Top 12 ứng dụng xem phim trên Smart TV được yêu thích nhất

1. Netflix

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Xem thêm: Cách đăng ký dùng thử Netflix không cần visa, thẻ tín dụng

2. iFlix

iFlix là một ứng dụng xem phim và chương trình trực tuyến theo yêu cầu (VOD) với cả gói đăng ký miễn phí và trả phí trên Smart TV.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Lưu ý về chi phí sử dụng IFlix tại Việt Nam: Sau khi sử dụng 30 ngày dùng thử miễn phí của iFlix, bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí để truy cập 6.000 giờ nội dung miễn phí hoặc tiếp tục xem nội dung bị khóa bằng cách đăng ký một trong các gói VIP của họ.

3. Viki

Là ứng dụng xem phim trên ti vi dành riêng cho giới trẻ. Bạn có thể xem phim bom tấn, theo dõi các show truyền hình thực tế đặc sắc, video nhạc và rất nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác.

Top 12 ứng dụng xem phim trên Smart TV được yêu thích nhất (3)

Ưu điểm:

Nhược điểm:

4. Apple TV

Apple TV là dịch vụ xem truyền hình trực tuyến, cung cấp cho khách hàng ở hơn 100 quốc gia đăng ký quyền truy cập vào các mạng truyền hình cao cấp như HBO, Showtime, Epix, Smithsonian Channel, Starz và Tastemade.

Ưu điểm:

Apple TV kết hợp nhiều dịch vụ để giúp người xem có thể:

Nhược điểm:

5. HBO

Kênh phim nổi tiếng HBO đã cung cấp ứng dụng xem phim cho nền tảng iOS và Android với tên gọi lần lượt là HBO GO và HBO MAX. Ứng dụng cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình phim điện ảnh và phim truyền hình từ điện thoại hay máy tính bảng và tivi.

Top 12 ứng dụng xem phim trên Smart TV được yêu thích nhất (5)

Ưu điểm:

Nhược điểm:

6. Youtube

Là ứng dụng xem phim trên Smart TV miễn phí phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.

Top 12 ứng dụng xem phim trên Smart TV được yêu thích nhất (6)

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Ứng dụng xem phim trên Smart TV của Việt Nam

1. DANET

Danet là dịch vụ xem phim theo yêu cầu, mang lại cho người dùng những nội dung giải trí theo yêu cầu, tại bất cứ thời điểm nào theo mong muốn của người dùng, ở bất cứ đâu với bản quyền chính thức từ hãng phim và các nhà cung cấp nội dung hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.

Top 12 ứng dụng xem phim trên Smart TV được yêu thích nhất (7)

Ưu điểm:

Nhược điểm:

2. FPT Play

FPT Play là một trong những ứng dụng xem phim trên Smart TV rất được yêu thích hiện nay nhờ kho tàng phim đồ sộ, hấp dẫn.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3. Zing TV

Zing TV là ứng dụng xem phim trên Smart TV miễn phí với kho nội dung phong phú, chọn lọc tốt và được cập nhật mới thường xuyên.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

4. Clip TV

Clip TV được xem là app xem phim trên Smart TV được yêu thích bởi kho tàng video đa dạng, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

5. Galaxy Play TV

Galaxy Play TV (tiên thân là Fim+) là dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD, chất lượng cao được phát triển bởi Galaxy Media & Entertainment - một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

6. VieOn

VieON cũng là một “siêu ứng dụng giải trí” nổi bật trong danh sách hôm nay. Ứng dụng xem phim trên Smart TV này cung cấp cho bạn nhiều bộ phim hay, hấp dẫn và đặc biệt là các gameshow độc quyền.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Trên đây là 12 ứng dụng xem phim trên Smart TV (miễn phí + trả phí) cho bạn thỏa sức lựa chọn. Chúc bạn có những giây phút thư giãn và thoải mái khi tận hưởng loạt phim yêu thích của mình!

Câu hỏi thường gặp

Có những ứng dụng nào phổ biến để xem phim trên Smart TV?

Một số ứng dụng phổ biến để xem phim trên Smart TV bao gồm Netflix, Amazon Prime Video, Disney+, Hulu, Apple TV+, HBO Max, YouTube, Plex, Tubi TV, Vudu, Crackle, và BBC iPlayer. Mỗi ứng dụng cung cấp nhiều nội dung giải trí phong phú và đa dạng.

Làm thế nào để cài đặt ứng dụng xem phim trên Smart TV?

Để cài đặt ứng dụng xem phim trên Smart TV, bạn cần truy cập vào kho ứng dụng trên Smart TV của mình (chẳng hạn như Google Play Store, App Store, hoặc Samsung Smart Hub). Sau đó, tìm kiếm ứng dụng bạn muốn cài đặt, chọn ứng dụng đó và nhấn "Cài đặt". Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng và bắt đầu sử dụng.

Các ứng dụng xem phim có cung cấp nội dung miễn phí không?

Có, một số ứng dụng xem phim cung cấp nội dung miễn phí. Ví dụ như Tubi TV, Crackle, và Vudu có thư viện phim miễn phí với quảng cáo. Tuy nhiên, các dịch vụ như Netflix, Amazon Prime Video, Disney+, và HBO Max thường yêu cầu đăng ký và thanh toán phí hàng tháng hoặc hàng năm để truy cập vào toàn bộ nội dung của họ.

Mọi người cùng tìm kiếm: app xem phim trên tivi miễn phí, app xem phim miễn phí trên android tv, app xem phim miễn phí trên tv, ứng dụng xem phim trên tivi, app xem phim, app xem phim hàn, app xem phim miễn phí trên smart tv, xem phim chiếu rạp việt nam miễn phí, app xem tivi miễn phí trên smart tv, app xem phim android tv free, ứng dụng xem phim miễn phí trên tv, ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí trên tv, app xem phim trên tivi, app xem phim chiếu rạp trên tv, ứng dụng xem phim, xem phim tvb, app xem phim tvb trên smart tv, app xem phim hàn miễn phí trên tv, app xem phim lậu android tv

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ung-dung-xem-phim-mien-phi-tren-tv-a39109.html