Cách lắp đặt camera wifi Ezviz nhanh chóng, cực dễ thực hiện tại nhà

Trên thị trường camera hiện nay, EZVIZ được biết đến là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy xuất xứ của dòng camera này thế nào, mức độ ưa chuộng của sản phẩm ra sao? Có nên lắp đặt camera Ezviz không? Cùng tìm hiểu ở phần dưới đây ngay:

Xuất xứ

Tại sao nên lắp camera wifi Ezviz?

Camera EZVIZ là sản phẩm đến từ thương hiệu EZVIZ, Trung Quốc. Năm 2013, thương hiệu này được thành lập với vai trò là 1 bộ phận nghiên cứu và phát triển trực thuộc công ty Hikvision. Trải qua 3 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, vào năm 2016 EZVIZ đã chính thức tách riêng và trở thành công ty con của Hikvision và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhà thông minh và thiết bị an ninh. Các sản phẩm của EZVIZ sản xuất không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn được đánh giá cao ở cả thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm

Camera EZVIZ được người dùng lựa chọn để lắp đặt an ninh tại các gia đình, văn phòng, nhà xưởng,… Sở dĩ được ưa chuộng như vậy là bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

- Camera có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và độc đáo giúp góp phần tạo nên sự sang trọng, trang nhã cho không gian sử dụng.

- Với nhiều tính năng hiện đại như độ phân giải 1080p, góc quan sát rộng, đèn hồng ngoại,… camera mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chất lượng.

- Tích hợp các nền tảng công nghệ thông minh như EZVIZ cloud hay starlight. Ngoài ra, hãng còn hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Amazon, Apple Homekit hay IFTTT để giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Tại sao nên lắp camera wifi Ezviz?

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng ở bất kỳ vị trí cũng như môi trường nào.

- Hình ảnh, video thu được sắc nét, không mờ nhòe với độ phân giải cao cùng góc quan sát rộng rãi và thoải mái.

- Khả năng quan sát ban đêm trong điều kiện thiếu sáng tốt, ghi hình theo chuyển động vô cùng thông minh.

- Có nhiều dòng camera khác nhau như camera trong nhà và camera ngoài trời với các mức giá ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng.

Mức độ ưa chuộng

Camera wifi Ezviz chỉ mới xuất hiện trên thị trường khoảng vài năm nay, thế nhưng với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại đã khiến sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, camera Ezviz còn được các nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm đánh giá là một trong những thương hiệu camera hot và bán chạy nhất hiện nay.

Với châm ngôn kinh doanh là luôn hướng tới sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, dòng camera wifi Ezviz được sản xuất với đa công dụng, có thể phù hợp sử dụng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng làm việc, trường học hay bất kỳ đâu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sắm ngay sản phẩm về lắp đặt cho khu vực mình muốn.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/lap-camera-ezviz-a38693.html