Bật mí 10 cách giảm đau răng tại nhà hiệu quả, dễ thực hiện

Đặt túi trà đã qua sử dụng vào ngăn đông cho đến khi lạnh Sau đó, đặt túi trà lên vùng da kích ứng khoảng nửa giờ để làm dịu cơn. Cách này đau đặc biệt hiệu quả để giảm đau răng do mọc răng khôn.

4. Cách giảm đau răng bằng hành tây hiệu quả tức thì

giảm đau răng cấp tốc
Cách chữa sâu răng hàm tại nhà với hành tây

Cách làm giảm đau răng nhanh nhất là gì hay bị đau răng nhai hành tây có bớt đau không? Theo các chuyên gia nha khoa, bạn hoàn toàn có thể trị đau răng bằng hành tây như một biện pháp tạm thời. Nguyên do là bởi hành tây có đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp tiêu diệt vi trùng trong khoang miệng, ngăn lây lan và ngừa sâu răng.

Đặc biệt, hành tây còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây viêm ở răng và nướu, ngăn ngừa chảy máu nướu răng. Từ lâu, việc nhai hành tây đã được dùng như một liệu pháp trị liệu tại nhà giúp giảm đau răng, chữa kích ứng nướu và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong hành có hợp chất lưu huỳnh. Khi tiếp xúc với nước bọt, chúng giúp tạo thành axit sunfuric gây tê và có tác dụng giảm đau răng.

Cách giảm đau răng bằng cách nhai hành tây:

Trong trường hợp đau răng quá không nhai được hành tây thì làm thế nào? Trong trường hợp này, bạn có thể ép lấy nước hành tây và thoa trực tiếp lên chỗ răng đau bằng bông gòn thấm nước ép và lặp lại nhiều lần trong ngày. Trên đây là 2 cách chữa đau răng tại nhà nhanh nhất bằng hành tây mà bạn nên tham khảo.

5. Cách trị nhức răng tức thời bằng tỏi

Bật mí 10 cách giảm đau răng tại nhà hiệu quả, dễ thực hiện
Trị nhức răng cấp tốc tại nhà với tỏi

Cách chữa đau răng sâu nhanh nhất tại nhà bằng tỏi là làm gì hay cách trị nhức răng tức thời bằng tỏi ra sao, có hiệu quả không? Theo các chuyên gia sức khỏe, tỏi chứa rất nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn viêm và thúc đẩy hệ miễn dịch phát triển.

Không những vậy, tỏi còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại gây mảng bám trong răng và là cách làm giảm đau răng sâu hiệu quả. Ngoài ra, trong tỏi có chứa allicin, có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng. Vì vậy, có thể dùng tỏi như một cách giảm đau răng nhanh nhất.

Cách chữa đau răng bằng phương pháp nhai tép tỏi:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-het-nhuc-rang-a38630.html