Top 99+ Tai nghe bluetooth, không dây giá dưới 1 triệu

Tai nghe dưới 1 triệu có mức giá khá phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tai nghe dưới 1 triệu có rất nhiều sản phẩm với nhiều kiểu dáng, chủng loại phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tai nghe cao cấp phù hợp với mức giá dưới 1 triệu người dùng có thể tham khảo thêm thông tin từ bài viết dưới đây.

Đánh giá tai nghe dưới 1 triệu có tốt để mua

Tai nghe là thiết bị cần thiết giúp người dùng thoải mái tận hưởng âm thanh, chìm đắm vào thế giới riêng của bản thân mà không lo làm phiền đến người khác. Vậy, tai nghe dưới 1 triệu liệu có đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản, phổ thông của người dùng. Hãy cùng CellphoneS tìm hiểu những đặc điểm của tai nghe dưới 1 triệu nhé!

Thiết kế

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tai nghe dưới 1 triệu rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn loại có dây, không dây, tai nghe thể thao, tai nghe nhét tai hoặc chụp tai.

Tai nghe thể thao thường được thiết kế dạng kẹp tai hoặc có dây choàng qua gáy. Kiểu thiết kế này rất chắc chắn, tiện lợi phù hợp với quá trình vận động mạnh trong lúc luyện tập thể thao.

Tai nghe dưới 1 triệu về thiết kế

Tai nghe nhét tai hoặc chụp tai là loại tai nghe phổ biến được rất nhiều người lựa chọn. Hiện nay, tai nghe nhét tai, chụp tai dưới 1 triệu có thiết kế rất hiện đại, nhiều hình dáng mới lạ, độc đáo. Người dùng có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp dựa trên sở thích của mình.

Âm thanh

Chỉ với mức giá dưới 1 triệu nhưng tai nghe lại được trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến nhờ đó chất lượng âm thanh ngày càng được cải tiến đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Âm thanh phát ra từ các sản phẩm tai nghe này to, rõ ràng, khá sống động và chân thực.

Tai nghe dưới 1 triệu về âm thanh

Đặc biệt một số sản phẩm còn có khả năng chống hoặc giảm thiểu tiếng ồn rất tốt. Điều này mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, giúp người dùng có thể tập trung cảm thụ âm nhạc, phiêu theo những giai điệu, âm thanh mình đang nghe mà không sợ bị cản trở.

Thời lượng pin

Một số sản phẩm tai nghe bluetooth có thời lượng pin khủng, chỉ với một lần sạc người dùng có thể sử dụng suốt một thời gian dài từ 4 - 6 tiếng mà không lo bị gián đoạn. Hiện nay một số loại tai nghe còn được trang bị tính năng sạc nhanh giúp người dùng tối ưu thời gian sạc pin sau mỗi lần sử dụng.

Tai nghe dưới 1 triệu về thời lượng pin

Tính năng

Các sản phẩm tai nghe dưới 1 triệu thường được trang bị các tính năng cơ bản như: Nghe nhận cuộc gọi, phát hoặc dừng nhạc, tăng hoặc giảm âm lượng, chuyển hoặc lùi bài hát,... Đây là các tính năng cần thiết và thường được người dùng sử dụng phổ biến. Ngoài ra một số sản phẩm còn trang bị thêm tính năng chống nước giúp bảo vệ tai nghe hiệu quả.

Tai nghe dưới 1 triệu về tính năng

Tai nghe dưới 1 triệu nên mua hãng nào tốt?

Nếu người dùng không có khả năng tài chính cao. Hoặc người dùng không muốn chi quá nhiều tiền cho những thiết bị âm thanh mà vẫn muốn sở hữu tai nghe đẹp, chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao thì hãy tham khảo ngay 4 thương hiệu tai nghe dưới đây.

Tai nghe dưới 1 triệu Xiaomi

Tai nghe dưới 1 triệu Xiaomi là sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc giá rẻ. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng các sản phẩm tai nghe Xiaomi đều có chất lượng cao, độ hoàn thiện tốt. Tai nghe cho ra âm thanh rõ ràng, chất âm tốt đủ để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, giải trí thường ngày. Bên cạnh đó, tai nghe còn có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau.

Tai nghe dưới 1 triệu Xiaomi

Tai nghe dưới 1 triệu Soundpeats

Soundpeats là thương hiệu tai nghe đến từ Trung Quốc. Tai nghe Soundpeats có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang theo bên người đến bất cứ nơi đâu. Tai nghe có phần đệm tai được là từ chất liệu cao cấp mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu và không làm đau tai mỗi lần đeo.

Tai nghe dưới 1 triệu Soundpeats

Chất lượng âm thanh của tai nghe Soundpeats rất ổn định, mạnh mẽ. Một số sản phẩm còn được trang bị công nghệ TWS Mirroring giúp đường truyền âm thanh trở nên nhất quán, ổn định nhờ vào khả năng phản chiếu âm thanh.

Tai nghe dưới 1 triệu JBL

JBL là thương hiệu tai nghe đình đám đến từ nước Mỹ. Các sản phẩm tai nghe của JBL đều có chất lượng âm thanh cực tốt, chất âm thường gặp của tai nghe khá dày và ấm. Người dùng có thể cảm nhận được những âm thanh sống động, mượt mà, trong trẻo từ tai nghe JBL.

Tai nghe dưới 1 triệu JBL

Tai nghe JBL rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ tai nghe chụp tai, nhét tai, tai nghe có dây hay tai nghe thể thao, bluetooth thì JBL đều có. Tai nghe thường được thiết kế với kiểu dáng phổ thông nên rất dễ sử dụng.

Tai nghe dưới 1 triệu Sony

Tai nghe Sony có chất lượng âm thanh tốt, nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách sống. Tai nghe Sony có khả năng tái tạo âm thanh tốt mang đến âm thanh có độ trầm, dải âm rộng, chính xác.

Tai nghe dưới 1 triệu Sony

Đặc biệt các sản phẩm tai nghe Sony đều được trang bị công nghệ chống ồn hạn chế tình trạng âm thanh bị ngắt quãng do tác động tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Sử dụng tai nghe Sony người dùng sẽ cảm nhận được âm thanh sống động, trọn vẹn mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Tiêu chí chọn Tai nghe dưới 1 triệu phù hợp

Âm thanh: Nên chọn những sản phẩm tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, chính xác, to rõ ràng. Đặc biệt nên chọn những loại tai nghe có khả năng cách âm để người dùng có thể thoải mái tận hưởng, đắm mình trong khoảng không riêng của bản thân.

Thiết kế, kiểu dáng hoặc loại tai nghe: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn tai nghe không dây hoặc có dây. Tai nghe không dây thường nhỏ gọn, tiện lợi dễ mang theo nhưng lại cần phải sạc pin. Về chủng loại, người dùng có thể chọn tai nghe thông thường, tai nghe chụp tai hoặc tai nghe chuyên dụng cho thể thao.

Tiêu chí chọn Tai nghe dưới 1 triệu phù hợp

Thời gian sử dụng: Đây là tiêu chí quan trọng để lựa chọn tai nghe bluetooth dưới một triệu. Khi lựa chọn mua, người dùng nên dựa trên tần suất sử dụng để chọn sản phẩm tai nghe có dung lượng pin phù hợp. Ngoài dung lượng pin của tai nghe người dùng cũng cần quan tâm đến thời lượng pin của hộp sạc. Trung bình các hộp sạc của tai nghe dưới 1 triệu thường có dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng lên đến 25 - 30 giờ.

Tại sao nên mua Tai nghe dưới 1 triệu tại CellphoneS?

Nguồn hàng chính hãng: Các sản phẩm tai nghe dưới 1 triệu tại CellphoneS đều được nhập chính hãng có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đến mua tại các cửa hàng của CellphoneS.

Có không gian demo: Mỗi cửa hàng của CellphoneS đều có khu vực dành riêng cho khách hàng trải nghiệm, dùng thử sản phẩm. Người dùng có thể ghé qua bất kỳ cửa hàng nào của CellphoneS để xem và sử dụng thử các sản phẩm tai nghe dưới 1 triệu.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: CellphoneS luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy đến với CellphoneS để sở hữu cho mình một sản phẩm tai nghe dưới 1 triệu chính hãng với mức giá ưu đãi!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tai-nghe-duoi-1-trieu-a39346.html