Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cập nhật và bổ sung nhiều tính năng mới nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng. Trong số đó, có tính năng tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger, giúp người dùng thuận tiện gửi ý kiến và biểu quyết trên các vấn đề quan trọng trong nhóm chát.

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

Mặc dù tính năng này rất hữu ích, nhưng không phải ai cũng biết đến nó. Nếu bạn đang đọc bài viết này, hãy chú ý đến phần dưới đây, Mytour sẽ hướng dẫn cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger, một tính năng mới và hữu ích giống như tính năng đăng nhập Facebook bằng ảnh.

Hướng dẫn tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger, tạo khảo sát trên Messenger

1. Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger trên máy tính

Bước 1: Để tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger, vào khung khảo sát trên Messenger, nhấn vào tin nhắn mới (bỏ qua bước này nếu bạn đã chỉ định sẵn nhóm muốn thực hiện khảo sát trên Messenger).

Bước 2: Tiếp theo, nhập tên các thành viên bạn muốn mời tham gia thăm dò ý kiến trên Messenger.

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

Bước 3: Sau khi nhóm đã được tạo, hãy nhấp chuột vào biểu tượng tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger như trong hình.

Bước 4: Ở đây, bạn có thể thay đổi tiêu đề của cuộc thăm dò ý kiến và sửa đổi các lựa chọn theo ý muốn.

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

Bước 5: Sau khi thêm hoặc bớt các lựa chọn, hãy nhấp vào Tạo cuộc thăm dò ý kiến để bắt đầu khảo sát với các thành viên trong nhóm.

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

Bước 6: Một thông báo về việc tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger sẽ xuất hiện trong nhóm chat. Để bình chọn cho ý kiến ưa thích, hãy nhấp vào Bỏ phiếu .

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

Bước 7: Tại đây, bạn có thể chọn một hoặc nhiều đáp án trong cuộc thăm dò ý kiến. Kết thúc quá trình lựa chọn bằng cách nhấn Gửi nhé.

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

- Tất nhiên, chúng ta có thể thay đổi phiếu bầu theo ý muốn, thậm chí là thêm kết quả bình chọn theo ý của mình. Theo đánh giá của Mytour, tính năng này cần được Facebook xem xét và bổ sung để hạn chế việc thành viên thêm quá nhiều lựa chọn, làm mất chất khảo sát trên Facebook Messenger.

Cách tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger

- Tất cả các hoạt động của các thành viên tham gia khảo sát trên Messenger sẽ được ghi lại trên Messenger để quản lý nhóm chat dễ dàng theo dõi.

2. Hướng dẫn tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger điện thoại

Thao tác để tạo thăm dò ý kiến trên Facebook Messenger điện thoại tương tự như trên máy tính. Để biết chi tiết hơn, xin mời đọc tại đây.

Có vẻ như Facebook Messenger vẫn đang thử nghiệm tính năng tạo poll bình chọn trên Facebook Messenger với mong muốn cải thiện hơn. Theo đánh giá của chúng tôi, vẫn còn rất nhiều tính năng cần được bổ sung, chẳng hạn như khả năng xóa hoặc kết thúc cuộc bình chọn, những tính năng mà hiện tại vẫn chưa có. Đồng thời, việc tạo poll bình chọn trên Facebook Messenger có thể dễ bị mất trong dòng liên tục của ý kiến trong nhóm.

Tính năng tạo poll bình chọn trên Facebook Messenger hiện đang áp dụng cho phiên bản web trên máy tính và trên các thiết bị di động. Tuy nhiên, phiên bản Facebook Messenger cho PC chạy Windows 10, được tải từ Store, vẫn chưa được cập nhật. Độc giả lưu ý về phiên bản mà họ đang sử dụng.

Trên Facebook Messenger còn có một tính năng thú vị khác mà có lẽ bạn chưa biết, đó là khả năng đổi biệt danh trong Messenger, giúp bạn linh hoạt thay đổi tên của các thành viên trong nhóm chat của mình. Tất nhiên, việc đổi biệt danh trên Messenger chỉ áp dụng trong nhóm chat đó, không ảnh hưởng đến các nhóm khác và sử dụng tên thông thường của Facebook.

Live stream trên Facebook hiện đang là một xu hướng hot trên khắp thế giới. Thông qua việc truyền trực tuyến trên Facebook, bạn có thể chia sẻ ngay lập tức những hình ảnh và âm thanh sống động từ nơi làm việc hoặc nơi ở của bạn, để mọi người cùng theo dõi.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tao-khao-sat-tren-mess-a39213.html