Tổng hợp 12+ thương hiệu vali nổi tiếng chính hãng tại Việt Nam

1. Pisani - thương hiệu vali được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Giá cả tham khảo: từ 1.400.000 đến 5.000.000 VND

Thiết kế: Pisani là thương hiệu vali Việt Nam lấy cảm hứng từ phong cách Ý. Mỗi sản phẩm vali Pisani đều mang đến sự quyến rũ và cổ điển từ nước Ý.

pisani-mot-trong-cac-thuong-hieu-vali-noi-tieng

Pisani - một trong các thương hiệu vali nổi tiếng tại Việt Nam

Đặc điểm nổi bật:

Xem ngay: Tìm hiểu chi tiết về chất liệu sản xuất vali phổ biến và cách nhận biết đơn giản

Tìm hiểu kích thước vali phù hợp cho chuyến đi của bạn

2. Thương hiệu Samsonite

Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

Giá tham khảo: từ 2.500.000 đến 25.000.000 VND

Thiết kế: đơn giản, thanh lịch và gọn nhẹ

Đặc điểm nổi bật:

thuong-hieu-samsonite-mot-trong-cac-thuong-hieu-vali-tot

Thương hiệu Samsonite - một trong các thương hiệu vali tốt

Samsonite là thương hiệu vali dẫn đầu thế giới, mang đến những sản phẩm vali cao cấp với thiết kế đơn giản, thanh lịch và gọn nhẹ. Thương hiệu Samsonite tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm vali có các tính năng vượt trội như: vali có bánh xe đầu tiên, có trọng lượng nhẹ nhất và đạt độ bền nhất trên thế giới. Với đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao, không có gì ngạc nhiên khi vali Samsonite được nhiều khách hàng tin dùng.

3. Larita

Nguồn gốc thương hiệu: Việt Nam

Giá cả tham khảo: 1.630.000 ~ 2.850.000 VND

Thiết kế: Vali Larita là thương hiệu Việt Nam được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp trang nhã và sành điệu. Với chất liệu nhựa siêu bền, nhẹ và khả năng chống va đập tốt kết hợp với những màu sắc tươi sáng, trẻ trung, vali Larita là sản phẩm đặc biệt được giới trẻ yêu thích.

Larita

Larita

Điểm nổi bật:

Xem ngay: Chất liệu Vali nào tốt? 6 chất liệu vali phổ biến nhất hiện nay

Nên chọn vali chất liệu nhựa nào tốt nhất trong các loại vali hiện nay?

4. Heys

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Giá tham khảo: 2.990.000 ~ 9.150.000 VND

Thiết kế: đơn giản, tinh tế, sang trọng

Heys-vali

Heys vali

Đặc điểm nổi bật:

5. Sakos

Sakos là thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam, với mức giá dao động từ 1.849.000 đến 4.610.000 VND. Thiết kế của Sakos rất trang nhã, phù hợp cho doanh nhân và người lớn tuổi. Thương hiệu này nổi tiếng lâu đời với các sản phẩm vali được làm từ chất liệu vải cao cấp chống thấm, trượt nước tốt.

Sakos vali

Sakos vali

Đặc điểm nổi bật của Sakos:

Xem ngay: Vali in Logo: Khẳng định dấu ấn thời trang đậm chất riêng

Vali giá sỉ - Mua Vali nhựa kéo loại nào tốt?

6. Austin Reed

Xuất xứ: là thương hiệu xuất xứ từ Anh Quốc.

Giá cả: từ 5.190.000 đến 9.390.000 VND.

Thiết kế của vali Austin Reed được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, mang đậm nét sang trọng và thời thượng của phong cách Hoàng gia Anh.

Austin-Reed

Austin Reed

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Vali Austin Reed là biểu tượng của sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp phục vụ cho Hoàng gia Anh, với thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ tinh tế từng chi tiết.

7. Thương hiệu Valinice

Xuất xứ: Việt Nam

Giá cả: chỉ từ 1.000.000 VND

Thiết kế: Valinice sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với các màu sắc tươi sáng, hợp thời trang.

thuong-hieu-valinice

Thương hiệu Valinice

Điểm nổi bật:

Valinice là thương hiệu vali Việt Nam với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chuyến đi tuyệt vời, tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

8. Legend Walker

Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Giá tham khảo: từ 3.318.000 đến 17.990.000 VND

Thiết kế: Thương hiệu vali cao cấp Legend Walker đến từ Nhật Bản sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Cac-thuong-hieu-vali-viet-nam

Các thương hiệu vali Việt Nam

Đặc điểm nổi bật:

Xem ngay: Thiết kế vali theo yêu cầu: dấu ấn thời trang độc lạ

Xưởng sản xuất vali kéo vải dù uy tín chất lượng tại N.Gold

9. Echolac

Echolac là thương hiệu vali Nhật hạng sang được sản xuất bởi tập đoàn Mitsubishi, xuất xứ từ Nhật Bản. Giá cả dao động từ 2.380.000 đến 7.890.000 VND và có thiết kế lịch lãm, sang trọng, thời trang.

Echolac

Echolac

Echolac sử dụng 100% nhựa PP nguồn gốc từ Bayern Munich - Đức, loại nhựa được sử dụng trong sản xuất máy bay, nên vali Echolac chịu lực, nhẹ và chống va đập tốt, giúp bảo vệ đồ vật bên trong. Bên cạnh đó, bánh xe Hinomoto 8 bánh riêng biệt được làm từ nhựa composite chịu lực nén, có độ kết dính cao và chống cháy, cho phép vali Echolac xoay 360 độ một cách dễ dàng và an toàn khi ký gửi.

10. Thương hiệu Vali Epoch

Thương hiệu Vali Epoch có xuất xứ từ Pháp với giá tham khảo dao động từ 2.260.000 đến 7.990.000 VND. Thiết kế của vali Epoch kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, thanh lịch với bảng màu đa dạng.

vali-epoch

Thương hiệu Vali Epoch

Các sản phẩm Vali Epoch thường được làm từ chất liệu thân vỏ nhựa PC cao cấp 100%. Đặc biệt, vali Epoch được trang bị khóa số TSA hiện đại kết hợp với khóa khung bảo mật đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn.

11. Kakashi

Kakashi - thương hiệu vali đến từ Việt Nam, lấy cảm hứng từ Nhật Bản và được ưa chuộng hàng đầu tại đất nước này. Kakashi có rất nhiều thiết kế vali phong cách phương Đông độc đáo và đẹp mắt. Chất liệu nhựa ABS và nhựa PC được kết hợp mang lại độ bền cao và giảm vết trầy xước trên vỏ vali. Đặc biệt, vali Kakashi còn chống thấm nước và chịu nhiệt tốt, bảo vệ quần áo bên trong khỏi ẩm mốc khi đi du lịch.

Kakashi

Kakashi

Kiểu dáng và màu sắc của Kakashi rất trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và thời trang. Thiết kế đa dạng và phong phú lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Nhật Bản, mang đến sự độc đáo và khác biệt cho sản phẩm vali của Kakashi.

Xem ngay: Chọn Vali quà tặng: 5 lưu ý quan trọng cần nhớ

12. Polo San Francisco

Polo San Francisco là một thương hiệu vali của Mỹ, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Dù mới xuất hiện, nhưng thương hiệu này đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến tại Mỹ và đang nhanh chóng phát triển tại thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

polo-san-francisco

Polo San Francisco

Thiết kế của Polo San Francisco luôn mang đến sự trẻ trung, sức sống và năng động, đồng thời luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Vali của thương hiệu này có 6 gam màu chính là cam, xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ và hồng phấn, kết hợp với chất liệu bền và chống va đập tốt. Bề mặt vali được làm từ nhôm, giúp hạn chế trầy xước và giữ cho sản phẩm luôn mới lâu.

Trên đây là danh sách trên là 12 thương hiệu vali được đánh giá cao và nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn cần bất kỳ thông tin hay giải đáp thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới đây để Valivn Gold có thể giúp đỡ bạn.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/thuong-hieu-vali-noi-tieng-a38825.html