Bảng giá chiếu mây Muji chất lượng cao

Mùa hè đến, khi thời tiết trở nên nắng nóng hơn thì các sản phẩm chiếu mây được quan tâm hơn bao giờ hết. Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hàng đầu là chiếu mây Muji. Hãy cùng Demhong.vn tìm hiểu về những tính năng và bảng giá của sản phẩm này ngay sau đây.

Mô tả chi tiết sản phẩm chiếu mây Muji

Là một trong những thương hiệu sản xuất đồ dùng gia đình đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Muji đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Trong đó, dòng chiếu mây được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong mùa hè này.

Chiếu mây là sản phẩm có từ rất lâu đời tại các nước Á Đông, được làm từ các sợi mây đan vào nhau. Cùng với nền công nghiệp hiện đại, chiếu mây ngày nay được sản xuất với công nghệ cao, có thêm lớp lót bên dưới vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp hiệu quả làm mát cao hơn.

Chiếu mây được làm từ sợi mây thiên nhiên
Chiếu mây được làm từ sợi mây thiên nhiên

Chiếu mây Muji thuộc phân khúc chiếu điều hòa, được đan từ chất liệu mây tự nhiên ở mặt trên, mặt dưới được dệt từ sợi lụa Visco tổng hợp. Xung quanh viền được may bằng vải lụa cao cấp. Màu sắc và họa tiết của sản phẩm hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Các sản phẩm chiếu mây mang lại cảm giác mát mẻ và thoáng mát khi nằm. Chúng có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, thích hợp trải trên mặt phẳng hoặc các loại đệm cao su, lò xo, đệm foam.

Một số tính năng nổi bật của chiếu mây Muji

Hiện nay, chiếu mây điều hòa Muji là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng bởi nhiều tính năng nổi bật, trong đó có thể kể đến như:

Phù hợp với nhiều lứa tuổi

Chiếu mây Muji có thể sử dụng cho người lớn, trẻ em và cả người cao tuổi. Đối với trẻ em và người cao tuổi, đây là hai đối tượng có sức đề kháng yếu, dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe khi thời tiết thay đổi.

Chiếu mây phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
Chiếu mây phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Chiếu Muji Nhật có khả năng làm mát tốt, khi trải trong phòng có điều hòa cũng không gây lạnh như chiếu trúc nên tạo cảm giác dễ chịu, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chất liệu sợi mây thiên nhiên cũng không gây kích ứng, thân thiện và an toàn cho người dùng.

Thông thoáng, khả năng thoát khí tốt

Với cấu trúc từ hàng ngàn sợi mây tự nhiên được đan vào nhau, chiếu mây tạo nên các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt. Từ đó, giúp quá trình thoát nhiệt trở nên dễ dàng hơn. Người dùng dễ dàng cảm nhận được sự thoáng mát ngay cả trong những ngày hè nóng bức.

Dễ vệ sinh, gấp gọn

Sản phẩm dễ gấp gọn
Sản phẩm dễ gấp gọn

Một trong những điểm cộng không thể không nhắc đến của dòng chiếu mây Muji là bạn có thể dễ dàng vệ sinh ngay tại nhà. Chúng rất dễ làm sạch và hong khô. Bên cạnh đó, chiếu có trọng lượng nhẹ, mềm nên dễ gấp gọn để mang đi xa hoặc bảo quản khi không sử dụng đến.

Độ bền cao

Chiếu mây Muji chính hãng được làm từ các sợi mây tự nhiên nên có độ bền cao. Quá trình đan sử dụng máy móc công nghệ hiện đại nên rất chắc chắn, bền chặt hơn nhiều so với đan bằng tay. Chúng rất thích hợp để trải lên bề mặt đệm và không lo bị đứt cước hay rách như chiếu thông thường.

Xem thêm chiếu điều hòa khác tại: https://demhong.vn/chieu-dieu-hoa/

Bảng giá của chiếu mây Muji mới nhất

Thời điểm vào hè đến cũng là lúc các sản phẩm chiếu điều hòa được quan tâm hơn cả. Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố được nhiều người tiêu dùng cân nhắc.

Chiếu mây Muji chính hãng tại Đệm Hồng
Chiếu mây Muji chính hãng tại Đệm Hồng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang mác chiếu Muji Nhật nhưng có xuất xứ từ Trung Quốc với giá rất rẻ, giao động từ 150.000 - 400.000 đồng tùy kích thước. Chính vì vậy, câu hỏi chiếu Muji mua ở đâu được rất nhiều người quan tâm. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Dưới đây là bảng giá chiếu mây Muji chi tiết tại Đệm Hồng:

Kích thước

Giá VNĐ

Giá bán khuyến mại

Kích thước 2 x 2.2m

550.000 vnđ

490.000 vnđ

Kích thước 1.8 x 2m

520.000 vnđ

460.000 vnđ

Kích thước 1.6 x 2m

490.000 vnđ

430.000 vnđ

Kích thước 1.5 x 1.9m

470.000 vnđ

400.000 vnđ

Kích thước 1.2 x 1.9m

450.000 vnđ

370.000 vnđ

Hướng dẫn vệ sinh chiếu mây Muji chi tiết

Chiếu mây dễ vệ sinh nhưng cũng cần lưu ý để tránh làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Đối với chiếu mới mua về, để thuận tiện khi sử dụng, bạn nên dùng một chiếc khăn ẩm để lau qua.

Sử dụng khăn vệ sinh chiếu
Sử dụng khăn vệ sinh chiếu

Đối với chất liệu mây tự nhiên, bạn không nên sử dụng hóa chất hoặc chất tẩy rửa mạnh để giặt vì sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và độ bền của sản phẩm. Cách đơn giản nhất là dùng khăn mềm, nhỏ chút nước muối hoặc giấm lau nhẹ bề mặt chiếu. Sau khi vệ sinh xong thì cần phơi chiếu ở nơi thoáng mát, có gió nhẹ. Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hay sử dụng các thiết bị sấy làm hỏng sản phẩm. Nếu chiếu bị nhăn sau khi vệ sinh thì không nên là ủi. Bạn chỉ cần trải ra một lúc, chiếu sẽ tự phẳng lại. Trường hợp không dùng đến nữa thì nên bảo quản trong túi chuyên dụng, để ở nơi thoáng mát.

Chiếu mây Muji có nhiều ưu điểm và là sản phẩm được quan tâm hàng đầu vào những ngày hè. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua website Demhong.vn để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/chieu-may-dieu-hoa-a38752.html