Đồng hồ DW Daniel Wellington xuất xứ ở đâu? Giá thành và chất lượng có tốt không?

Đồng hồ DW với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Dong ho dw thoi trang gia re

Đồng hồ Daniel Wellington thương hiệu Thụy Điển

Cửa hàng đồng hồ Daniel Wellingtion

Cửa hàng đồng hồ Daniel Wellingtion

Thành công thương mại: Kể từ khi thành lập vào năm 2011, Daniel Wellington đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới với doanh thu đạt được hàng trăm triệu đô la Mỹ hàng năm.

Một số hình ảnh trong chiến dịch truyền thông của hãng trên Instagram

Hình ảnh trong chiến dịch truyền thông của hãng trên Instagram

Diem noi bat dong ho Daniel Wellington

III. Dòng sản phẩm nổi bật nhất

Daniel Wellington cung cấp nhiều dòng sản phẩm đồng hồ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và chất liệu, tuy nhiên các dòng sản phẩm nổi bật bao gồm:

Classic Collection: Là dòng sản phẩm đồng hồ nổi bật nhất của Daniel Wellington, với thiết kế đơn giản, trang nhã, hiện đại và mỏng. Dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc khác nhau cho cả quả đồng hồ và dây đeo, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thay đổi.

Daniel Wellington Classic

Daniel Wellington Classic

Iconic Link Collection: Dòng sản phẩm này có thiết kế vỏ đồng hồ dạng khối liên kết và khỏe khoắn hơn, đem lại một cái nhìn táo bạo hơn cho người đeo. Dùng chất liệu thép không gỉ để tạo ra cả vỏ đồng hồ và dây đeo, sản phẩm này có độ bền cao và phù hợp với những ai yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ.

Classic Black Collection: Dòng sản phẩm này có thiết kế mặt đồng hồ đen và dây đeo đen tạo nên cảm giác thời trang và sang trọng, phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Daniel Wellington Classic Black

Daniel Wellington Classic Black

Petite Collection: Là dòng đồng hồ nhỏ gọn và thanh lịch, phù hợp với những người yêu thích phong cách tối giản. Dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ hơn so với các dòng khác, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu khi đeo.

Daniel Wellington Classic Petite

Daniel Wellington Classic Petite

Classic Bracelet Collection: Là dòng sản phẩm vòng đeo tay đồng hồ được thiết kế đơn giản và thanh lịch, với nhiều màu sắc khác nhau, có thể dùng cộng với đồng hồ hoặc khiến bản thân trở thành một đồ trang sức thời trang.

Dong ho Daniel Welliongton

Giá thành của đồng hồ DW được đánh giá là có mức giá khá rẻ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, tại Việt Nam sẽ có mức giá dao động khoảng từ 2.500.000 - 5.500.0000 VNĐ tùy vào mẫu sản phẩm.

Mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Aries Gold đến từ Singapore là chiếc đồng hồ cổ điển, tinh tế mà vẫn đậm chất thể thao. Vỏ có đường kính 28mm và được làm bằng thép không gỉ chắc chắn.

Dong ho nu Aries gold

Đồng hồ Aries Gold AG-L5033Z G-W

Diamond D DD6013B - Đồng Hồ Nữ - Size mặt 34 mm - Sapphire - Quartz/Pin - Chịu nước 5 ATM

Dong ho nu diamond d

Đồng hồ Diamond D DD6013B

Thương hiệu đồng hồ JACQUES LEMANS được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại Đăng Quang Watch.

Dong ho nu Jacques Lemans

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1938F

Bài viết mà Đăng Quang Watch đã cung thông tin về thương hiệu đồng hồ DW Daniel Wellington. Hy vọng sẽ giúp ích được quý anh chị chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Admin Đăng Quang Watch sưu tầm

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/daniel-wellington-la-gi-a39085.html