WiFi Mesh giá rẻ - Tốc độ cao, bảo hành chính hãng uy tín

Wifi Mesh có lẽ là công nghệ kết mạng được chú ý nhất trong thị trường tiêu dùng thời gian gần đây. Nhiều ưu điểm của những bộ thiết bị Mesh: phạm vi phủ sóng rộng hơn, không còn điểm chết, kết nối dễ dàng…

Wifi Mesh là gì?

Wifi Mesh là một kiến trúc mạng kết nối các điểm truy cập Wi-Fi trong một phạm vi rộng (lên đến hàng Km) với nhau, và các điểm truy cập này sẽ kết nối với nhau nhằm cung cấp một mạng lưới những điểm truy cập thống nhất và có thể phủ sóng toàn bộ khu vực nhất định, các dữ liệu được tự động định tuyến để tối ưu hóa việc kết nối và độ ổn định. Ngoài ra, khi một trong các điểm truy cập gặp phải sự cố thì các điểm khác tự động bổ sung lưu lượng và đảm nhiệm thay cho vị trí của điểm truy cập bị lỗi đó cho đến khi nó được khắc phục hoàn toàn.

Wifi Mesh - Ảnh 1

Hãy coi hệ thống Wifi Mesh như một mạng lưới của nhiều bộ kích sóng Wi-Fi, nhưng dễ dàng cài đặt hơn nhiều, và không yêu cầu nhiều tên mạng hoặc các đòi hỏi bất kỳ nào khác. Tất cả nhiệm vụ bạn phải làm là cắm điện cho các router trong hệ thống và làm theo một số bước đơn giản trong các ứng dụng đi kèm. Khi tất cả đã được thiết lập, việc quản lý mạng của bạn cũng dễ dàng hơn rất nhiều vì hầu hết các tính năng phức tạp, nâng cao đều nằm ngoài nhu cầu sử dụng người dùng phổ thông trong khi các tính năng quan trọng mà mọi người đều dùng có thể dễ dàng được truy cập và sử dụng.

Tóm lại, Wifi mesh là một hệ thống mạng lưới các điểm phát Wifi, được kết nối với nhau một cách thống nhất và có khả năng phát Wifi trong phạm vi rất rộng. Ví dụ, bạn đang ở trong nhà, sau đó đi chợ cách nhà khoảng 500m cũng vẫn có Wi-Fi và đi ăn, cách chợ 500m vẫn sử dụng được Wfi như bình thường.

Tại sao nên sử dụng Wifi Mesh

Có nên sử dụng hệ thống wifi mesh trong đời sống hiện nay? Thực sự chúng có cần thiết? Để biết vì sao nên dùng hệ thống wifi mesh thì hãy đến với những lý do dưới đây:

- Vì wifi mesh giúp cải thiện việc kết nối wifi tối ưu nhất. Đặc biệt là những khu trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng, bệnh viện, khách sạn... rất cần thiết để cung cấp một mạng wifi ổn định xuyên suốt và độ bao phủ cao.

- Sử dụng hệ thống này sẽ giúp giảm tối đa chi phí thi công lắp đặt. Người sử dụng chỉ cần mua thêm một thiết bị và lắp đặt trong vùng mà muốn được phủ sóng. Không cần phải rườm rà như đặt thêm các router wifi và kéo dây mạng để thiết lập cấu hình hoặc sử dụng bộ lặp như trước nữa.

Wifi Mesh - Ảnh 2

- Đây là một công nghệ mới có tính bảo mật cao. Việc kết nối mạng được tăng cường tính bảo mật sẽ giúp người sử dụng an toàn hơn và không bị mất mát hay bị ăn cắp thông tin.

- Kết nối đồng nhất và xuyên suốt sẽ không hề gặp bất cứ sự cố gì trong quá trình sử dụng wifi, chắc chắn không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng vì các điểm phát sóng sẽ bổ sung cho nhau nếu có vấn đề ở các điểm kích sóng.

- Vì là công nghệ hiện đại tiên tiến nên không cần phải đi dây qua các điểm truy cập. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tăng tính thẩm mỹ khi sử dụng.

- Phạm phủ sóng wifi cực kỳ rộng, có thể lên đến hàng ngàn km, đây cũng là một trong những lý do khiến cho nhiều người sử dụng hệ thống wifi mesh nhiều hơn.

- Dễ dàng để quản lý hệ thống thông qua cài đặt để có thể chỉ định điểm phát hay cài đặt Wifi Mesh một cách dễ dàng. Với những lý do trên cũng đủ để cho các bạn hiểu được vì sao nên sử dụng hệ thống wifi mesh trong lúc này đúng không nào. Chúng rất quan trọng và có rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Wifi Mesh - Ảnh 3

Với những lý do trên cũng đủ để cho các bạn hiểu được vì sao nên sử dụng hệ thống Wifi Mesh trong lúc này đúng không nào. Chúng rất quan trọng và có rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Các hãng sản xuất Wifi Mesh phổ biến hiện nay

TP Link

Wifi Mesh TP Link cho phép thu phát sóng trên hai băng tần, điều này đảm bảo mang lại nhiều lựa chọn ưu việt, thích hợp với không gian gia đình cũng như nhiều tòa nhà, văn phòng công ty. Ngoài ra, có thiết kế khá đẹp mắt, phong cách hiện đại, tăng tính thẩm mĩ đáng kể cho không gian bài trí.

Tự động lựa chọn điểm kết nối, đảm bảo đường truyền ổn định nhờ tính năng Adaptive Routing Technology(ART). Hơn nữa, tính bảo mật cao vì được trang bị tính năng ngăn chặn, phòng ngừa virut và các phần mềm độc hại nhờ phần mềm Trend Micro (cấp bản quyền trong 03 năm).

Wifi Mesh - Ảnh 4

Asus

Khác hoàn toàn với TP-Link, Asus chủ yếu được biết đến với các mẫu mã Wifi cấu hình khủng, thiết kế độc, lạ. Với những người chơi game, xem phim cần Internet tốc độ cao thì Wifi Mesh Asus có thể là lựa chọn tốt. Nổi bật với công nghệ Asus AiMesh - bộ định tuyến thông minh, kết nối nhiều bộ định tuyến Asus tương thích, khắc phục những vấn đề làm ảnh hưởng đến phạm vi phủ sóng như bố cục nhà, vật liệu xây dựng và cả đồ đạc trong nhà.

AiProtection cung cấp các tính năng bảo mật toàn diện giúp chặn các website độc hại, phát hiện và chặn các thiết bị nhiếm virus, kiểm soát trẻ nhỏ của bạn khỏi các trang web không lành mạnh hay nội dung không thích hợp.

Wifi Mesh - Ảnh 5

Tenda

Sản phẩm Wifi Mesh Tenda phát sóng trên cả hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz, giúp Nova MW3 và MW6 vừa đảm bảo khoảng cách kết nối, vừa tránh tình trạng xung đột và nhiễu sóng, mang lại kết nối ổn định và tốc độ tối đa. Thêm vào đó, tính năng roaming tiện dụng giúp bạn có thể di chuyển giữa phòng này sang phòng khác mà vẫn giữ được kết nối liên tục, đảm bảo cho trải nghiệm video call, lướt web hay chơi game online.

Khả năng mở rộng vùng phủ sóng của Tenda dễ dàng bằng ứng dụng Tenda WiFi trên nền tảng di động. Chỉ cần cắm điện cho thiết bị Nova, mở ứng dụng và chọn thêm thiết bị Nova mới, tất cả cấu hình và cài đặt sẽ được tự động thực hiện. Theo cách đó, ta có thể cài đặt quản lý mạng Wifi của bạn từ xa, ngay khi cả không kết nối vào Wifi.

Wifi Mesh - Ảnh 6

Các hãng khác (Xiaomi, Linksys, Unifi...)

Bên cạnh đó, còn nhiều thương hiệu khác Xiaomi, Linksys, Unifi,… đều là thương hiệu cung cấp những thiết bị phát sống wifi như USB wifi tốt về giá lẫn chất lượng. Với những hãng khác nhau sẽ có những tính năng độc quyền khác nhau, nhưng nhìn chung, sản phẩm nào cũng đáp ứng đầy đủ hệ thống Wifi Mesh cho người dùng.

Mua Wifi Mesh giá rẻ tại CellphoneS

Đến các cửa hàng CellphoneS để có thể mua được Wifi Mesh giá ưu đãi tốt hơn giá thị trường, hàng chính hãng chất lượng tốt và kèm theo chính sách bảo hành 12 tháng. Tại đây, cung cấp cho bạn hầu hết những thiết bị mạng đến từ thương hiệu Asus, TP-Link và trong tương lai sẽ cập nhật thêm một số sản phẩm đến từ thương hiệu khác. Bạn cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm qua website của CellphoneS nhờ có tính năng thanh toán online và dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí.

Ngoài ra, Cellphones còn cung cấp các thiết bị, sản phẩm khác như: Access Point, Router wifi,... mà bạn có thể tham khảo thêm.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/bo-mesh-wifi-a39330.html