Top 10 cô nàng có “cặp mông” đẹp nhất trong Anime

Những cô nàng trong Anime có rất nhiều điểm đáng chú ý và thu hút tất cả chúng ta, một trong những điểm không thể không nhắc đến đó chính là “mông”. Điều này ít được nhắc đến nhưng phải chắc chắn một điều rằng tất cả chúng ta đều để ý đến chúng.

Top 10 cô nàng có "cặp mông" đẹp nhất trong Anime

Chào mừng các bạn đến với Top 10 cô nàng có “cặp mông” đẹp nhất trong Anime của OtakuGO ngay sau đây. Hãy chuẩn bị thật nhiều khăn giấy trước khi đọc bài viết nhé.

10. Aqua từ KonoSuba

Sau khi chết một cách đáng thương trên đường đi mua sắm trò chơi điện tử về nhà, Kazuma Satou được may mắn có một cơ hội sống khác trong một thế giới tưởng tượng. Với một sự lựa chọn về món đồ mang theo bên mình, Kazuma chọn món đồ hấp dẫn nhất trong số đó, Aqua; nữ thần đã ban cho anh ta cuộc sống thứ hai của mình. Nghe có vẻ hứa hẹn, ngoại trừ cô ấy hóa ra là người vô dụng. Ít nhất thì cô ấy cũng hấp dẫn, và với cái mông không thể rời mắt, Aqua đã xuất sắc đứng đầu danh sách Top 10 nữ Anime đẹp nhất

9. Non Toyoguchi từ Keijo!!!!!!!!

Chỉ có một số anime thực sự biết cách đánh giá cao một cặp mông tuyệt vời; và may mắn cho chúng tôi, chúng tôi biết chính xác đó là anime nào.

Với sự góp mặt của cô ấy trong danh sách Top 10 của chúng tôi đến từ Non Toyoguchi từ Keijo !!!!!!!!, và má của cô ấy đòi hỏi sự công nhận mà họ xứng đáng được nhận. Keijo là môn thể thao mà bạn chỉ có thể dùng mông và ngực để hất đối thủ khỏi phao và xuống nước bên dưới. Keijo !!!!!!!! cho chúng ta biết độ chính xác của mông thực sự là như thế nào với vai Non, nhân vật chính Kamanishi Nozomi, và nhiều người khác đang phấn đấu cho sự nổi tiếng và vĩ đại.

8. Meiko Shiraki từ Prison School (Kangoku Gakuen)

Ngôi trường toàn nữ sinh, Học viện Tư thục Hachimitsu, bất ngờ nhấn nút đảo ngược và nhận năm nam sinh vào học viện của mình. Một giấc mơ trở thành hiện thực cho những người đàn ông này, phải không? Có lẽ giống như một cơn ác mộng đang chờ đợi xảy ra. Sau khi vụ bê bối nhìn trộm của họ bị phanh phui bởi Hội đồng học sinh ngầm, họ nhanh chóng bị nhóm nữ chiếm ưu thế đuổi đi một tháng dài trong nhà tù nghiêm khắc của trường. Bây giờ là lúc để xem ai là người đàn ông đủ để chống lại sức mạnh của một người phụ nữ thực sự.

7. Irma từ Queen’s Blade: The Exiled Virgin (Queen’s Blade: Rurou no Senshi)

Nếu bạn muốn trở thành nữ hoàng, bạn sẽ phải chiến đấu để giành lấy nó, nhưng nếu bạn thua, thì đó có thể là mạng sống của bạn. Risty, Tomoe và Reina, tất cả đều sẵn sàng chấp nhận rủi ro đó mặc ít quần áo nhất có thể, bởi vì đó là những gì của một nữ hoàng, phải không? Có điều gì đó không ổn ở đây? Chào mừng bạn đến với thế giới của Queen’s Blade, nơi sức mạnh của một chiến binh và những đường cong của hình tượng phụ nữ khiến mọi người xem phải há hốc mồm mong đợi.

6. Super Sonico từ Soni-Ani: Super Sonico The Animation

Âm thanh của âm nhạc chưa bao giờ vẽ nên một hình ảnh đẹp hơn thế này. Thưa quý vị, trong lần giới thiệu tiếp theo, chúng tôi mang đến cho quý vị chiếc Super Sonico đáng yêu. Nếu bạn thích âm nhạc và bạn yêu những người phụ nữ ngực khủng, thì Super Sonico The Animation là một chương trình mà bạn sẽ không hối tiếc khi xem. Ngây thơ và đáng yêu, chiếc áo khoác nữ đầu bong bóng này là một chiếc túi đầy thủ thuật. Từ khi còn là một sinh viên, trở thành người mẫu, tung hứng công việc bán thời gian, trở thành giọng ca chính trong ban nhạc First Astronomical Velocity của cô ấy, Super Sonico chắc chắn đã phải nhúng tay vào. Nếu câu cuối cùng khiến bạn quay cuồng, thì có lẽ việc tập trung vào mặt sau của một chiếc quần đùi ngắn có thể giúp bạn lấy lại sự tập trung.

5. Kana Minami từ Minami-ke

Cuộc sống trung bình của ba cô gái trông như thế nào? Chà khi nói đến ba chị em nhà Minami; Haruka, Chiaki và Kana, có thể trải dài từ sự lãng mạn và nghịch ngợm, cho đến một số cảnh quay mông tuyệt vời. Đây là Minami-ke, và với số lượng phần tiếp theo không bao giờ hết, nên có quá đủ hình ảnh để đáp ứng sự thèm ăn khổng lồ của bạn. Đặc biệt nếu đó là Kana Minami mà chúng ta đang nói đến.

4. Kallen Kouzuki từ Code Geass: Lelouch of the Rebellion (Code Geass: Hangyaku no Lelouch)

Từng là hoàng tử của Holy Empire toàn năng Britannia, giờ đây Lelouch Lamperouge bị lưu đày đã chuyển hướng khi tìm cách trả thù cho những người đã phải chịu đựng dưới bàn tay của Britannia. Với mong muốn phá hủy triều đại của nó một cách tốt đẹp, Lelouch sử dụng một món quà ban tặng được gọi là “Sức mạnh của các vị vua” để trở thành một người cảnh giác mạnh mẽ, vô song tên là Zero. Nhưng với gia đình và bạn bè trên con đường báo thù của anh ta, sẽ cần nhiều hơn phép thuật và sức mạnh vũ phu để cày nát con đường chiến thắng của anh ta. Trong khi anh ấy đấu tranh với hướng đi của mình trong cuộc sống, một điều mà tất cả chúng ta có thể đánh giá cao trên con đường đó là những hình tượng phụ nữ xinh đẹp. Cho phép chúng tôi giải thích.

3. Lala Satalin Deviluke từ To LOVE-Ru

Một công chúa ngoài hành tinh đến rơi xuống trái đất trong bồn tắm của người khác. Cô ấy cởi trần và sẵn sàng thắt nút. Tên cô ấy là Lala Satalin Deviluke, và chàng trai bất hạnh mà cô ấy muốn kết hôn không ai khác chính là Rito Yuuki nhút nhát. Đến từ một hành tinh xa xôi để trốn tránh một cuộc hôn nhân sắp đặt, Lala tìm đến Rito như vật tế thần của mình vì cuối cùng cô ấy đã đảo lộn cuộc sống của cậu bé 16 tuổi này. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Lala sẽ không phải là người ngoài hành tinh duy nhất muốn phá hỏng ngày của Rito. Nhưng hãy nhìn về khía cạnh tươi sáng; Cô gái nào có khuôn hình đẹp như Lala Deviluke?

2. Akane Isshiki từ Vividred Operation

Để các cô gái của chúng ta trở nên thừa thãi và thiếu vải với quần áo của họ, không phải là sở thích của tất cả mọi người. Đôi khi, chúng ta thích phần đuôi tóc của một quý cô nhỏ nhắn, được tạo hình tốt và vừa vặn với lòng bàn tay. Vì vậy, vì sự hài lòng đó, chúng tôi mang đến cho bạn Akane Isshiki. Một con số vui nhộn, đường cong cho tất cả mọi người thưởng thức, nhưng chỉ dành cho những người có kỷ luật tốt mới thực sự đánh giá cao.

Thế giới hoàn hảo của Oshima. Một trong những hòa bình được mang lại bởi “Manifestation Engine” nằm sâu trong “Blue Island” nổi tiếng. Với những thảm họa về năng lượng của thế giới giờ đây đã trở thành dĩ vãng, những đau khổ của con người vẫn chưa được biết đến. Cho đến khi, một ngày nọ, một kẻ thù bí ẩn, “the Alone”, thay đổi điều đó theo hướng tốt đẹp. Với mục tiêu là Manifestation Engine, một cô gái trẻ phải sử dụng “Palette Suit” để sắp xếp mọi thứ trở lại trật tự. Cô gái đó là Akane Isshiki, và như đã đề cập trước đó, cô ấy có một hình tượng đáng chết.

1. Yoko Littner từ Gurren Lagann (Tengen Toppa Gurren Lagann)

Đó là một chuyến đi dài và khó khăn để lên đến đỉnh, hay chúng ta nên nói là dưới cùng? “Mông!” Đừng sợ, bởi vì ở đây để kết thúc bộ đếm ngược này không ai khác chính là Yoko Littner. Nếu bạn không nhận ra cái tên, thì thật xấu hổ cho bạn, bởi vì Yoko không phải là người có nghĩa là không được chú ý.

Một huyền thoại trong thế giới anime Mecha. Gurren Lagann đưa chúng ta đi qua cuộc đời của ba cá nhân; Simon, Kamina và Yoko, khi họ sử dụng một vũ khí cổ đại mới được tìm thấy để tạo cho mình một tương lai mới. Vũ khí này được gọi là “Lagann”, và tương lai này tồn tại trên bề mặt nơi những gì còn lại của nhân loại đang bị xóa sổ bởi những sinh vật được gọi là ‘Beastmen’. Đầy ắp những cỗ máy khổng lồ và những pha hành động không ngừng nghỉ, Gurren Lagann có rất nhiều điều để cung cấp. Với tất cả những gì tuyệt vời nhất là chính Yoko Littner.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mong-gai-anime-a39044.html