Những mẫu nail dưa hấu đẹp kiểu mới thịnh hành nhất hiện nay

Mẫu nail dưa hấu tạo ra một diện mạo mới tươi trẻ, vui tươi và đáng yêu cho bộ nail của bạn. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu nail nào vừa xinh, vừa cute cho mùa hè này thì hay tham khảo những mẫu nail mà beeconex.com gợi ý qua bài viết dưới đây nhé!

nail dưa hấu

Những mẫu nail dưa hấu mới thịnh hành hiện nay

Mẫu nail vẽ viền móng

Mẫu nail vẽ dưa hấu vẽ viền móng

Đây là mẫu nail tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ bắt mắt, hình ảnh dưa hấu quen thuộc nhưng không được vẽ “full” móng mà chỉ được vẽ ở viền móng. Bạn có thể vẽ ở viền chân móng hoặc đầu móng tùy thích.

Họa tiết dưa hấu đã có màu sắc rất nổi bật nên sẽ cần một tone nền nhẹ nhàng như màu trắng, hồng hoặc tone màu móng tự nhiên. Khi đó họa tiết dưa hấu sẽ trở nên rõ nét và nổi bật hơn.

Mẫu nail sơn ombre hồng họa tiết dưa hấu

Mẫu nail sơn ombre hồng họa tiết dưa hấu

Với các cô nàng mê màu hồng nữ tính nhưng lại muốn bộ móng phải có điểm nhấn phù hợp với nhiều phong cách thì kiểu nail sơn ombre hồng với họa tiết dưa hấu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Mẫu nail vẽ phối nhiều họa tiết

Mẫu nail vẽ họa tiết dưa hấu phối nhiều họa tiết

Đây là một mẫu móng cực kỳ sáng tạo và thời thượng. Kiểu móng này sử dụng hình ảnh dưa hấu theo nhiều tạo hình khác nhau để trang trí cho bộ nail. Tuy nhiên để tránh rối mắt thì bạn không nên trang trí họa tiết dưa hấu cho toàn bộ móng tay. Với những móng không có họa tiết bạn nên sơn móng màu xanh hoặc đỏ để tổng thể bộ móng trông được hài hòa hơn.

Mẫu nail vẽ dưa hấu full móng

Mẫu nail vẽ dưa hấu full móng

Với những cô nàng đam mê họa tiết dưa hấu và muốn vẽ rõ hơn trên móng thì hãy thử kiểu vẽ “full” móng với hoạ tiết những miếng dưa hấu bắt mắt. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp vẽ hoa văn của lớp vỏ dưa hấu trên móng cũng sẽ rất bắt mắt. Tuy nhiên với kiểu trang trí móng này bạn nên sử dụng 2 tone màu chủ đạo đỏ và xanh vẫn là phù hợp nhất. Bạn có thể sử dụng sơn bóng hoặc sơn ánh nhũ để móng tay lung linh hơn.

Mẫu nail vẽ dưa hấu “tan chảy”

Mẫu nail vẽ dưa hấu “tan chảy”

Đây là một mẫu nail cực kỳ ấn tượng với sự kết hợp cực kỳ bắt mắt giữa họa tiết dưa hấu đỏ và những tia nước chảy được sơn nổi một cách sống động. Các họa tiết này được vẽ rất chân thật trên nền móng hồng phấn cực kỳ ngọt ngào và dễ thương.

Mẫu nail họa tiết dưa hấu tone sur tone

Mẫu nail họa tiết dưa hấu tone sur tone

Với mẫu nail dưa hấu này bạn sẽ sơn móng màu đỏ làm trọng tâm. Dành ra 2 ngón áp út để vẽ hoạt tiết dưa hấu thật bắt mắt. Đồng thời 2 ngón út sẽ được sơn màu đỏ đúng nghĩa tone sur tone với họa tiết dưa hấu đỏ, vừa nổi bật, vừa quyến rũ, trẻ trung và hiện đại.

Mẫu nail vẽ dưa hấu đỏ trên nền trắng

Mẫu nail vẽ dưa hấu đỏ trên nền trắng

Mẫu nail đơn giản nhưng không kém phần nổi bật đó chính là mẫu nail dưa hấu vẽ trên nền móng trắng. Sơn trắng trên tay cực kỳ tôn đa, thêm họa tiết dưa hấu đỏ nữa lại giúp đôi bàn tay trở nên xinh xắn hơn.

Nail dưa hấu cho móng dài nhọn

Nail dưa hấu cho móng dài nhọn

Với form móng dài nhọn, bạn nên ưu tiên chọn những kiểu hoa văn dưa hấu tràn móng hoặc có kích thước lớn sẽ giúp thêm phần nổi bật nhưng không bị rối mắt. Còn về màu sắc bạn có thể chọn những tone màu nổi bật như đỏ, xanh hoặc hồng để hài hòa với họa tiết dưa hấu.

Nail họa tiết dưa hấu cho móng vuông

Nail họa tiết dưa hấu cho móng vuông

Móng dài vuông thường rất dễ chọn kiểu móng phù hợp, với mẫu móng tay họa tiết dưa hấu bạn có thể tự do lựa chọn mọi kiểu họa tiết cho bộ nail bạ thật đặc biệt nhé. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên những mẫu móng hợp xu hướng và có phong cách hiện đại, trẻ trung.

Mẫu nail họa tiết dưa hấu cho móng ngắn

Mẫu nail họa tiết dưa hấu cho móng ngắn

Móng ngắn thường sẽ khó để sử dụng đa dạng các họa tiết hơn một chút nhưng vẫn còn rất nhiều mẫu nail cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để làm nổi bật cho họa tiết dưa hấu bạn nên chọn những mẫu nail trang trí đơn giản. Họa tiết dưa hấu cũng cần tối giản và không nên sử dụng quá nhiều. Đồng thời không nên sử dụng họa tiết dưa hấu cho toàn bộ móng để tránh bị phân tán điểm nhấn.

Hướng dẫn làm nail vẽ dưa hấu đẹp tại nhà

Để có một mẫu nail đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian đến tiệm. Bạn có thể tham khảo cách vẽ nail tại nhà dưới đây:

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Chuẩn bị

Chuẩn bị

Bắt đầu bằng việc làm sạch móng tay và đảm bảo chúng đã được cắt ngắn và làm phẳng. Sơn một lớp nền màu hồng lên tất cả móng tay và để khô hoàn toàn.

Vẽ hình dưa hấu

Vẽ hình dưa hấu

Sử dụng dụng cụ vẽ nail để tạo hình dưa hấu trên một hoặc một vài ngón tay. Hãy vẽ một hình dưa hấu hình bầu dục có cắt bớt một phần ở đỉnh để tạo dáng dưa hấu. Sử dụng xanh lá cây vẽ một đường cong ngang ở phần đáy hình dưa hấu để làm phần vỏ dưa hấu.

Tạo hạt dưa hấu

Tạo hạt dưa hấu

Sử dụng màu đen và dụng cụ vẽ nail. Vẽ các hạt dưa hấu bằng cách tạo các hình tròn hoặc hình trái tim nhỏ trên nền màu xanh đỏ.

Vẽ chi tiết vỏ dưa hấu

Vẽ chi tiết vỏ dưa hấu

Sử dụng màu đen và dụng cụ vẽ nail, tạo ra các đường cong trang trí trên vỏ dưa hấu. Để làm cho nó trông tự nhiên hơn. Điều này có thể bao gồm việc vẽ các đường cong và vùng tối trên vỏ dưa hấu.

Lớp phủ trong suốt

Lớp phủ trong suốt

Khi hoàn thành, để mẫu nail khô hoàn toàn. Sơn một lớp phủ trong suốt để làm bóng và bảo vệ mẫu nail của bạn.

Cách chăm sóc nail sau khi làm

Để bộ nail của bạn được bền thì hãy chăm sóc móng theo cách sau:

Cách chăm sóc nail sau khi làm

Trên đây là những mẫu nail dưa hấu mới nhất và thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng qua những mẫu nail mà beeconex.com gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu nail ưng ý nhất.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-mong-tay-dua-hau-a39110.html