LOA BOSE 301 SERIES V

Mô tả

Loa bose 301 seri V là dòng loa hát karaoke chuyên nghiệp nhập khẩu chính hãng Mexico có xuất xứ từ Mỹ (USA), là dòng loa bose karaoke mới còn sản xuất duy nhất trên thị trường karaoke hiện nay. Bose 301 V Được nhập khẩu độc quyền bởi nhà nhập khẩu Linh Nhật và hiện nay đang có giá bán rẻ tốt nhất tại LUXAUDIO.

Đánh giá Loa Bose 301 seri V

Loa bose 301 seri V nhập khẩu không chỉ có thể hát karaoke cực hay mà dòng loa bose này còn có thể nghe nhạc cũng là loại loa được đánh giá cao. Thường được lắp đặt trong các bộ dàn hát karaoke gia đinh có diện tích vừa và nhỏ. Nếu lắp đặt trong phòng hát karaoke thì Bose 301 seri v thường đươc phối ghép nhiều với các dòng loa hát karaoke cao cấp khác như: loa bmb, loa jbl,..

loa Bose 301 seri 5

Đặc biệt dòng loa này vỏ thùng được làm từ ghỗ óc chó đắt tiền có mùi thơm đặc trưng, càng để lâu trong phòng càng thơm lâu tạo cảm giác dễ chịu thư thái.

Đặc tính nổi bật của Loa Bose 301 Series V

Thông số kỹ thuật của loa Bose 301 seri V

LuxAudio chuyên phân phối các thiết bị karaoke chuyên nghiệp như: đầu karaoke, amply karaoke, micro karaoke không dây, cục đẩy công suất, vang số karaoke…được nhập khẩu chính hãng. Với chính sách bảo hành chính hãng, có tem phiếu bảo hành khi mua hàng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các thiết bị âm thanh chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ, chi tiết cách phối ghép, bố trí dàn âm thanh, phòng karaoke một cách hợp lý, chuyên nghiệp.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-bose-301-seri-5-a38627.html