Vẽ tranh tường trường tiểu học uy tín, giá rẻ nhất

Vẽ tranh tường trường tiểu học nhằm tăng tính thẩm mỹ, kích thích tư duy của các bé đang là sự lựa chọn của đa số trường học hiện nay. Vậy nhưng, tìm 1 địa chỉ vẽ tranh uy tín, giá tốt lại không dễ dàng chút nào. “Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt” TiNo chính là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường tiểu học uy tín và được nhiều nhà trường tin chọn.

Những lý do nên vẽ tranh tường trường tiểu học

Vẽ tranh tường trường tiểu học vì sao trở thành xu hướng được các nhà trường ưa chuộng? Tham khảo những lý do được Tino liệt kê dưới đây, bạn sẽ có được đáp án.

Xem thêm: Vẽ trang trí lớp học bằng tranh tường ngộ nghĩnh, theo yêu cầu

Tạo môi trường học xanh, sạch, đẹp luôn là tiêu chí hướng đến của mọi trường tiểu học. Do đó việc lựa chọn vẽ tường lớp học sẽ giúp nhà trường dễ dàng đạt được tiêu chí này.

Trẻ nhỏ vốn rất dễ bị thu hút và yêu thích những không gian đẹp. Vậy nên khi vẽ tranh tường tiểu học sẽ giúp các con thêm yêu trường, lớp hơn. Đặc biệt là đối với những em nhỏ mới chập chững bước vào lớp 1. Khi được học trong không gian đẹp các con sẽ vơi đi những sự bỡ ngỡ, lo lắng và nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới.

Xem thêm: 21+ Mẫu tranh tường thiếu nhi đẹp, ngộ nghĩnh cho trẻ

Chi phí rẻ

Tranh vẽ trường tiểu học có chi phí khá rẻ. Vì vậy nhà trường có thể đầu tư vẽ tranh tường trường tiểu học ở tất cả các lớp, những không gian sinh hoạt chủ đề, không gian chung mà không tốn quá nhiều chi phí.

Độ bền cao

Không giống nhiều cách trang trí khác, vẽ tranh tường trường tiểu học có thể sử dụng 5 - 7 năm, thậm chí còn hơn thế nữa. Vì vậy trong suốt thời gian này, nhà trường sẽ không mất thêm kinh phí cho việc trang trí không gian lớp học.

Xem thêm: 32+ Mẫu vẽ tranh tường mầm non đang được các bé yêu thích

Mẫu mã đa dạng

Tranh vẽ trường tiểu học có mẫu mã cực kỳ đa dạng. Nhà trường không chỉ được lựa chọn trong số hàng trăm mẫu tranh có sẵn mà còn có thể được thiết kế mẫu theo ý tưởng. Điều này đảm bảo mỗi ngôi trường sẽ được trang trí theo phong cách riêng và sở hữu nét đẹp riêng biệt.

An toàn cho sức khỏe của trẻ

Hiện nay đa số tranh vẽ trường tiểu học đều sử dụng chất liệu sơn an toàn, thân thiện với môi trường. Sơn nhanh khô, không gây mùi khó chịu nên rất an toàn cho sức khỏe của các con.

TiNo - Đơn vị tư vấn và vẽ tranh tường trường tiểu học uy tín

Nếu quý trường học chưa tìm được đơn vị vẽ tranh tường trường tiểu học uy tín, hãy dành ít phút tham khảo dịch vụ của Tino. Tino chuyên cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường tiểu học uy tín, giá rẻ. Đến với TiNo khách hàng sẽ luôn có được sự hài lòng tối ưu nhờ quy trình tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao.

Quy trình tư vấn và vẽ tranh tường tại TiNo

Mời quý nhà trường tham khảo quy trình tư vấn, vẽ tranh tường trường tiểu học tại TiNo trong các mục nhỏ dưới đây.

Khách hàng có nhu cầu vẽ tranh truong tieu hoc chỉ cần liên hệ với TiNo bằng 1 trong 3 cách thức:

Nhân viên tư vấn của TiNo sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng để chuyển cho họa sĩ qua khảo sát.

Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp kết hợp với việc khảo sát thực tế, đội ngũ họa sĩ của TiNo sẽ tư vấn cho nhà trường ý tưởng vẽ tranh phù hợp nhất.

Sau khi ý tưởng tranh vẽ được duyệt, TiNo và nhà trường sẽ ký hợp đồng để thực hiện trách nhiệm cũng như đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.

Đội ngũ họa sĩ của TiNo sẽ tiến hành vẽ tranh tường trường tiểu học theo đúng như thỏa thuận trong hợp đồng.

Sau khi tranh vẽ hoàn thiện, nhà trường nghiệm thu để đảm bảo tranh được vẽ đúng như ý tưởng. Đội ngũ họa sĩ của TiNo sẽ hướng dẫn nhà trường vệ sinh, bảo quản tranh vẽ đúng cách.

Cam kết dịch vụ tại TiNo

Vì sao dịch vụ vẽ tranh tường trường tiểu học của TiNo luôn luôn “đắt khách”. Những ưu điểm nổi trội của dịch vụ được liệt kê dưới đây chính là đáp án.

Mỹ thuật TiNo có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vẽ tranh trường học. Vì vậy chúng tôi luôn tối ưu được chi phí các công đoạn để đảm bảo luôn có bảng báo giá tốt nhất cho khách hàng.

TiNo sở hữu đội ngũ họa sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường Mỹ thuật danh giá. Vì vậy chúng tôi cam kết sẽ giúp quý nhà trường có được những bức tranh vẽ trường tiểu học đẹp nhất, sáng tạo nhất.

Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ vẽ tường trường tiểu học của TiNo đều hài lòng về chất lượng. Tranh không chỉ đẹp về hình thức mà còn có chiều sâu tâm hồn và có sự sáng tạo.

Xem thêm: Vẽ tranh tường Doremon đẹp, ngộ nghĩnh | Mẫu tranh tường đẹp

Chúng tôi biết rằng tranh ve truong tieu hoc cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Vì vậy loại sơn được chúng tôi sử dụng đó là sơn Acrylic 3D vẽ tranh tường. Loại sơn này không gây mùi khó chịu, nhanh khô, bền màu và cực kỳ an toàn cho trẻ.

Tổng hợp 40+ mẫu tranh vẽ trường tiểu học đẹp nhất

Dưới đây TiNo sẽ giới thiệu đến quý nhà trường 40+ mẫu tranh vẽ tường trường tiểu học đẹp nhất hiện nay. Quý nhà trường có thể tham khảo chọn mẫu hoặc gửi ý tưởng để được TiNo thiết kế mẫu tranh vẽ đẹp nhất, phù hợp nhất với yêu cầu.

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

tranh tường tiểu học

Là địa chỉ vẽ tranh tường trường tiểu học uy tín, nhận được sự tin yêu của nhiều quý nhà trường gần xa, TiNo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, lên ý tưởng, vẽ tranh trường tiểu học vui lòng liên hệ trực tiếp với TiNo để được hỗ trợ nhanh chóng.

Liên hệ

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-ve-truong-tieu-hoc-a38483.html