Máy massage nâng cơ mặt tạo cằm Vline, điện di đẩy tinh chất 2 đầu Nikio NK-125

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu Nikio NK-125

Đặc điểm nổi bật của máy massage nâng cơ mặt 2 đầu Nikio NK-125:

Máy massage mặt Nikio NK-125

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu đặc điểm nổi bật Nikio NK-125

Ưu điểm của máy massage nâng cơ mặt 2 đầu Nikio NK-125:

Thiết kế gốc vàng 70 độ

Thiết kế chữ V tạo góc vàng 70 độ của con lăn này hoàn hảo cho việc massage khuôn mặt. Góc 70 độ giúp con lăn có thể tiếp cận với các đường nét khuôn mặt một cách chính xác. Khi lăn trên mặt, con lăn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được gương mặt V-line, thon gọn như mơ ước.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu góc vàng 70 độ Nikio NK-125

Con lăn xoay 360 độ

Máy massage nâng cơ mặt Nikio NK-125 được thiết kế với 2 con lăn có thể xoay 360 độ. Thiết kế này giúp con lăn có thể di chuyển trên mọi vùng khuôn mặt và cổ một cách hiệu quả. Điều này giúp kích thích tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng cơ và nâng cơ mặt.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu con lăn xoay 360 độ Nikio NK-125

Con lăn điều chỉnh 3 hướng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là đầu con lăn có thể điều chỉnh theo 3 hướng khác nhau (45, 90, 180 độ). Bạn có thể tự do điều chỉnh hướng massage sao cho phù hợp với mọi góc cạnh của gương mặt, để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu điều chỉnh 3 hướng Nikio NK-125

Công nghệ điện di EMS

Không chỉ massage cơ học bằng con lăn, máy matxa mặt Nikio NK-125 còn sử dụng xung điện EMS để kích thích cơ mặt. Xung điện EMS sẽ kích thích da sản xuất collagen và elastin, hai chất giúp da giữ được sự đàn hồi và độ săn chắc. Công nghệ điện di EMS còn kích thích lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, nhờ đó da mịn màn và tươi trẻ hơn.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu điện di EMS Nikio NK-125

2 chế độ: Face và Body

Nikio NK-125 là một thiết bị massage đa năng. Máy được thiết kế 2 chế độ massage riêng biệt: FACE (mặt) và BODY (toàn bộ cơ thể). Mỗi chế độ massage có 3 cường độ mạnh nhẹ tùy chỉnh theo nhu cầu. Bạn có thể lựa chọn chế độ và cường độ phù hợp với vùng cần massage, để có hiệu quả cải thiện làn da tốt nhất.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu 2 chế độ Nikio NK-125

Phù hợp cho mọi loại da

Đế sạc chạm thông minh

Máy matxa mặt Nikio NK-125 hoạt động bằng pin sạc, thuận tiện để bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi. Pin có dung lượng lớn, 1 lần sạc đầy bạn có thể sử dụng trong vài giờ liên tục. Máy có đế sạc chạm thông minh giúp việc sạc trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu đế sạc chạm Nikio NK-125

Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Máy massage mặt Nikio NK-125 được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, tạo nên một diện mạo sang trọng bắt mắt. Máy có độ bền bỉ cao nhờ được sử dụng chất liệu cao cấp.

Máy massage nâng cơ mặt 2 đầu thiết kế nhỏ gọn Nikio NK-125

Lợi ích cho làn da:

Hướng dẫn sử dụng:

Cách vận hành máy:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-nang-co-a38232.html