CÁCH GIẶT ÁO LÔNG VŨ TẠI NHÀ KHÔNG BỊ VÓN CỤC VÀ LUÔN ĐẸP NHƯ MỚI

Áo lông vũ là sản phẩm được nhiều người yêu thích vì khả năng giữ ấm cũng như tính thời trang thời thượng. Tuy nhiên, việc bảo quản cũng như giặt áo lông vũ lại khiến nhiều người đau đầu. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách giặt áo lông vũ tại nhà để áo không bị vón cục, áo bền đẹp như mới.

Áo lông vũ được làm từ chất liệu nào?

Áo lông vũ được làm từ lông vũ tự nhiên hoặc các sợi lông vũ nhân tạo. Có thể là lông gà, lông ngỗng, hoặc từ các sợi nhân tạo. Áo lông vũ thường nhẹ, nhỏ và mịn mượt. Vì thế, việc chăm sóc và bảo quản áo lông vũ không hề dễ dàng.

Áo lông vũ được làm từ chất liệu nào

Áo phao lông vũ AJK010W8 được tạo nên từ những sợi lông vũ mịn nhẹ cao cấp

Cách giặt áo lông vũ tại nhà bằng tay

Áo lông vũ thường rất mỏng và nhẹ. Một số mẫu áo được làm từ lông vũ tự nhiên nên khi giặt áo phao lông vũ tại nhà, bạn phải thật thực hiện thật nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến lớp lông vũ. Để có thể giặt áo lông vũ tại nhà bằng tay, bạn có thể thực hiện những bước sau đây:

Cách giặt áo lông vũ tại nhà bằng tay

Hãy nhẹ nhàng khi giặt áo lông vũ tại nhà bằng tay

Như vậy, chỉ với 4 bước trên thì bạn đã biết cách giặt áo lông vũ tại nhà để vừa loại bỏ được các vết bẩn mà lại không ảnh hưởng đến dáng áo rồi đúng không nào!

Cách giặt áo lông vũ tại nhà không bị vón cục bằng máy giặt

Giặt áo lông vũ bằng máy giặt là lựa chọn của những người không có nhiều thời gian mà lại không muốn mang áo ra các tiệm giặt là. Tuy nhiên, rất nhiều người lại gặp tình trạng áo lông vũ bị vón cục và áo không thể mặc được nữa.

Tình trạng đó xảy ra là áo phao lông vũ bị tác động bởi lực xoay kéo liên tục và mạnh trong lồng máy giặt. Các sợi lông vũ sẽ bị biến dạng và vón thành cục cực kỳ xấu xí. Để tránh tình trạng đó, các bạn có thể áp dụng cách giặt áo lông vũ tại nhà bằng máy giặt như sau:

Cách giặt áo lông vũ tại nhà không bị vón cục bằng máy giặt

Giặt áo lông vũ bằng máy giặt đúng cách tránh tình trạng vón cục

Lưu ý khi giặt áo lông vũ để không bị vón cục, xô lệch lông

Để áo lông vũ không bị xô lệch, vón cục, khi giặt áo lông vũ, bạn hãy lưu ý những điều sau:

Hy vọng rằng, với những cách giặt áo lông vũ tại nhà mà chúng tôi chia sẻ thì bạn sẽ luôn có những chiếc áo phao lông vũ hoàn hảo nhất.

Tham khảo ngay những thiết kế áo lông vũ cao cấp từ Aristino.

-

ARISTINO - BE THE MAN Hotline: 18006226 Website: https://aristino.com/ Instagram: https://www.instagram.com/aristino_official/ Youtube: http://bit.ly/YTAristino

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-giat-ao-phao-long-vu-a38707.html