Đồng Hồ Casio Edifice Thông Minh Năng Động Cá Tính - Thay Pin Trọn Đời

Đồng hồ Casio Edifice là thương hiệu đồng hồ Casio từ lâu đã không còn xa lạ gì với tất cả những tay chơi trong giới đồng hồ. Những sản phẩm đồng hồ mà Casio tung ra luôn làm những người yêu thích đồng hồ phải trầm trồ, hứng thú. Đặc biệt, với đồng hồ Casio Edificecó lẽ là một bước tiến mới của thương hiệu này. Quá nhiều ưu điểm trong một bộ sưu tập đồng hồ Casio Edifice. Chắc chắn bạn rất muốn biết đồng hồ Casio Edifice có bền không? Và nên mua đồng hồ Casio Edifice chính hãng ở đâu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

ĐỒNG HỒ CASIO NAM EDIFICE EFV-540D-1A2VUDF 42MM Phong cách cá tính

Đồng hồ Casio Edifice là gì? Của hãng nào sản xuất?

Casio Edifice là dòng đồng hồ bấm giờ và đồng hồ thời trang công nghệ của Casio với các chuyển động được tinh vi hóa. Dòng sản phẩm đồng hồ Casio Edifice này hướng đến người sử dụng là các chuyên viên, những địa điểm mới con người mới, có thể sử dụng từ phòng họp đến sân bóng. Những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này có nhiều chức năng như chạy giờ thế giới, nhiều mặt số và cài báo thức. Màn hình kĩ thuật số có sẵn nhiều chức năng, đồng hồ không chỉ thể hiện phong cách mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Những chiếc đồng hồ Casio Edifice đến từ thương hiệu Casio

Những chiếc đồng hồ Casio Edifice đến từ thương hiệu Casio

Ngay ở tên của những chiếc đồng hồ Casio Edifice, chúng ta đã đoán được ra rằng chúng được sản xuất từ công ty điện tử lớn nhất và đáng tin cậy nhất của Nhật Bản trên thế giới - Công ty điện tử Casio.

Casio được thành lập năm 1946 tại Tokyo, Nhật Bản bởi kỹ sư Kashio Seisakujo. Công ty sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm công nghệ và điện tử đa dạng như: nhạc cụ, máy tính, máy tính tiền và máy in, máy ảnh,... Nhưng nổi bật nhất trong tất cả phải kể đến các sản phẩm đồng hồ của Casio. Trong những năm qua, thương hiệu Casio đã phát triển những chiếc đồng hồ mới với thiết kế và công nghệ thú vị và chúng vẫn giữ lại một số nét cổ điển được yêu thích. Một trong những bộ sưu tập có tiếng nhất của Casio đó chính là đồng hồ Casio Edifice.

ĐỒNG HỒ CASIO NAM EDIFICE EFR-552L-2AVUDF 45MM

ĐỒNG HỒ CASIO NAM EDIFICE EFR-552L-2AVUDF 45MM

Đánh giá đồng hồ Casio Edifice

Dòng đồng hồ Casio Edifice là sự kết hợp hoàn hảo từ các thiết kế sang trọng, nhiều tính năng ưu việt. Vật liệu để tạo nên một chiếc đồng hồ Casio Edifice tinh tế là những chất liệu cứng không gỉ như bạc, thép không gỉ mạ vàng, bạc,...

Các đối thủ của đồng hồ Casio Edifice chắc chắn sẽ phải cảm thấy lo lắng khi một chiếc đồng hồ hiện đại, có nhiều chức năng, vỏ tốt và tuổi tho cao như Edifice mà lại có giá thành rất hợp lý. Casio Edifice đang là một trong những dòng đồng hồ được săn đón nhất hiện nay.

Đồng Hồ Casio Edifice Nam EFV-600L-2AVUDF 44mm có giá hợp lý so với các thương hiệu khác

Đồng Hồ Casio Edifice Nam EFV-600L-2AVUDF 44mm có giá hợp lý so với các thương hiệu khác

Đồng hồ Casio Edifice có bền không? Casio Edifice có chống nước không?

Tất cả các dòng Casio Edifice đều không chỉ bền nhờ có lớp vỏ làm bằng những vật liệu cứng và chắc chắn, mà Casio Edifice còn mang lại vẻ ngoài thời trang đẹp mắt với những đường nét thiết kế, chạm khắc tinh xảo. Có thể nói rằng đồng hồ Casio Edifice được thiết kế rất tỉ mỉ, bạn sẽ thấy điều đó ở ngay màn hình của đồng hồ. Màn hình Edifice được thiết kế nhiều lớp với nhiều phân lớp đặc trưng khác nhau, các nút chỉnh được gắn kết tinh tế. Bên cạnh những ưu điểm ở bên ngoài bộ máy chạy bên trong và các chức năng đều được tạo kỹ thuật tiên tiến nhất, mang nét đặc trưng của thương hiệu Casio.

Đồng Hồ Casio Nam Edifice EFV-500BL-1BVUDF 45mm Có độ bền cao

Đồng Hồ Casio Nam Edifice EFV-500BL-1BVUDF 45mm Có độ bền cao

Trong cuộc sống hiện nay, một chiếc đồng hồ tốt phải đảm bảo chức năng tốt và chất lượng hoàn hảo. Một trong những chức năng không thể thiếu chính là chống nước. Đồng hồ Casio Edifice không chỉ có thể chống nước mà còn làm rất tốt việc này.

Casio luôn hiểu rằng các hoạt động hàng ngày của khách hàng như rửa chén, rửa xe, đến bể bơi hay phòng tắm,... nói chúng đa số đều có nước. Và đương nhiên, các mẫu đồng hồ Edifice đều không thấm nước và có nhiều mức độ chống nước khác nhau. Đặc biệt là một số mẫu Casio Edifice có thể chống nước lên đến độ sâu 100 mét. Đây thực sự là một điều tuyệt vời dành cho những tay thợ lăn yêu đồng hồ.

Casio Edifice luôn có những thiết kế đặc biệt được kết hợp tinh tế từ phong cách hiện đại cho đến hình thức sôi động. Các chi tiết cấu tạo nên Edifice đều được chế tác tỉ mỉ và đẹp mắt.

Đồng hồ Casio Edifice có những dòng sản phẩm nào?

Để đáp ứng được nhu cầu lớn từ các khách hàng, Casio đã cho ra đời rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau của dòng Casio Edifice. Đồng hồ Casio Edifice là đồng hồ thể thao được sử dụng một cách năng động và hiệu quả. Có một số những dòng Casio Edifice như: đồng hồ Casio Edifice EF 550, đồng hồ Casio Edifice 5276, đồng hồ Casio Edifice 5451, đồng hồ Casio Edifice 5345, đồng hồ Casio Edifice năng lượng mắt trời và một số dòng đồng hồ Casio Edifice nổi tiếng dưới đây:

Đồng hồ Casio Edifice WR100m

Đồng hồ Casio Edifice WR100m với thiết kế độc đáo

Đồng hồ Casio Edifice WR100m với thiết kế độc đáo

Đối với những tay chơi thể thao đam mê đồng hồ thì Casio Edifice WR100m luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng lại được. Những sản phẩm đồng hồ Casio Edifice WR100m này là hiện diện của sự bền bỉ, chất lượng tốt, đa năng, thời trang và chống nước cực tốt.

WR100m là hiện thân của tất cả những chiếc đồng hồ thuộc dòng Casio Edifice có thể chống nước ở độ sâu 100m. Ngoài khả năng chống nước, Casio Edifice còn có thể dùng để bấm giờ, đo vận tốc. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với những vòng quay của kim đồng hồ trên mặt Casio Edifice WR100m.

Có nhiều ưu điểm như vậy thì đồng hồ Casio Edifice WR100m giá bao nhiêu?

Bạn đứng quá lo lắng về giá cả, những chiếc đồng hồ Casio Edifice WR100m có nhiều loại khác nhau mà từ đó mức giá cũng rất rộng khoảng từ 3 triệu đến 18 triệu, tùy thuộc vào bạn muốn một chiếc đồng hồ như thế nào?

Đồng hồ Casio Edifice EFR 539

Casio Edifice EFR 539 có màu sắc mới lạ

Casio Edifice EFR 539 có màu sắc mới lạ

Nhóm những sản phẩm đồng hồ Casio Edifice EFR 539 có nhiều tính năng nổi bật. Rõ ràng nhất vẫn là thiết kế cá tính mạnh mẽ. Các vòng quay và số được kí hiệu trên mặt đồng hồ được sắp xếp một cách hài hòa, đầy đủ dữ liệu nhưng lại dễ quan sát. Đặc biệt là dòng những sản phẩm Casio Edifice EFR 539 này cũng có khả năng chống nước, nhiều chiếc có thể chống nước ở độ sâu 100 mét. Casio Edifice EFR 539 vẫn có thêm các tính năng như bấm giờ và cài báo thức.

Đồng hồ Casio Edifice 6 kim

Những chiếc Casio Edifice 6 kim mang theo nét đẹp nam tính và độc đáo với thiết kế. Như tên gọi của nó, những chiếc đồng hồ Casio Edifice này đều có 6 kim được sắp xếp và thiết kế mới lạ. Chúng cũng có thể chịu nước, vỏ máy được làm bằng thép không gỉ, đặc biệt vẫn là chức năng bấm giờ 1/10 (Chronograph).

Mặt đồng hồ được thiết kế 6 kim nam tính

Mặt đồng hồ được thiết kế 6 kim nam tính

Mỗi một sản phẩm trong dòng Casio Edifice 6 kim này lại có một ưu điểm và tính năng đặc biệt riêng. Nhưng nhìn chung chúng đều có chất lượng tốt.

Đồng hồ Casio Edifice Bluetooth

Những chiếc đồng hồ kết nối Bluetooth hiện đại

Những chiếc đồng hồ kết nối Bluetooth hiện đại

Có thể nói rằng những chiếc đồng hồ Casio Edifice Bluetooth là một trong những bước tiến đặc biệt của thương hiệu đồng hồ Casio đến với hiện đại. Những chiếc Casio Edifice có thể kết nối với các thiết bị điện thoại qua Bluetooth. Bạn có thể thông qua điện thoại để cài đặt báo thức cũng như giờ của đồng hồ. Đặc biệt đồng hồ Casio Edifice khí có Bluetooth có thể giúp bạn định vị điện thoại, có cảnh báo khi điện thoại đã nằm ngoài phạm vi Bluetooth có thể kết nối.

Thiết kế đẹp mắt và có những trang bị hiện đại đang là một trong những ưu điểm để những chiếc đồng hồ Casio Edifice Bluetooth này làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Nên chọn đồng hồ Casio Edifice dây da hay đồng hồ Casio Edifice dây kim loại?

Dây đeo của đồng hồ luôn được người tiêu dùng hết sức quan tâm. Bạn cảm thấy băn khoăn khi không biết chiếc đồng hồ mà mình chọn nên đeo dây da hay dây kim loại thì tốt và phù hợp. Thực chất, bạn chỉ cần chọn loại dây đeo phù hợp với bạn vì chất lượng và cấu tạo của tất cả dây đeo đồng hồ Casio Edifice đều có chất lượng cực tốt.

Với dây da đồng hồ Casio Edifice đều được làm bằng chất liệu da tốt, mềm mại và đẹp mắt. Nhìn chung những chiếc dây đeo bằng da sẽ rất mềm mại, thích hợp đeo trong những trường hợp vận động nhiều như chơi thể thao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp một chiếc đồng hồ Casio Edifice có dây đeo da với áo sơ mi hoặc vest trong văn phòng. Những chiếc đồng hồ dây đeo bằng da tạo cảm giác rất nhẹ nhàng và lịch lãm.

Những chiếc dây đeo bằng kim loại thì đều được thiết kế tỉ mỉ với những đường nối, vết cắt tinh xảo kết hợp với nhau. Chất liệu của dây đeo đồng hồ Casio Edifice bằng kim loại đa số đều được làm từ thép không gỉ, sau khi gia công và đánh bóng sẽ trở nên vô cùng nổi bật. Những chiếc đồng hồ Casio Edifice có dây đeo kim loại rất phù hợp với những bữa tiệc trang trọng hay những người có tính cách mạnh mẽ. Bạn cũng có thể thay dây kim loại đồng hồ Casio Edifice tại cửa hàng bạn mua hoặc những Store chất lượng khác nếu dây đeo có vấn đề.

Dù là dây đeo bằng da hay dây đeo bằng kim loại thì đồng hồ Casio Edifice vẫn luôn khiến bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Tại sao đồng hồ Casio Edifice lại được nhiều người yêu thích?

Một chiếc đồng hồ như thế nào thì sẽ được nhiều người yêu thích? Câu trả lời là nó giống như Casio Edifice vậy. Những chiếc đồng hồ Casio Edifice luôn có rất nhiều điểm đặc biệt đáng để được yêu thích. Từ việc kết hợp màu sắc ra đồng hồ Casio Edifice màu vàng hay xám bạc, đều hết sức độc đáo.

Cấu tạo không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn chất lượng ở bên trong. Cơ chế chuyển động đặc biệt 5 động cơ được tích hợp một cách hoàn hảo. Kim giây và kim giây chính được điều khiển thông qua động cơ đầu tiên. Màn hình hiển thị 24 giờ, kim giờ và kim phút được điều khiển bởi động cơ thứ hai. 1/20 của một chỉ báo thứ hai và chế độ ngày trong tuần được điều khiển bởi động cơ thứ ba. Động cơ thứ tư điều khiển bộ hẹn giờ, giờ địa phương, chỉ báo 24 giờ và báo động. Động cơ cuối cùng hoạt động hiển thị ngày.

Những chiếc đồng hồ Casio Edifice luôn có thiết kế đẹp mắt

Những chiếc đồng hồ Casio Edifice luôn có thiết kế đẹp mắt

Những chiếc đồng hồ của Casio luôn nổi tiếng về độ bền và khả năng chạy ở mọi hoàn cảnh. Thiết kế mạnh mẽ nam tính, phong cách thời trang nổi bật, chất liệu tốt và các tính năng hiện đại đã khiến cho Casio Edifice trở nên nổi bật giữa những dòng đồng hồ khác.

Đồng hồ Casio Edifice bao nhiêu tiền?

Để nói được mức giá chính xác của đồng hồ Casio Edifice là rất khó. Có rất nhiều kiểu dáng và loại đồng hồ Casio Edifice khác nhau nên giá cả cũng trở nên đa dạng. Có một số những chiếc đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt. nổi bật là một số dòng đồng hồ Casio Edifice dưới 3 triệu hay đồng hồ Casio Edifice dưới 2 triệu.

Thường thì giá cả đồng hồ Casio Edifice phụ thuộc vào kiểu dáng và dòng sản phẩm của nó, những phiên bản được chế tác đặc biệt hoặc gắn liền với một sự kiện nổi tiếng nào đó sẽ có giá cao hơn. Mức giá của đồng hồ Casio Edifice phổ biến giao động từ 1 triệu 7 đến 8 triệu rưỡi.

Đồng hồ Casio Edifice giá bao nhiêu không quan trọng, điều quan trọng là bạn phải tìm được chiếc đồng hồ mình ưng ý và mua được nó ở một cửa hàng chính hãng.

Đồng Hồ Casio Nam Edifice EFR-539D-1A2VUDF 47,5mm

Đồng Hồ Casio Nam Edifice EFR-539D-1A2VUDF 47,5mm

Mua đồng hồ Casio Edifice ở đâu để có hàng uy tín, chất lượng?

Ở Việt Nam thương hiệu đồng hồ Casio rất nối tiếng, vì thế có rất nhiều Store được Casio tin tưởng cho bán hàng chính hãng. Dù bạn muốn mua đồng hồ Casio Edifice tại TP. Hồ Chí Minh hay đồng hồ Casio Edifice tại Hà Nội đều là điều dễ dàng khi bạn đến với Qwatch Store.

Đồng Hồ Casio Nam Edifice EFV-550D-2AVUDF 45mm

Đồng Hồ Casio Nam Edifice EFV-550D-2AVUDF 45mm

Tại sao bạn lại nên đến mua đồng hồ Casio Edifice tại Qwatch?

Vì từ lâu Qwatch đã trở thành đại lý bán lẻ của nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên thế giới trong đó có Casio. Qwatch Store luôn cam kết bán hàng thật chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ hoàn lại tiền. Không chỉ có chế độ hậu đãi thân thiện, nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng lâu dài Qwatch Store còn có chế độ bảo hành đáng tin cậy.

Tại những Store khác, chính sách bảo hành của từng hãng đồng hồ là hoàn toàn khác nhau. Nhưng riêng Qwatch Store sẽ có chế độ bảo hành cho các quý khách hàng từ 3-5 năm. Nội dung bảo hành bao gồm những lỗi về máy móc, kỹ thuật từ phía nhà sản xuất. Bảo hành miễn phí pin trọn đời. Hỗ trợ sửa chữa và thay linh kiện với mức chi phí thấp hơn nhiều so với các Store khác.

Đồng hồ Casio Edifice là mẫu đồng hồ đáng để bạn mua về với nhiều tính năng và chất lượng tốt. Những mẫu đồng hồ Casio Edifice mới nhất luôn được cập nhật trên kệ hàng của Qwatch Store còn chần chờ gì nữa mà không đến Qwatch để mang về đồng hồ Casio Edifice đẹp nhất dành cho bạn.

Một số câu hỏi thường gặp về đồng hồ Casio edifice

Cách chỉnh đồng hồ Casio Edifice như thế nào?

Đồng hồ Casio Edifce chỉnh rất đơn giản bạn có thể xem cách chỉnh chi tiết đồng hồ Casio Edifce tại bài viết: https://qwatch.vn/tin-tuc/cach-chinh-dong-ho-casio-edifice-3-nut-don-gian-204.html

Liệu đồng hồ Casio Edifice có hay bị hỏng Pin?

Casio là dòng đồng hồ của Nhật Bản rất bền và thời lượng sử dụng pin lâu vì vậy việc hỏng pin là rất hiểm khi xảy ra nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo hỏng pin.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dong-ho-edifice-a38462.html