Top 10 phần mềm đọc truyện hấp dẫn nhất - giải pháp thay thế đọc truyện truyền thống hiệu quả

Đọc truyện không còn là một hoạt động giải trí xa lạ đối với chúng ta ngày nay, từ người già, cho đến các bạn thiếu nhi cũng đều ưa thích loại hình giải trí này. Hiện nay trên điện thoại thông minh hay là máy tính bảng có rất nhiều ứng dụng đọc truyện giúp bạn thoải mái lựa chọn các loại truyện cũng như có thể đọc truyện mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, không phải app đọc truyện nào cũng tốt, và sẽ thật khó chịu nếu tải phải các phần mềm lừa đảo túi tiền người dùng. Do đó, trong bài viết này, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu top 10 phần mềm đọc truyện hấp dẫn nhất trên điện thoại di động.

phần mềm đọc truyện hấp dẫn nhất

Truyền tranh, truyện chữ, tiểu thuyết... dần trở thành một món ăn tinh thần không thế thiếu trong đời sống của các bạn trẻ. Nó giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hay thậm chí là nơi để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo và suy nghĩ với những tình tiết thú vị.

Phần mềm đọc truyện là phần mềm giúp truyện được trình bày ở định dạng cho phép bạn đọc trên thiết bị điện tử như pc hoặc thiết bị di động cầm tay. Có thể tìm thấy một số truyện có sẵn trong các phiên bản in dưới dạng sách điện tử. Chúng bao gồm mọi thứ từ tiểu thuyết bán chạy nhất, kinh điển đến tác phẩm truyện ngắn, truyện dài, truyện ngôn tình,.... Phần mềm đọc truyện có thể bao gồm văn bản điện tử hoặc cũng bao gồm âm thanh, video hoặc siêu liên kết.

Xem thêm: Tổng hợp phần mềm đọc truyện tranh online hot nhất năm 2024

Ưu điểm của phần mềm đọc truyện được thể hiện dưới các phương diện sau:

NovelToon là một nền tảng tuyệt vời để đọc và viết tiểu thuyết hot nhất mà bạn có thể tìm thấy. Bạn có thể đọc nhiều loại tiểu thuyết như thể loại hài hước, lãng mạn, giả tưởng, kinh dị, hiện đại, hài, du hành xuyên thời gian, đường đời học đường và hàng ngàn đầu sách có sẵn trong phần mềm để giúp người dùng có một thời gian giải trí thoải mái.

App đọc truyện NovelToon sở hữu kho đọc truyện phong phú, đa dạng

App đọc truyện NovelToon sở hữu kho đọc truyện phong phú, đa dạng

Tính năng:

Link tải:

Comic là ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí hoặc có bản quyền với nhiều thể loại như tình cảm, hài hước, kinh dị,... đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc. Với thiết kế hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động chắc chắn sẽ khiến người đọc thích thú và bị cuốn hút.

Xem thêm: Top 7 phần mềm đọc sách miễn phí online hot nhất 2024

Tính năng:

Link tải:

Wattpad là phần mềm sử dụng công nghệ và cộng đồng để giúp người viết tìm được khán giả cho câu chuyện của họ và người đọc tìm thấy những nhà văn mới nổi để xem và theo dõi. Phần mềm còn có một kho tàng đồ sộ các loại truyện và còn có cả những ngôn ngữ khác chứ không riêng gì tiếng Việt.

Wattpad là một trong những phần mềm đọc truyện phổ biến nhất hiện nay

Wattpad là một trong những phần mềm đọc truyện phổ biến nhất hiện nay

Tính năng:

Link tải:

Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh và thích đọc truyện mọi lúc mọi nơi thì không nên bỏ qua ứng dụng này. Comi là ứng dụng đọc truyện tranh có bản quyền duy nhất tại Việt Nam và do chính đội ngũ những nhà phát triển tại Việt Nam sản xuất.

Ứng dụng mua bản quyền của các webtoon nổi tiếng trên thế giới và một số tác phẩm truyện tranh nhằm mang đến cho người dùng không gian đọc phong phú và tốt nhất. Bạn sẽ là người nhanh nhất sở hữu bộ truyện hấp dẫn của các tác giả hàng đầu đất nước.

Tính năng:

Link tải:

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm đọc truyện Comi:

Ứng dụng Manga Rock được xây dựng đặc biệt để giúp người đọc truyện tranh dễ dàng hơn, với các chức năng chu đáo như đồng bộ hóa tiến trình đọc trên các thiết bị hoặc theo dõi cập nhật cho các đầu sách yêu thích của người dùng.

Manga Rock đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm người đọc

Tính năng:

Link tải:

Đây là ứng dụng có thể giúp người dùng đọc thoải mái những câu chuyện phong phú với nhiều thể loại khác nhau và luôn cập nhật mỗi ngày.

Tính năng nổi bật:

Link tải:

SS truyện là một ứng dụng có hơn 20.000 câu chuyện với nhiều thể loại khác nhau, chẳng hạn như khoa học viễn tưởng, hài hước, lãng mạn, bạo lực học đường, đam mỹ… Truyện đều được cập nhật trình trạng full/hoàn, giúp các bạn có thể lựa chọn truyện hợp lý để giải trí.

Tính năng:

Link tải:

Nếu bạn là người yêu thích truyện manga thì không thể bỏ qua MangaToon. Đây là ứng dụng đọc truyện tranh được khá nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Trong ứng dụng này có rất nhiều bộ truyện tranh có rất nhiều thể loại như: lãng mạn, kinh dị, học đường, du hành vũ trụ, đam mỹ,... tha hồ lựa chọn cho mọi người.

Cụ thể, ứng dụng này cho phép bạn viết, tạo và chia sẻ những câu chuyện manga của riêng mình cho mọi người cùng đọc. Sau đó hệ thống chọn ra loạt truyện được nhiều người xem nhất để trao phần thưởng.

Tính năng:

Link tải:

Hướng dẫn viết truyện trên MagaToon

Miki Sách điện tử là một ứng dụng cực kỳ hữu ích cho những người thích đọc truyện, có nhiều thể loại những chủ đề độc đáo giúp người đọc có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.

Tính năng:

Link tải:

Hướng dẫn tải phần mềm đọc sách Miki Ebooks:

CoolReader là trình đọc sách điện tử dựa trên XML / CSS đa nền tảng nhanh và nhỏ dành cho máy tính để bàn và thiết bị cầm tay, nó cực kì phù hợp với những người đam mê đọc truyện Tiếng Anh. Phần mềm làm việc cực kì hiệu quả, các bạn có thể vừa giải trí, vừa học tiếng cực kì đơn giản.

Tính năng:

Link tải:

Trên đây là tổng hợp Top 10 phần mềm đọc truyện hấp dẫn nhất trên điện thoại di động mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn hãy cùng tải xuống ngay hôm nay và trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn có thời gian thoải mái thưởng thức tác phẩm truyện trên điện thoại di động của mình! Nếu có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến các phần mềm đọc truyện, hãy phản hồi ngay lại với chúng tôi. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/app-doc-truyen-a39307.html