: là thiết bị không thể thiếu ở những ngành nghề mang tính đặc thù, công việc phải leo trèo và hay di chuyển nhiều như sửa chữa điện, viễn thông, cắt tỉa cây, thợ điện lạnh, phòng cháy chữa cháy,...

- Ứng dụng trong sinh hoạt gia đình: chiều cao vừa phải và thiết kế khá gọn gàng, dễ di chuyển nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để làm các công việc lặt vặt trong nhà như dọn dẹp nhà cửa, thắp hương, sửa bóng đèn,... vô cùng tiện dụng và an toàn.

Ngoài ra những các loại thang gấp gọn cũng được sử dụng nhiều ở các văn phòng, nhà hàng - khách sạn,....

Đức Lợi - Chuyên phân phối thang nhôm chữ A giá rẻ, chất lượng

Đức Lợi chúng tôi cung cấp và phân phối nhiều loại thang nhôm thang xếp, thang gấp gọn chất lượng và chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Từ Việt Nam cho đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Bảng giá thang nhôm thang xếp sẽ có sự chênh lệch giữa các thương hiệu hay dòng sản phẩm. Để được hướng dẫn, tư vấn miễn phí và nhận báo giá trước khi mua hàng, vui lòng ghé thăm website ducloi.com.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thang chữ A tại Đức Lợi:

- Bán hàng chính hãng. Hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đổi trả đã qua sử dụng).

- Cam kết thang nhôm xếp giá rẻ nhất TPHCM

- Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất. Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, mang tới bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.

- Hoàn tiền nếu chất lượng thang nhôm không đảm bảo như thông số đã đưa tại Website này.

- Hỗ trợ giao thang siêu nhanh và miễn phí tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh.

- Phương thức thanh toán an toàn. Giao lắp đặt vận hành thử mới thanh toán.

nhan xet cua khach hang

danh gia cua khach hang

Qua bài viết trên Đức Lợi đã giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thang nhôm chữ A được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất. Nếu bạn đã tìm được chiếc thang phù hợp, hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các chính sách hậu đãi giúp tối ưu lợi ích của bạn. Ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng dịch vụ giao hàng nhanh trong nội thành TP Hồ Chí Minh và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/thang-chu-a-a38218.html