Đồng hồ định vị trẻ em

TẾT THIẾU NHI - QUÀ MÊ LY CHO BÉ (Đồng hồ định vị trẻ em giảm đồng loạt đến 26%. Chỉ từ: 30/5 - 3/6)

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ định vị trẻ em có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mua đồng hồ thông minh trẻ em chính hãng, uy tín ngay tại CellphoneS để nhận ngay giá hấp dẫn ưu đãi. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm và tính năng của những chiếc đồng hồ định vị cho trẻ.

Đồng hồ định vị trẻ em là gì?

Đồng hồ định vị trẻ em là mẫu đồng hồ thông minh, chất lượng được thiết kế với các tính năng phù hợp với trẻ em. Chúng không chỉ giúp các bé có thể xem được giờ để chủ động trong các hoạt động mà thông qua tính năng định vị, phụ huynh có thể biết được vị trí của con mình. Đồng hồ định vị trẻ em được hoạt động dựa trên việc kết nối dữ liệu của vệ tinh và được gửi đến những chiếc đồng hồ GPS. Sau đó sẽ tự động đối chiếu rồi xác định chính xác vị trí của người đeo. Đây là một trong những phương pháp định vị mang tới cho người dùng kết quả chính xác nhất. Thông thường, sai số cực kỳ nhỏ tối đa chỉ tới 10m.

Đồng hồ định vị trẻ em là gì

Review đồng hồ định vị trẻ em có gì đặt biệt?

Trẻ em là những cá thể chưa có đủ nhận thức toàn diện về thế giới xung quanh. Đặc biệt, độ tuổi từ 6 đến 13 tuổi, khi bắt đầu đi học, trẻ nhỏ hầu hết chưa có kỹ năng tự bảo vệ bản thân khi gặp nguy hiểm. Vì thế, chúng rất cần đến sự dẫn dắt, chỉ bảo và dạy dỗ của người lớn.

Tuy nhiên, hầu hết các bậc cha mẹ thường xuyên bận, không có nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc con. Vậy giải pháp của họ là gì? Là tìm cho con môi trường học tập tốt, an toàn và chuyên nghiệp? Xong điều này dường như là chưa đủ. Điển hình là bài học từ câu chuyện ở trên. Họ cần thiết một sự trợ giúp từ công nghệ, đó chính là thiết bị đồng hồ định vị trẻ em.

Đồng hồ thông minh trẻ em (đồng hồ có gắn định vị) ra đời là một giải pháp hữu hiệu giúp cha mẹ có thể theo dõi từng vị trí của con, vùng an toàn và giám sát hành trình của con trong ngày mà không cần bên cạnh trẻ, từ đó giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm về các hoạt động của bé hàng ngày và sẽ có phương pháp xử lý kịp thời tránh được những trường hợp xấu có thể xảy ra.

1. Tại sao nên sử dụng vòng tay, đồng hồ định vị trẻ em

Đồng hồ định vị trẻ em có những tính năng hữu ích như sau:

- Nút SOS cảnh báo nguy hiểm

Hầu như ở các thiết bị định vị cho trẻ đều có nút SOS. Nếu con ra khỏi vùng không an toàn đã được cài đặt trước đó. Đồng hồ thông minh sẽ gửi đến điện thoại của phụ một tin nhắn cảnh báo SOS. Điều này giúp cha mẹ có thể xuất hiện kịp thời để giúp con nếu chúng đang gặp tình huống nguy hiểm.

- Nghe gọi hai chiều, giúp cha mẹ dễ dàng liên lạc với con

Ở hầu hết các đồng hồ thông minh trẻ em đều có chức năng nghe gọi 2 chiều. Việc trang bị một chiếc điện thoại di động khi con còn khá nhỏ là điều không cần thiết. Vì nó không an toàn nếu nghe máy ở ngoài đường. Một chiếc đồng hồ định vị cho phép lưu trữ số của bậc phụ huynh. Với một thao tác bấm nút đơn giản bé đã có thể liên lạc với cha mẹ.

- Kiểm tra lịch sử theo dõi

Một chiếc đồng hồ định trẻ em vị lưu trữ lịch sử quãng đường trong một thời gian ngắn. Cho phép bạn truy cập được vị trí con đã ở đâu trước đó.

- Nhắn tin nhắn thoại, dễ dàng giao tiếp với con

Mỗi khi kết thúc giờ làm việc hoặc đang nghỉ giữa giờ, bạn có thể gửi tin nhắn yêu thương đến con cái. Như vậy tình cảm giữa con và cha mẹ sẽ trở nên khăng khít hơn. Đồng hồ định vị trẻ em này chắc chắn là món quà tuyệt vời dành cho con mà các bậc phụ huynh nên xem xét.

- Ghi âm được cuộc trò chuyện, biết con đang nói chuyện với ai

Chức năng này giúp cha mẹ có thể nghe được âm thanh xung quanh. Biết con đang trò chuyện với ai và các bạn bè của con. Tính năng ghi âm cuộc trò chuyện cũng giúp cha mẹ hiểu thêm về con. Đồng thời, cha mẹ cũng hiểu được những mong muốn con không dám chia sẻ với cha mẹ.

Mua đồng hồ định vị trẻ em thông minh hãng nào tốt?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, hiện nay rất nhiều thương hiệu đã đầu tư, nghiên cứu và phát triển để mang tới thị trường các dòng sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em khác nhau. Giữa rất nhiều lựa chọn như vậy, phụ huynh đôi khi khá khó khăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, đánh giá chi tiết dưới đây sẽ giúp cha mẹ có cái nhìn khách quan hơn, chính xác hơn. Từ đó dễ dàng hơn khi lựa chọn đồng hồ định vị chất lượng cho con của mình.

Viettel

Đồng hồ trẻ em Viettel là thương hiệu vô cùng nổi tiếng mà hầu hết các bậc phụ huynh đều biết đến. Ngoài lĩnh vực chính là cung cấp dịch vụ viễn thông thì Viettel đã tham gia vào rất nhiều các hoạt động khác nhau khác. Trong đó có sản xuất các thiết bị đồng hồ định vị trẻ em thông minh. Từ đó giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn trong việc liên lạc, theo dõi cũng như kiểm soát được vị trí của con mình.

Đồng hồ định vị trẻ em Viettel

Đồng hồ thông minh trẻ em Viettel được thiết kế dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Với rất nhiều những ưu điểm từ thiết kế tới tính năng như: màu sắc đa dạng, kiểu dáng phù hợp với độ tuổi cùng với đó là độ bền cao,... Đặc biệt thiết bị còn được tích hợp rất nhiều các tính năng như: liên lạc trực tiếp qua đồng hồ, tính năng định vị vị trí, tính năng chụp hình ghi âm, tính năng thiết lập vùng an toàn,... Từ đó bố mẹ có thể chủ động biết được các thông tin liên quan tới bé và đảm bảo được sự an toàn tốt nhất.

Xiaomi

Là một trong những ông “trùm” công nghệ, Xiaomi cũng khá đầu tư để mang tới những sản phẩm đồng hồ định vị dành riêng cho trẻ em. Là thương hiệu đến từ Trung Quốc, Xiaomi nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng cũng như khẳng định vị thế trên thị trường. Tất cả các sản phẩm của Xiaomi đều được đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng cũng như sự ấn tượng trong các tính năng được tích hợp.

Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi

Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi ngoài mang tới ấn tượng nhờ thiết kế đẹp, độc đáo thì chúng còn được đánh giá cao bởi dung lượng pin lớn mang tới thời gian sử dụng dài lâu. Đặc biệt ngoài tính năng định vị chính xác, chụp hình, và liên lạc thì Xiaomi còn mang tới cho phụ huynh và các bé trải nghiệm hoàn hảo nhờ tính năng nghe nhạc và học tiếng Anh. Đây là những tính năng vô cùng độc đáo và cần thiết giúp bé cải thiện khả năng ngoại ngữ cũng như giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

Samsung

Samsung cũng là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng được người dùng biết đến với những mẫu đồng hồ định vị trẻ em đa năng chất lượng và giá thành phải chăng.

Đồng hồ định vị trẻ em Samsung

Với thiết kế khá đa dạng, tính năng nổi bật cùng với đó là tích hợp rất nhiều các tính năng tiện ích cho trẻ nhỏ. Một trong số đó phải kể tới đó là tính năng liên lạc, nhắn tin, định vị GPS với khả năng chính xác cao. Hơn thế nữa màu sắc phong phú cùng độ bền bỉ vượt trội sẽ giúp các bé vô cùng thích thú.

Wonlex

Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex cũng là một trong những thương hiệu khá chất lượng mà phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình. Mang trên mình những ưu điểm vượt trội từ thiết kế tính năng cũng như độ bền bỉ chắc chắn các bậc cha mẹ cũng dễ dàng theo dõi được vị trí của con mình ở bất kỳ đâu.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex

Đặc biệt Wonlex còn tích hợp tính năng chống các cuộc gọi từ những số điện thoại lạ không có trong danh bạ, tính năng khẩn cấp trong trường hợp nguy hiểm để liên hệ tới số điện thoại của người thân,... Tất cả sẽ giúp cha mẹ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của con.

Myalo

Myalo là một trong những cái tên khá mới mẻ nhưng chúng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của các bậc cha mẹ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với sự đầu tư mạnh mẽ những thiết bị đồng hồ định vị trẻ em Myalo sẽ mang tới sự tiện lợi và hữu ích. Có được điều này là nhờ sự kết hợp sức mạnh hoàn hảo của điện thoại di động với chức năng đồng hồ định vị.

Đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em Myalo

Chính những sự trang bị độc đáo và chất lượng trên khi sở hữu đồng hồ định vị trẻ em mang thương hiệu Myalo sẽ giúp phụ huynh yên tâm. Đồng thời cũng mang đến cho trẻ không gian an toàn và thoải mái.

Myfirst

Là thương hiệu tới từ Singapore đồng hồ trẻ em thông minh Myfirst được thiết kế vô cùng đáng yêu và thân thiện với các bé. Nhờ những trang bị công nghệ hiện đại phụ huynh và các bé có thể theo dõi được trực tiếp sức khỏe của bé. Hơn thế nữa tính năng của hội thoại, cuộc gọi video giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra khi sử dụng bé sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhờ chế độ bảo vệ khỏi người lạ. Đặc biệt chế độ lớp học trên thiết bị giúp tránh được những thông báo không cần thiết để giúp bé tập trung nhất trong quá trình học tập.

Mua đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt nhất

Thị trường thì hỗn loạn bởi các sản phẩm trôi nổi không xuất xứ rõ ràng. Vậy thì đồng hồ trẻ em loại nào tốt để mua cho bé? Hôm nay CellphoneS sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu vòng tay định vị trẻ em nào tốt nhất hiện nay.

Myalo KS62W

Là một trong những mẫu đồng hồ định vị trẻ em phổ biến được đông đảo phụ huynh lựa chọn. Đồng hồ có những ưu điểm vượt trội về hệ thống định vị GPS giúp ghi lại lịch sử hành trình của bé lên tới 3 tháng.

Đồng hồ định vị trẻ em cao cấp Myalo KS62W

Ngoài ra khi sử dụng bé sẽ được bảo vệ an toàn trước những người lạ. Có được điều này là nhờ tính năng chỉ cho phép liên hệ với các số đã lưu trong danh bạ. Đặc biệt phim pin dung lượng lớn giúp bé có thể sử dụng liên tục đến 2 ngày.

Myalo KidsPhone K84

Thêm một gợi ý nữa để các bạn có thể lựa chọn cho trẻ mẫu đồng hồ định vị thông minh đó chính là Myalo KidsPhone K84.

Là một trong những mẫu đồng hồ ấn tượng với rất nhiều đặc điểm nổi bật. Bé có thể thực hiện các cuộc gọi thông thường hoặc video call trực tiếp với sim 4G. Hơn thế nữa là nút liên lạc khẩn cấp và tự động gửi định vị cùng bản ghi âm trong vòng 30 giây vô cùng tiện lợi. Đặc biệt khả năng chống nước ip67 giúp bé thoải mái sử dụng trong mọi môi trường.

Myalo KS72C

Đồng hồ định vị trẻ em Myalo KS72C ấn tượng với cảm biến thang máy gửi tin nhắn cảnh báo ngay khi bé tháo thiết bị ra khỏi tay. Ấn tượng hơn nữa là thiết bị được tích hợp camera kép với độ phân giải 0.3 mp cùng với đó là sim Nano 2G để có thể trực tiếp nghe gọi hoặc nhắn tin.

Đồng hồ định vị cho trẻ em thông minh Myalo KS72C

Ngoài ra với dung lượng pin lớn tới 480 mAh giúp bé có thể sử dụng đến 2 ngày. Từ đó bố mẹ hoàn toàn yên tâm về tình trạng gián đoạn khi sử dụng giữa ngày.

MyFirst Fone R1

Các tính năng ấn tượng trên mẫu đồng hồ này phải kể tới như: thực hiện gọi video mọi lúc mọi nơi thông qua 4G/Wifi, khả năng kích hoạt nút SOS gửi ngay thông báo vị trí đến số diện thoại người thân, hỗ trợ bluetooth,kết nối tai nghe để nghe nhạc, màn hình cảm ứng 1.3 inch thao tác dễ dàng,...

Với những điểm ấn tượng và độc đáo trong thiết kế, đây chắc chắn là lựa chọn không tối mà bố mẹ không nên bỏ qua.

MyFirst Fone R1S

Thêm gợi ý nữa cho các bố mẹ đang có nhu cầu mua đồng hồ định vị thông minh trẻ em đó chính là myFirst Fone R1S. Đồng hồ có khả năng hỗ trợ eSim cho phép thực hiện cuộc gọi hay video call trên đồng hồ, tích hợp GPS trên đồng hồ giúp xác định vị trí của trẻ mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện ích.

Đồng hồ định vị trẻ em cao cấp MyFirst Fone R1S

Đặc biệt, myFirst Fone R1S còn có khả năng lưu trữ đến 1500 bài hát, kết nối với tai nghe mang lại trải nghiệm âm nhạc bất tận. Trang bị cảm biến đo nhịp tim và tự động đưa ra cảnh báo khi nhịp tim vượt quá mức cho phép. Hơn thế là khả năng chống nước chuẩn IP68 - không ngại mồ hôi hay nước bắn trong quá trình sử dụng.

Wonlex GW400X

Với ưu điểm cài đặt vùng an toàn (chế độ hàng rào điện tử) khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào. Chế độ trong lớp học, đồng hồ chuyển sang chế độ im lặng, tránh làm phiền. Ngoài ra chiếc đồng hồ định vị trẻ em GW400X với những chức năng cải tiến về định vị, nghe gọi và trang bị thêm camera 0.3MP siêu nét cùng bàn phím số kết hợp với màn hình cảm ứng giúp bạn kiểm tra tài khoản, nạp tiền mà không cần tháo sim hay sử dụng đến một ứng dụng khác. Đây là một sản phẩm hoàn hảo bởi tính năng đầy đủ cũng như giá thành cực kì hợp lý, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho trẻ.

Đồng hồ Wonlex GW400X

Myalo KS62W

Với thiết kế xinh xắn, giao diện thân thiện. Thông qua ứng dụng myAlo myKids, phụ huynh có thể cài đặt đến 5 lịch báo thức khác nhau để nhắc nhở giờ học và giờ sinh hoạt cho bé. Đồng hồ thông minh đảm bảo dữ liệu của bé luôn được bảo mật kỹ lưỡng. Mọi dữ liệu và thông tin của bé lẫn phụ huynh đều được lưu giữ tại máy chủ tại Cloud Server của Amazone. Cho phép phụ huynh giao tiếp hai chiều với bé và luôn mang đến sự bảo vệ an toàn cho bé kịp thời với chiếc đồng hồ định vị trẻ em thông minh này.

Đồng hồ Myalo KS62W

KidPlus 31

Với thiết kế xinh xắn cùng nhiều tính năng cần thiết, đồng hồ định vị trẻ em KidPlus 31 là một thiết bị hấp dẫn dành cho trẻ. Đồng hồ trang bị dây đeo silicon nhẹ nhàng. Đây cũng là mẫu đồng hồ trẻ em chống nước tốt. Đồng hồ còn có chức năng chụp ảnh. Những bức ảnh này sẽ được lưu lại trong bộ nhớ 32MB. Thời gian sử dụng lên đến 3 ngày với dung lượng 400mAh.

Đồng hồ KidPlus 31

Mua đồng hồ định vị trẻ em cần lưu ý những gì?

Đồng hồ định vị dành cho trẻ em hiện được thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên để chọn được mẫu phù hợp với từng bé thì các bậc cha mẹ đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây. Chắc chắn với những lưu ý này bố mẹ sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất và giúp các con vô cùng thích thú.

Mua đồng hồ định vị trẻ em cần lưu ý những gì

Khả năng định vị của thiết bị: khi lựa chọn sản phẩm bạn cần kiểm tra xem đồng hồ có thể xác định được chính xác vị trí của con hay không. Hãy thử nghiệm ở trong các môi trường ngoài trời cũng như trong nhà. Chắc chắn rằng chúng đều phải hoạt động tốt và ổn định trước khi quyết định chọn mua.

Mua đồng hồ định vị trẻ em thông minh giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Hệ thống CellphoneS là hệ thống phân phối các sản phẩm vòng tay thông minh, đồng hồ định vị trẻ em thông minh chính hãng mới nhất. Với chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi giá cả hấp dẫn. Khách hàng ở xa hệ thống sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. Ngoài ra, Cellphones còn kinh doanh vòng đeo tay thông minh bạn có thể tham khảo thêm.

Mua đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ, chính hãng ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dong-ho-cho-be-a39219.html