Hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy in Canon LBP 2900, sẽ không ít lần chúng ta phát hiện ra sai sót trong quá trình cài đặt hoặc in ấn khiến cho phải hủy lệnh in để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên hủy lệnh in sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản để bạn có thể xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể nhé!

Cách xóa lệnh in máy Canon LBP 2900 Windows 10

Windows 10 hiện nay đã trở thành hệ điều hành phổ biến trên hầy hết các loại máy tính đời mới nên cách hủy lệnh in của máy in Canon LBP 2900 trên Win 10 cũng được rất nhiều người tìm kiếm. Trên thực tế, để thực hiện điều này cũng khá đơn giản, bạn hãy cùng làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé!

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng máy in ở góc bên dưới thanh taskbar (chỗ hiển thị ngày giờ). Nhấp chuốt vào biểu tượng máy in để mở cửa sổ xem các lệnh đã in.

Nếu bạn không tìm thấy biểu tượng máy in thì hãy nhấp chuột vào mũi tên để sổ ra thêm. Lúc này, bạn sẽ thấy tượng biểu tượng máy in như hình bên dưới.

Bước 2: Tại cửa số chứa các lệnh, các file văn bản Word, Excel mà bạn đã in, bạn sẽ thấy tất cả các lệnh in bạn đã bấm sẽ được hiển thị ở đây. Nếu bạn cần xóa 1 file không cần in nữa thì bạn chỉ cần nhấp phải chuột vào file đó và chọn Cancel.

Chọn file cần xóa.

Chọn Cancel để xóa lệnh in.

Trong trường hợp muốn xóa hết các lệnh đang in, thì bạn nhấp chuột vào tab Printer -> Chọn Cancel All Documents để xóa hết các lệnh đang in.

Cách xóa tất cả lệnh in trên máy tính

Xem thêm: Cách kết nối điện thoại với máy in Canon LBP 2900 để in

Cách hủy lệnh máy in Canon LBP 2900 trên máy tính Windows 7

Cách hủy lệnh in trên máy tính Win 7 thực ra cũng không quá khác biệt so với Windows 10, khác biệt lớn nhất chỉ nằm ở giao diện của hệ điều hành. Sau đây, hãy cùng META thực hành cách hủy lệnh máy in Canon LBP 2900 trên Win 7 nhé!

Bước 1: Nhấp chuột vào biểu tượng máy in ở thanh taskbar (góc dưới bên phải màn hình, gần nơi hiển thị ngày giờ). Nếu không tìm thấy biểu tượng máy in thì bạn có thể nhấp vào mũi tên trên thanh taskbar để thấy nhiều biểu tượng hơn.

Cách tắt lệnh in trên máy tính Win 7

Bước 2: Tại cửa sổ hiển thị các lệnh đã bấm in trên máy tính, bạn chỉ việc chọn file nào không muốn in và xóa chúng đi bằng cách nhấp chuột phải vào file cần hủy lệnh in, sau đó chọn Cancel hoặc Restart. Nếu muốn xóa tất cả các lệnh đã in. Bạn nhấn vào tab Printer -> Cancel All Document.

Như vậy, bạn có thể thấy là cách hủy lệnh in máy Canon LBP 2900 trên máy tính chạy Windows rất đơn giản phải không? Vậy còn với các máy chạy hệ điều hành MacOS thì sao? Hãy cùng xem hướng dẫn tiếp theo nhé!

Xem thêm: Cách tăng mực, giảm mực máy in Canon 2900 đơn giản nhất

Cách xóa lệnh in máy in Canon LBP 2900 trên máy tính MacOS

Bước 1: Nhấn vào tab Menu (hình quả táo ở góc trên cùng bên trái của màn hình) và chọn System Preferences. Cửa sổ hiện ra các bạn nhấn Printers để mở trình điều khiển Printers & Scanners trên máy tính.

Nhấp vào System Preferences

Chọn biểu tượng máy in

Chọn biểu tượng máy in.

Bước 2: Nhấp vào Open Print Queue (nằm cạnh biểu tượng máy in ở giữa cửa sổ) để mở danh sách các lệnh in có trong máy.

Cách xóa lệnh in máy Canon LBP 2900

Bước 3: Nhấp vào máy in bạn muốn hủy sau đó nhấp vào Delete để xóa các lệnh in.

Chọn Deleta để hủy

Xem thêm: Cách in giấy A5 trên máy Canon 2900 nhanh, đẹp, đơn giản nhất

Trên đây là hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản trên các hệ điều hành máy tính phổ biến hiện nay. Như vậy bạn có thể thấy, cách hủy lệnh máy in Canon LBP 2900 trên Windows và MacOS đều rất đơn giản phải không? Hy vọng rằng với hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ thực hiện được thao tác này một cách nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo tiến độ cho công việc của bạn.

Đừng quên ghé META.vn thường xuyên để xem thêm nhiều kiến thức hữu ích về các thiết bị văn phòng bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/huy-lenh-in-may-canon-2900-a38645.html