Loa ViVan

Loa ViVan hiện là một sự lựa chọn hấp dẫn được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với mức giá phải chăng nhưng vẫn có chất lượng tốt, ViVan đã nhận được sự ưu ái từ nhiều khách hàng cũng như nhận được những đánh giá tích cực.

Loa ViVan của nước nào?

Thương hiệu ViVan là một thương hiệu của Indonesia và còn khá mới trên thị trường tuy nhiên những sản phẩm của ViVan cũng đã được nhiều khách hàng tin dùng với thiết kế đẹp, chất lượng cao cấp trong một mức giá vô cùng bình dân.

Loa ViVan của nước nào?

Các sản phẩm loa ViVan được sản xuất dưới dây chuyền chuyên nghiệp, được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những trải nghiệm mà loa ViVan mang lại.

>>> Xem thêm loa Alpha Works mới sẽ được bán với giá cực hấp dẫn.

Đánh giá loa bluetooth ViVan có tốt hay không?

Các dòng loa bluetooth là những sản phẩm nổi bật của thương hiệu ViVan và được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh. Vậy loa bluetooth ViVan có tốt không? Hãy cùng nhìn qua những đánh giá tổng quan về loa bluetooth ViVan dưới đây nhé!

Thiết kế

Loa bluetooth ViVan có thiết kế khá đơn giản với chất liệu cứng cáp cho độ bền bỉ ấn tượng. Ngoại hình của loa khá vuông vức nhưng các góc cũng được bo tròn để tạo nên sự hài hòa trong tổng thể. Loa sở hữu các màu sắc thời trang như Xanh Dương, Xám,….

Đánh giá loa bluetooth ViVan có tốt hay không?

Lớp vỏ polycarbonate được hoàn thiện bóng mờ vừa mang đến vẻ ngoài hiện đại, sang trọng, vừa cho cảm giác cầm tay chắc chắn, không bị trơn trượt. Các nút bấm được làm bằng cao su và bộ tản âm được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cao cấp.

Loa bluetooth ViVan cũng có sự đa dạng trong mẫu mã và tùy theo mẫu mà sẽ có kích thước lớn hoặc nhỏ nhưng tổng thể vẫn khá gọn nhẹ để thuận tiện mang theo di chuyển. Trên loa chính hãng cũng được trang bị thêm phần dây đeo hoặc móc treo để người dùng có thể treo loa tiện lợi hơn.

Đánh giá loa bluetooth ViVan có tốt hay không?

Phần màng loa lưới được đặt ở mặt trước cùng các cổng kết nối được đặt ở mặt sau, có “cửa” cao su để bảo vệ cổng kết nối không bị thấm nước. Trên loa cũng có đèn LED để báo thời lượng pin cùng các nút điều khiển loa như tăng giảm âm lượng, nút nguồn, phát nhạc, tạm phát,….

Loa cũng được trang bị khả năng chống nước hiệu quả để bạn có thể sử dụng loa trong mọi trường hợp thời tiết, các buổi tiệc ngoài trời,….

Âm thanh

Về chất lượng âm thanh, mặc dù loa bluetooth ViVan có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn được hãng chú trọng để mang đến âm thanh tối ưu cho người dùng. Loa có chất âm trung thực nhờ công suất loa ấn tượng cùng với driver cao cấp tái hiện âm thanh sống động hơn.

Âm thanh

Bộ tản âm thụ động còn giúp loa thể hiện âm bass mạnh mẽ, chắc hơn trong khi âm cao và âm trung vẫn được đảm bảo. Chất âm đặc trưng của loa bluetooth ViVan chính là tạo cảm giác ấm, chiếm ưu thế với âm mid nổi bật.

Âm thanh cũng được tái hiện không hề thua một chiếc loa cao cấp với giọng hát được thể hiện tốt, chi tiết để bạn có thể nghe được nhiều thể loại. Tuy nhiên loa cũng hạn chế về mặt âm trường nhưng trên một chiếc loa giá rẻ thì những gì loa bluetooth ViVan làm được đã vô cùng ấn tượng.

Âm thanh

Loa cũng cung cấp cho người dùng tính năng True Wireless Stereo để người dùng có thể kết nối hai loa ViVan với nhau từ đó mở rộng không gian phát nhạc, trải nghiệm âm thanh tốt ở không gian có diện tích lớn hơn.

Pin

Loa bluetooth ViVan cũng được đảm bảo về thời lượng pin khi được trang bị viên pin có thể sử dụng đến hơn 8 giờ. Điều này là một điểm cộng khi bạn có thể sử dụng loa trong suốt buổi tiệc, mang đến không gian âm thanh xuyên suốt, sôi động.

Nên mua loa ViVan loại nào tốt?

Hiện loa bluetooth ViVan cũng có nhiều dòng trên thị trường và nếu bạn có nhu cầu mua loa bluetooth ViVan thì hãy tham khảo ngay các dòng dưới đây:

Loa ViVan VS20

Loa bluetooth VS20 có thiết kế linh hoạt và kháng nước đến IPX7 sử dụng bền bỉ, không lo nước làm hỏng loa. Loa có chất âm lớn với công suất 20W cho âm thanh mạnh mẽ hơn cùng khả năng kết nối TWS cho âm thanh sống động.

Loa ViVan VS20

Loa còn được trang bị công nghệ Hi-Fi giúp mang đến chất âm bass trầm ấm, sắc nét và thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc. Loa cũng có viên pin 3600mAh cùng công nghệ sạc nhanh 3 giờ để bạn có thể sử dụng loa liên tục suốt 24 giờ.

Loa ViVan VS1

Loa ViVan VS1 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, trọng lượng nhẹ thuận tiện bỏ túi không tốn nhiều diện tích, phù hợp với người dùng hay di chuyển. Chất liệu loa cao cấp cùng khả năng chống nước cho độ bền cao và màu sắc trẻ trung cho người dùng nhiều sự lựa chọn cá tính.

Loa ViVan VS1

Loa VS1 cũng có chất lượng âm thanh cao cấp với công nghệ hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Kết nối bluetooth 5.0 cho khả năng tái hiện âm thanh trung thực, sống động. Loa cũng hỗ trợ kết nối thẻ SD và USB để bạn có thể nghe những bài hát yêu thích bất cứ lúc nào.

Loa ViVan VS6

Loa bluetooth ViVan VS6 sở hữu thiết kế hiện đại tích hợp đèn LED RGB chuyển màu bắt mắt tạo nên hiệu ứng âm thanh và ánh sáng khuấy động bữa tiệc. Loa có driver 52mm, công suất lớn cho âm bass mạnh mẽ, chất âm hoàn hảo bùng nổ không gian.

Loa ViVan VS6

Loa cũng có chuẩn chống nước IPX5 giúp chống nước tốt, sử dụng ở ngoài trời không lo nước có thể làm hỏng loa. Ngoài ra loa cũng có thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ và sạc nhanh trong 3 giờ nên bạn có thể yên tâm về vấn đề pin.

Ngoài ra loa bluetooth ViVan còn rất nhiều mẫu mã đa dạng nên nếu bạn có nhu cầu mua loa, bạn có thể đến CellphoneS để xem thêm những dòng loa bluetooth hiện đại, giá cạnh tranh.

Những lưu ý khi mua loa ViVan để sử dụng?

Khi mua loa ViVan để sử dụng, để chọn được dòng loa thích hợp, bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau đây:

Những lưu ý khi mua loa ViVan để sử dụng?

Những lưu ý khi mua loa ViVan để sử dụng?

Với những lưu ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được mẫu loa bluetooth ViVan ưng ý cũng như mua được hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú trọng đến chính sách bảo hành để có thể yên tâm khi sử dụng loa lâu dài.

Mua loa bluetooth ViVan giá tốt, chất lượng tại CellphoneS

Loa bluetooth ViVan là một món phụ kiện đáng sở hữu với chất lượng âm thanh tuyệt hảo cùng giá thành hợp lý, bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Việc sở hữu một chiếc loa bluetooth cũng sẽ nâng tầm trải nghiệm âm thanh, tận hưởng không gian âm thanh sống động.

Mua loa bluetooth ViVan chính hãng - Giá tốt tại CellphoneS

Sở hữu loa bluetooth ViVan chính hãng tại cửa hàng uy tín CellphoneS với mức giá cạnh tranh, mẫu mã đa dạng và bảo hành lâu dài. Bạn có thể đặt mua hàng tại website cellphones.com.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao tận nhà miễn phí toàn quốc, mang đến sự tiện lợi khi mua sắm.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-nghe-nhac-a38306.html