Cách xử lí khi khóa vali bị kẹt - Quà tặng doanh nghiệp OEM Group

Khóa vali quà tặng bị kẹt, bạn đang lúng túng vì không biết phải làm cách nào để mở được. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn mẹo mở khóa vali cực kì nhanh, mà nhất định đến lúc bạn cần đến.

Bạn đang đi du lịch một mình nhưng chẳng may gặp phải rắc rối với chiếc khóa vali quà tặng, đừng hoang mang, hãy bình tĩnh thực hiện cách mở khóa vali theo thứ tự dưới đây.

1. Trường hợp bị kẹt khoá dây

Cách xử lí khi khóa vali bị kẹt - Quà tặng doanh nghiệp OEM GroupĐối với trường hợp này, bạn có thể tự xử lý một cách dễ dàng. Hầu hết ở những nhà hàng, khách sạn đều có sẵn xà phòng, dầu gọi, nến,...Do đó, bạn chỉ cần lấy các vật dụng trên và chà dọc theo dây kéo. Để một lúc cho các dung dịch lan rộng và thấm đều. Cuối cùng, bạn trượt nhẹ dây kéo là là có thể mở được chiếc khoá dây.

2. Trường hợp đúng mật khẩu khoá số nhưng vẫn không mở đượcTrường hợp này xảy ra có thể là do lâu ngày bạn không sử dụng đến vali nên mặc dù nhập đúng mật khẩu nhưng bạn vẫn gặp rắc rối. Đối với trường hợp này tốt nhất bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của thợ mở khóa, hoặc đem đến cửa hàng mua vali như OEM Group. Vì nếu như bạn càng cố gắng mở thì tình hình càng xấu hơn, lưu ý đối với trường hợp khóa số vali bị kẹt như trên thì chỉ có một phương án duy nhất có thể chữa cháy lúc này là đem ra cửa hàng.

Cách xử lí khi khóa vali bị kẹt - Quà tặng doanh nghiệp OEM Group3. Quên mật khẩu khóa valiCó lẽ đây là trường hợp nhiều người mắc phải nhất, nếu chẳng may bạn bị rơi vào trường hợp này hãy từng bước xử lý:

Khóa vali được xem là quan trọng nhất, vì nếu hành lí là những thứ quan trọng thì chiếc khóa này có tác dụng bảo vệ hành lí của bạn. Nhưng tốt nhất các bạn nên cẩn thận ghi lại mật khẩu, vì nếu như cứ liên tục phá khóa hay bẻ khóa như thế sẽ nhanh chóng làm cho vali cũng như ổ khoá của giảm bạn tuổi thọ, khiến cho việc bảo vệ hành lý không được an toàn. Đặc biệt, khi việc tự xử lý chiếc khoá bị kẹt ngày càng tệ hơn thì bạn nên dừng lại và liên hệ OEM Group để được hướng dẫn sửa khóa.

-

OEM Group - Giải pháp merchandise, hàng khuyến mãi và quà tặng doanh nghiệp toàn diện.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dung-mat-khau-ma-khong-mo-duoc-vali-a39439.html