Đăng ký gọi miễn phí 02 số nội mạng gói cước MPNT Mobifone

Gọi thoại đang trở thành một trong những hình thức liên lạc chính ở thời điểm hiện tại và chi phối khá nhiều đến công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Hiểu được điều đó, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng những phút giây trò chuyện thoải mái nhất, trọn vẹn nhất, Mobifone đã không ngừng tung ra thị trường hàng loạt các gói ưu đãi thoại hấp dẫn khác nhau. Trong đó, không thể bỏ qua gói cước MPNT Mobifone - gói khuyến mãi thoại được khá nhiều người dùng di động quan tâm và mong muốn được đăng ký sử dụng.

Là một gói khuyến mãi gọi thoại theo khu vực địa lý, khách hàng thực hiện đăng ký gói MPNT MobiFone sẽ được thoải mái gọi miễn phí đến 02 số thuê bao cùng mạng Mobifone. Hơn nữa, cước phí đăng ký và duy trì dịch vụ là hoàn toàn miễn phí nên người dùng không cần phải lo lắng hay bận tâm về vấn đề tài khoản.

Những thông tin cần biết về gói cước thoại MPNT Mobifone

Phạm vi triển khai: Chỉ dành cho những khách hàng tại các tỉnh Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động bình thường và nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước MPNT từ tổng đài.

Thời hạn dùng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

Chú ý: Mẹo nhỏ giúp khách hàng có thể kiểm tra xem thuê bao của mình có được đăng ký gói cước MPNT Mobifone hay không mà không cần đợi tin nhắn từ tổng đài, đó là soạn: KT DSKM gửi 999 (cước phí: 200đ/sms). Cú pháp tra cứu này cũng cực kỳ hữu dụng nếu thuê bao đã hủy nhận tin khuyến mãi của Mobifone từ trước đó.

Hướng dẫn đăng ký thành công gói cước MPNT Mobifone

Đăng ký gọi miễn phí cùng gói cước MPNT mạng Mobifone
Đăng ký gọi miễn phí cùng gói cước MPNT mạng Mobifone

Nếu may mắn thuộc nhóm đối tượng được chọn, để đăng ký gói cước MPNT cho thuê bao Mobifone, khách hàng hãy:

Trong đó: [Số điện thoại 1] [Số điện thoại 2] là 02 số thuê bao nội mạng Mobifone mà bạn thường xuyên cần liên lạc.

Nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước từ tổng đài Mobifone, khách hàng chỉ cần khởi động lại điện thoại là đã có thể xả láng gọi thoại.

Nội dung ưu đãi từ gói MPNT Mobifone cho khách hàng

Trường hợp gọi từ phút thứ 6 trở đi hoặc gọi ngoài phạm vi ưu đãi gói, khách hàng sẽ bị hệ thống tính cước phí như những cuộc gọi thông thường khác.

Với những ưu đãi vượt trội cộng thêm việc không tính cước đăng ký, gói cước MPNT Mobifone sẽ là lựa chọn không nên bỏ lỡ nếu bạn may mắn có tên trong danh sách hưởng gói. Ngoài ra, nếu không may mắn được lựa chọn, bạn vẫn có những giải pháp hấp dẫn khác từ các gói 4G Data Plus. Khách hàng soạn ngay KT DSDP gửi 999 để biết mình được đăng ký sử dụng những gói cước nào.

Các gợi ý thú vị về những gói Data Plus Mobifone:

Gói DP100 Mobifone: Với 100.000đ/tháng nhận ưu đãi 2GB data tốc độ cao, 100 phút gọi và 100 tin nhắn sms nội mạng miễn phí. Cú pháp đăng ký: DKV DP100 gửi 9084.

Gói DP200 Mobifone: Với 200.000đ/tháng nhận ưu đãi 4GB data tốc độ cao, 200 phút gọi và 200 tin nhắn sms nội mạng hoàn toàn miễn phí. Cách đăng ký: Soạn DKV DP200 gửi 9084.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây gọi thoại vui vẻ cùng gói MPNT Mobifone.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-dang-ky-goi-mien-phi-mobifone-a38557.html