Tổng hợp hình ảnh cây thông Noel đẹp trên thế giới

Ảnh cây thông Noel mang ý nghĩa văn hoá, lịch sử và tinh thần to lớn. Cây thông là món đồ trang trí trong dịp lễ Giáng Sinh của những người theo đạo Thiên Chúa Giáo. Tuy nhiên, ngày nay Giáng Sinh là một ngày lễ quan trọng đối với nhiều người không theo đạo, họ coi đây là dịp để đi chơi, nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè. Vậy bạn đã tìm được mẫu cây thông đẹp cho mùa Noel này chưa? Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá trong bài viết dưới đây để có những gợi ý thú vị nhé!

Ý nghĩa của cây thông Noel

Chắc hẳn hình ảnh cây thông Noel đã quen thuộc với mọi người trong mỗi dịp lễ Giáng Sinh. Trên cây thông được trang trí đèn, quả cầu, ngôi sao, các đồ trang trí khác để tạo ra không khí vui tươi cho mùa lễ. Về ý nghĩa của cây thông Noel được biết đến khá đa dạng.

Trong lịch sử, cây thông mang ý nghĩa của sự sống vĩnh cửu trong các nền văn hoá truyền thống. Vào thời đại Trung Cổ, cây thông được treo trên cửa và trong nhà để tượng trưng cho hy vọng vào mùa xuân mới.

Trong văn hoá, cây thông Noel đã trở thành biểu tượng chính của lễ hội Giáng Sinh ở nhiều quốc gia trên thế giới. Việc trang trí cây thông bằng đèn, quả cầu, ngôi sao, và các đồ trang trí khác là một phần quan trọng của nghi lễ Giáng Sinh.

Ngoài ý nghĩa trên, cây thông còn tượng trưng cho niềm vui, sự hy vọng, thúc đẩy mọi người cùng nhau đoàn kết, xây dựng cộng đồng. Trong mùa lễ Giáng Sinh, việc mọi người trong nhà cùng nhau trang trí cây thông sẽ tạo ra không khí ấm áp, hạnh phúc.

Những hình ảnh cây thông Noel trang trí đẹp

Sau khi tìm hiểu ý nghĩa của cây thông thì có thể thấy cây thông là một yếu tố không thể thiếu trong lễ Giáng Sinh. Vào mỗi dịp lễ, mọi người đều hứng khởi trang trí cây thông đẹp nhất, lung linh sắc màu. Tuỳ vào không gian trưng bày, sở thích của mỗi người mà cây thông có kích thước to - bé, cách trang trí khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những hình ảnh cây thông theo chủ đề cho các bạn tải xuống tham khảo:

Ảnh cây thông Noel đẹp trên thế giới

Hoà trong không khí ấm áp của Giáng Sinh, mọi người cùng nhau treo chiếc đèn nhấp nháy, gói quà, treo tất bên cạnh lò sưởi là cách để trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn thu hút mọi người tới “check in”. Mọi người quây quần bên cây thông Noel để chụp những bức ảnh đẹp, ý nghĩa nhất bên cạnh những người thân yêu của mình.

Hình ảnh cây thông có dáng vẻ tự nhiên, hài hoà giữa các chi tiết kết hợp với màu xanh tươi tắn của lá tạo nên cảm giác tươi mới. Nhìn vào đây, mọi người cảm nhận như được tiếp thêm sức mạnh đặc biệt. Trên cây thông được trang trí sáng tạo với đèn led, quả cầu, ngôi sao,… Các phụ kiện được bố trí hài hoà để tạo nên không gian lộng lẫy, cuốn hút.

Những cây thông Noel thường có kích thước, thiết kế phù hợp với không gian trong nhà, ngoài trời. Tại nơi có không gian rộng lớn thì cây thông có đỉnh cao, tán rộng giúp mọi người chụp những bức ảnh ấn tượng. Ngược lại, tại những nơi có không gian nhỏ hơn thì sẽ trang trí cây thông kích thước nhỏ hay cây thông mini tạo vẻ đẹp đáng yêu, dễ thương. Sau đây là những hình ảnh cây thông trang trí Noel đẹp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp:

anh-cay-thong-noel-3

Ảnh cây thông noel

anh-cay-thong-noel-5

anh-cay-thong-noel-7

anh-cay-thong-noel-9

Ảnh cây thông Noel dễ thương

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, cây thông Noel là một yếu tố không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh. Trong thực tế có rất nhiều cách để trang trí cây thông Noel tuỳ vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn thích sự dễ thương, đáng yêu thì trang trí cây thông mang phong cách như vậy.

Lá cây thông mềm mại, trên thân cây được trang trí đơn giản như một vài quả cầu màu sắc, dây kim tuyến, chú tuần lộc,… Với kích thước lớn, cây thông chính là điểm nhấn khiến không gian lễ hội thêm sinh động, rực rỡ.

anh-cay-thong-noel-11

anh-cay-thong-noel-13

anh-cay-thong-noel-15

anh-cay-thong-noel-17

Ảnh cây thông Noel để tô màu

Trong dịp Giáng Sinh năm nay, nếu bố mẹ chưa nghĩ ra món quà để tặng cho con thì hãy tham khảo những hình ảnh sau đây. Đây là những bức tranh về chủ đề Noel có cây thông, ông già Noel, tuần lộc,… Mỗi bức tranh đều mang lại một cảm giác vui tươi, rộn ràng cho ngày lễ. Những gia đình có con nhỏ có thể tải xuống hình ảnh này để các con tô màu sắc sáng tạo trang trí nhé!

anh-cay-thong-noel-20

anh-cay-thong-noel-22

anh-cay-thong-noel-24

anh-cay-thong-noel-26

Hướng dẫn trang trí cây thông Noel tại nhà

Sau khi chiêm ngưỡng hình ảnh cây thông Noel trên chắc hẳn bạn cũng muốn tự tay trang trí cây thông cho mùa lễ Giáng Sinh thêm ý nghĩa. Hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trang trí cây thông chi tiết nhất cho các bạn tham khảo.

Chuẩn bị đồ trang trí

Trước tiên, mọi người cần chuẩn bị đồ trang trí cho cây thông Noel. Tuỳ thuộc vào ảnh mẫu và cách trang trí yêu thích, bạn có thể cân đối số lượng đồ vật sao cho phù hợp. Các bạn dễ dàng tìm mua vật dụng ở cửa hàng hoặc đặt hàng trên sàn thương mại điện tử chẳng hạn như:

3 bước trang trí cây thông Noel nhanh chóng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ đồ trang trí cây thông, mọi người bắt đầu thực hiện. Đầu tiên, bạn cần xác định không gian để chọn kích thước cũng như loại cây thông phù hợp. Các bước để trang trí cây thông Noel lần lượt như sau:

Bước 1: Chọn chất liệu cây thông Noel

Về cơ bản, các bạn có hai lựa chọn cây thông Noel đó là cây thật hoặc cây thông giả. Đối với cây thông thật thì chọn loại cây linh sam, sơn tùng sẽ có mùi thơm và cho ảnh cây thông Noel tự nhiên nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng cây thông Noel thật thì bạn cần phải chăm sóc kỹ càng đảm bảo cây không bị khô héo. Điều này khiến mọi người ngần ngại khi lựa chọn cây thật để trang trí.

Ngày nay, mọi người có thêm lựa chọn cây thông giả bởi nó mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Bạn chỉ cần mua cây thông giả một lần và tiếp tục sử dụng cho những năm sau. Hơn nữa, mọi người rất dễ tìm mua cây thông giả với đa dạng kích thước và dễ dàng lắp ráp, không cần chăm sóc. Chính vì vậy mà mọi người thường mua cây thông giả để trang trí cho lễ Giáng Sinh.

anh-cay-thong-noel-28

Bước 2: Tiến hành trang trí

Trước khi bắt đầu trang trí cây thông Noel, bạn cần chuẩn bị đầy đủ phụ kiện mà chúng tôi đã nêu ở phần trên. Lưu ý thêm, để tạo hiệu ứng thị giác tốt thì bạn nên chọn đồ trang trí giới hạn từ 2 đến 3 màu đó là đỏ, vàng, xanh lá. Mọi người không nên chọn màu sắc lệch tông hoặc quá nhiều màu sắc khiến người nhìn bị hoa mắt.

Bạn có thể xem ảnh cây thông Noel ở trên làm mẫu rồi trang trí theo. Đầu tiên, chúng ta sẽ trang trí đèn, bạn hãy cuốn đèn quanh cây từ trên xuống dưới. Bạn hãy cuộn dây đèn theo đường cong của cây để tạo nên sự tinh tế. Đèn quấn quanh cây thông là yếu tố giúp bầu không khí trở nên ấm áp hơn.

Tiếp theo, chúng ta bắt đầu treo quả bóng to, sáng bóng từ dưới gốc lên đến ngọn. Bạn hãy đan xen chúng, tránh treo cùng một đường thẳng và không cần treo quá nhiều khiến chúng bị rối.

Để cây thông trở nên lấp lánh hơn thì không thể thiếu dây kim tuyến. Bạn hãy dùng dây kim tuyến quấn ngang quanh thân cây và để một ít rủ xuống mềm mại. Đừng quên những phụ kiện nhỏ sẽ giúp cây thông Noel hài hoà và thu hút hơn.

Bước 3: Hoàn thiện

Cuối cùng, bạn hãy xem lại hình ảnh cây thông Noel mẫu rồi trang trí phía dưới chân cây. Ở phần này thì bạn hãy trang trí bằng các hộp quà để tăng thêm sự ấm áp, an lành. Ở phần đỉnh cây thông, bạn sẽ treo ngôi sao tượng trưng cho ngôi sao Bethlehem, tượng trưng cho sự thống trị của chúa Giêsu.

Lưu ý để trang trí cây thông Noel ưng ý

Qua tìm hiểu trên có thể thấy cách trang trí cây thông Noel khá đơn giản. Mọi người hãy tự tay trang trí cây thông Noel để tạo bầu không khí ấm áp cho mùa Giáng Sinh. Khi trang trí cây thông Noel, có một số lưu ý quan trọng để mọi người lưu tâm:

Đầu tiên, mọi người cần chọn ảnh đẹp để làm mẫu. Sau đó chọn màu sắc của phụ kiện trang trí cân đối, phù hợp tránh quá tải màu sắc. Bên cạnh đó, phụ kiện trang trí có kích thước phù hợp với kích thước cây thông. Bạn sẽ không thể chọn phụ kiện trang trí có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với cây thông sẽ gây ra mất thẩm mỹ. Các món đồ trang trí cũng cần bố trí đều đặn và có khoảng cách để không bị rối mắt.

anh-cay-thong-noel-30

Khi treo đèn LED trên cây thông, mọi người cần chú ý đảm bảo đèn LED không nóng quá để tránh nguy cơ cháy nổ. Ngoài ra, dây điện để cắm đèn cần đảm bảo không bị rối, tránh nước, để ở vị trí an toàn tránh gây chập điện. Trong mùa Giáng Sinh, bạn hãy kiểm tra và bảo quản cây thông đảm bảo các món đồ trang trí vẫn an toàn và đẹp. Kết thúc mùa lễ, mọi người hãy cất phụ kiện trang trí để sử dụng cho năm sau.

Tạm Kết

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những hình ảnh cây thông Noel đẹp kèm theo hướng dẫn trang trí cho các bạn tham khảo. Cây thông là một biểu tượng truyền thống của lễ Giáng Sinh và mang lại không khí lễ hội ấm áp. Cách trang trí cây thông Noel rất đơn giản, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trên để góp phần tăng thêm ý nghĩa cho mùa Giáng Sinh này nhé!

Hãy bấm theo dõi chúng tôi qua fanpage Hoàng Hà Mobile và Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé!

XEM THÊM:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-cay-thong-noel-dep-a39485.html