Top 5 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho máy tính chuẩn nhất

Trang chủ » GIẬT 3 TẦNG QUÀ - IN DẤU TIẾNG ANH

Việc dịch ngôn ngữ, đặc biệt là dịch tiếng Anh sang tiếng Việt Nam ngày càng cần thiết và phổ biến. Nó trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, học tập, làm việc… Từ sự cần thiết đó mà nhu cầu về phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt ngày càng cao, đặc biệt là phần mềm dịch tiếng Anh cho máy tính. Trong bài viết này, NativeX sẽ giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm dịch tiếng Anh cho máy tính chuẩn nhất.

Xem thêm:

1. Phần mềm dịch tiếng anh Google Translate Tool

Google Translate Tool hay còn được nhiều người Việt Nam biết đến với tên thân thuộc hơn là Google Dịch là một phần mềm hỗ trợ dịch ngôn ngữ, đặc biệt là dịch tiếng Anh với nhiều tính năng ưu việt như dịch ngay lập tức, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tự động phát hiện ngôn ngữ. Google Translate Tool đặc biệt hữu ích với những ai đang học ngoại ngữ hoặc để tiếp cận các thông tin từ các trang web nước ngoài.

Google Translate Tool thực hiện việc dịch ngôn ngữ mà không cần phải mở trình duyệt. Phần mềm này vừa có thể hoạt động như một từ điển offline vừa như một công cụ dịch thuật chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn có thể tra nghĩa của từ, câu hoặc cả một đoạn văn bản có độ dài lớn chỉ trong chốc lát. Đây thực sự là một phần mềm hữu ích giúp cho người dùng hiểu được nội dung khi truy cập vào trang web có ngôn ngữ lạ hoặc dịch các tài liệu từ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Một số tính năng nổi bật khác của Google Translate Tool có thể kể đến như:

Google Translate Tool có thể cho kết quả dịch ngay lập tức và độ chính xác cao.

2. Phần mềm dịch tiếng anh Microsoft Translator

Với khẩu hiệu: “Phá vỡ rào cản ngôn ngữ ở nhà, tại nơi làm việc, bất cứ nơi nào bạn cần”, Phần mềm Microsoft Translator thực sự đang trở thành một phần mềm dịch ngôn ngữ, dịch tiếng Anh hữu ích cho máy tính. Trên Amazon, Microsoft Translator chiếm trọn 3.9/5 sao, trong đó về mức độ dễ dàng sử dụng được đánh giá là 3.7/5 và độ chính xác là 3.6/5. (Số liệu vào tháng 7/2020).

3. Phần mềm dịch tiếng anh Qtranslate

Phần mềm QTranslate cho phép sao chép hoặc gõ văn bản trực tiếp trên cửa sổ phần mềm để dịch và chuyển đổi. Phần mềm này hỗ trợ dịch cho nhiều trình duyệt khác nhau như Google Chrome, Microsoft Word, Microsoft Outlook, Acrobat Reader, Skype, IE…Bạn cũng có thể tra cứu từ điển trực tuyến, thay thế đoạn văn bản bằng đoạn dịch, kiểm tra lỗi chính tả để trả về kết quả dịch chính xác nhất. Các tính năng nổi bật của Qtranslate có thể kể đến như:

QTranslate cho phép bạn nhập và dịch văn bản ngay trên cửa sổ một cách nhanh chóng và thuận tiện.
QTranslate cho phép bạn nhập và dịch văn bản ngay trên cửa sổ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

4. Phần mềm dịch tiếng anh Babylon

Babylon là công cụ hỗ trợ người dùng tra từ và dịch thuật rất thuận tiện với rất nhiều ngôn ngữ được tích hợp. Điểm khác biệt lớn nhất của Babylon với cá phần mềm dịch khác chính là kho dữ liệu “bách khoa” về từ ngữ và chữ viết, khả năng chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường, thời gian rất thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm Babylon còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

Xem thêm: 4000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhất

Babylon gây ấn tượng với kho dữ liệu “bách khoa” chất lượng.
Babylon gây ấn tượng với kho dữ liệu “bách khoa” chất lượng.

5. Phần mềm dịch tiếng anh Oxford Dictionary

Oxford Dictionary có lẽ không còn xa lạ với người học tiếng Anh hay hoạt động, học tập, làm việc liên quan đến tiếng Anh. Oxford Dictionary hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả thông qua kho từ điển Anh- Anh đa dạng và phong phú về từ, nghĩa cũng như các ngữ pháp từ đơn giản tới nâng cao. Sử dụng Oxford Dictionary, các bạn sẽ có cho mình các tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ… Oxford Dictionary được biết đến là một công cụ dịch chuyên tiếng Anh có uy tín và độ chính xác cao, ngoài ra, phần mềm còn sở hữu một số tính năng nổi bật sau:

Trên đây là top 5 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho máy tính chuẩn nhất NativeX gửi đến bạn, hi vọng bạn sẽ tìm được phần mềm phù hợp và hữu ích nhất với nhu cầu của bản thân.

Tác giả: NativeX

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/phan-mem-dich-tieng-anh-tren-may-tinh-a39223.html