TOP 20+ mẫu nail màu vàng đầy nổi bật và sang trọng

Ngay từ khi mới xuất hiện, các mẫu nail màu vàng đã khiến fan sắc đẹp phát cuồng. Bởi màu nail này mang đến 1 làn gió mới, không hề kén da, thậm chí còn giúp đôi tay trông sang xịn mịn hơn. Cùng khám phá 20 mẫu nail tone vàng đang được phái đẹp hết lời khen ngợi trong bài viết sau.

Mẫu nail vàng nhạt đơn giản

Mọi người thích nail màu vàng nhưng không muốn quá lòe loẹt hãy thử mẫu này. Kiểu móng truyền thống đơn giản sử dụng màu nhạt rất nhẹ nhàng, nhàn nhạt. Chính sự đơn giản này đã tạo nên nét cuốn hút, tạo nên bàn tay trông có phần mềm mại và nữ tính hơn.

Móng tay sơn màu vàng nhạt
Màu sơn không kén da và còn rất sang
Màu sơn không kén da và còn rất sang

Mẫu nail vuông trong kèm hoa vàng

Tiếp theo cũng là một bộ nail màu vàng theo kiểu nhẹ nhàng rất nữ tính. Móng cắt vuông dài tinh tế sử dụng sơn trong. Điểm nhấn chính là đường viền vàng và những bông hoa nhỏ xinh được điểm tô thêm. Bộ móng không cầu kỳ nhưng lại toát lên nét đẹp cao sang, quyền quý. Không những vậy chúng còn có thể giúp mọi người trông trẻ trung và thu hút hơn.

Một mẫu nail vàng với móng vuông vô cùng xinh đẹp
Bộ móng tinh tế, sang trọng dành cho chị em
Bộ móng tinh tế, sang trọng dành cho chị em

Nail vàng lì đơn giản

Nếu chưa biết nên chọn mẫu nail vàng nào các nàng có thể tham khảo kiểu sơn nhám lì. Cách sơn trẻ trung, thời thượng và rất được ưa chuộng hiện nay. Bộ móng sơn lì vàng vô cùng nổi bật mà không hề chói mắt. Ngược lại chúng còn giúp các ngón tay sang trọng và rất Hàn Quốc.

Một bộ móng tay sơn lì màu vàng đơn giản

Nail vàng đen hướng dương

Nail màu vàng đẹp nhất định phải kể đến các mẫu được trang trí với hoa. Dưới đây là một mẫu nail vàng đen cùng với hình ảnh hoa hướng dương được vẽ tinh tế. Kết hợp cùng kiểu sơn lì tạo cảm giác rất chân thật và làm sáng thêm đôi bàn tay.

Một mẫu nail dài vàng đen đẹp ấn tượng
Một mẫu nail dài vàng đen đẹp ấn tượng
Bộ móng ngắn hơn với cách sơn tương tự vẫn rất thu hút

Mẫu nail gợn sóng vàng

Bộ móng tiếp theo sẽ áp dụng kiểu móng trong suốt quen thuộc. Và điểm nhấn chính là các đường gợn sóng vàng nhẹ nhàng và tương xứng nhau. Thêm kiểu móng cắt nhọn truyền thống càng giúp tôn thêm nét đẹp thụy mì, nữ tính cho chị em

Mẫu nail gợn sóng vàng dài vừa phải
Mẫu nail gợn sóng vàng dài vừa phải
Bộ móng đơn giản mà lại tương đối nổi bật

Nail vàng trắng kèm hoa

Kế đến sẽ là một thiết kế nail màu vàng kết hợp với trắng. Màu trắng sẽ làm dịu đi sắc vàng rực rỡ, giúp bộ móng mềm mại và dễ áp dụng hơn. Cùng với đó, bộ móng này có được vẽ thêm các bông hoa nhỏ xinh tạo nét chấm phá. Kiểu móng không cầu kỳ, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Kiểu móng vuông ngắn với sơn vàng trắng nhẹ nhàng
Kiểu móng vuông ngắn với sơn vàng trắng nhẹ nhàng
Những bông hoa nhỏ giúp bàn tay thêm thu hút hơn

Nail màu vàng cánh bướm

Với màu sơn nhạt các nàng có rất nhiều kiểu kết hợp khác nhau. Dưới đây là bộ nail vàng dùng màu sơn nhạt cùng điểm nhấn là hình vẽ bươm bướm. Cách trang trí không cầu kỳ nhưng đòi hỏi mọi người phải làm sao cho hình ảnh cánh bướm thật tinh tế và chân thật. Bộ móng rất sang và đặc biệt phù hợp với các quý cô trung niên.

Bộ móng ngắn sơn vàng trang trí cánh bướm
Bộ móng ngắn sơn vàng trang trí cánh bướm
Một nét đẹp truyền thống, quý phái thích hợp cho nhiều chị em

Nail ombre vàng cùng hoa

Cách sơn ombre cũng có thể kết hợp với màu vàng. Chúng sẽ làm giảm bớt độ chói mắt và tăng thêm sự đặc biệt cho bộ móng. Hơn hết kiểu này còn thường được vẽ thêm hoa rất xinh xắn. Bộ móng sang trọng và đầy nổi bật này rất thích hợp để chị em áp dụng đến các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng.

Mộ mẫu nail vàng cực sang trọng và nổi bật
Mộ mẫu nail vàng cực sang trọng và nổi bật
Bộ móng sẽ giúp bàn tay nàng thu hút mọi ánh nhìn

Nail ong vàng dễ thương

Mẫu nail màu vàng tiếp theo sẽ rất phù hợp cho chị em thích phong cách trẻ trung và đáng yêu. Bộ móng ngắn sử dụng màu vàng kết hợp với hình ảnh những chị ong bay lượn. Một mẫu thiết kế mà cả người lớn và cả các bé đều rất yêu thích.

Mẫu nail với các chú ong vàng tươi tắn
Mẫu nail với các chú ong vàng tươi tắn
Bộ móng trẻ trung và vô cùng đáng yêu

Nail vàng đính đá siêu sang

Nếu đang tìm cho mình một bộ móng sang chảnh đến các dịp đặc biệt chị em có thể thử gợi ý dưới đây. Mẫu nail vàng kết hợp móng vuông đầy rực rỡ. Đặc biệt là các chi tiết hoa cùng đá trang trí nổi bật càng giúp bàn tay thêm quyến rũ và thu hút hơn.

Một mẫu nail vàng vẽ hoa và đính đá lánh lánh sang trọng
Một mẫu nail vàng vẽ hoa và đính đá lánh lánh sang trọng

Mẫu nail vẽ hoa cầu kỳ

Tiếp theo là một mẫu nail màu vàng cũng không kém phần sang chảnh. Bộ móng gây ấn tượng với những bông hoa được đắp gel nổi cá tính. Việc kết hợp thêm các tone màu tươi tắn sẽ càng giúp nàng có một bàn tay đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nail với các bông hoa vàng vô cùng cầu kỳ
Kiểu nail thích hợp để đến các sự kiện quan trọng
Kiểu nail thích hợp để đến các sự kiện quan trọng

Nail chanh vàng cho móng ngắn

Mùa hè mà áp dụng bộ móng này sẽ là rất phù hợp. Lấy hình tượng quả chanh kết hợp cùng màu sơn vàng vô cùng nổi bật và tươi tắn. Bộ móng không những vô cùng dễ thương mà còn giúp bàn tay nàng trở nên trắng sáng hơn.

Mẫu nail chanh vàng cho móng ngắn
Bộ nail theo phong cách dễ thương chị em nên thử
Bộ nail theo phong cách dễ thương chị em nên thử

Nail sơn đầu móng vàng đơn giản

Thêm một gợi ý khác cũng kiểu phong cách đơn giản và phù hợp với rất nhiều chị em. Mẫu nail trong suốt và được sơn vàng ở phần đầu móng. Những ai muốn sơn móng tay màu vàng mà lại ngại quá lòe loẹt nổi bật thì đây chắc chắn là rất lý tưởng.

Kiểu sơn đầu móng màu vàng quen thuộc
Chị em có thể thử sơn lệch sang bên để tạo điểm nhấn
Chị em có thể thử sơn lệch sang bên để tạo điểm nhấn

Nail vân đá vàng

Tiếp đến là các mẫu nail màu vàng kết hợp hoa văn vân đá. Đây luôn được biết đến là một trong những kiểu sơn móng sang trọng và quý phái hàng đầu. Các đường vân đá tạo cảm giác các ngón tay đẹp quyền quý và rất hiện đại.

Mẫu nail vân đá màu vàng hiện đại
Kiểu móng đơn giản mà sang trọng và cuốn hút
Kiểu móng đơn giản mà sang trọng và cuốn hút

Nail vịt vàng dễ thương

Tiếp đến là một mẫu nail màu vàng chắc chắn các cô nàng trẻ tuổi sẽ rất thích. Trên nền móng vàng sẽ được trang trí thêm hình ảnh các chú vịt nhỏ vô cùng dễ thương. Bộ móng đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật, đáng yêu. Các bé gái cũng có thể áp dụng cách sơn này.

Bộ móng với chú vịt vàng vô cùng đáng yêu
Có thể áp dụng với móng nhọn cũng rất xinh
Có thể áp dụng với móng nhọn cũng rất xinh

Nail vàng nhạt cho móng ngắn

Cuối cùng sẽ là mẫu nail vàng dành cho móng ngắn cũng rất đáng yêu. Đặc biệt việc sử dụng các màu vàng nhạt kết hợp hoa văn đơn giản giúp bộ móng đẹp rất Hàn Quốc. Những cô nàng trẻ trung, hiện đại thích sự nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp với gợi ý này.

Bộ móng ngắn tone màu vàng nhạt cực xinh
Mọi người có thể kết hợp thêm sơn trắng và hình vẽ đáng yêu
Mọi người có thể kết hợp thêm sơn trắng và hình vẽ đáng yêu

Nail vàng sữa nhẹ nhàng

Nail vàng sữa là kết quả của sự cộng hưởng giữa màu vàng và màu sữa, tạo nên 1 tone nền nã và dịu dàng. Ưu điểm màu nail này là phù hợp với mọi nước da, mọi độ tuổi, phù hợp với chị em văn phòng bởi mang đến vẻ đẹp rất thanh lịch. Nàng chỉ cần sơn gel trơn màu vàng sữa cũng đủ tạo nên một bộ móng đầy thần thái.

Màu nail vàng sữa dịu dàng
Vẻ đẹp hút hồn của nail vàng sữa
Vẻ đẹp hút hồn của nail vàng sữa

Nail vàng chanh tươi mát

Nail vàng chanh được lấy cảm hứng dựa trên màu của trái chanh. Theo đó để tạo nên nail vàng chanh, thợ nail sẽ kết hợp thêm một chút tone xanh nhẹ. Đồng thời có thể vẽ thêm các họa tiết thú vị như hình lát chanh hoặc những trái chanh dễ thương. Kiểu nail này được các cô nàng lựa chọn nhiều cho những dịp cần sự năng động và trẻ trung như đi chơi, hẹn hò, sinh nhật.

Kiểu nail màu vàng chanh được nhiều cô nàng khen ngợi
Nail vàng chanh xinh xắn
Nail vàng chanh xinh xắn

Nail vàng kim tuyến lấp lánh

Nếu cảm thấy chỉ sơn mỗi màu vàng trông có vẻ hơi đơn điệu và nhàm chán, nàng hãy thử với nail vàng kim tuyến. Sau khi hoàn thành bước sơn tone vàng, thợ nail sẽ rắc thêm kim tuyến tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho đôi tay. Đây là item làm đẹp đầy sang chảnh dành cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật.

Nail vàng sau khi được mạ thêm lớp kim tuyến
Mới lạ và thu hút với nail màu vàng kim tuyến
Mới lạ và thu hút với nail màu vàng kim tuyến

Nail vàng mắt mèo khác biệt

Với những ai hiểu về làm đẹp nail thì chắc hẳn kiểu nail vàng mắt mèo không còn là item xa lạ. Có thể nói, vẻ đẹp của bộ nail này giống như đôi mắt của những chú mèo vậy. Vừa thu hút, ấn tượng lại vừa long lanh, khiến người khác phải nhìn mãi không rời. Có thể kết hợp đa dạng mọi phong cách thời trang và cho mọi sự kiện với bộ nail mắt mèo đầy mê hoặc này.

Nail màu vàng mắt mèo
Đây là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em săn đón
Đây là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em săn đón

Bài viết vừa gợi ý cho chị em 20 mẫu nail màu vàng đang làm mưa làm gió các diễn đàn làm đẹp trong thời gian gần đây. Không chỉ thế, đây còn là những kiểu nail được nhiều nghệ sĩ, ngôi sao Việt Nam, quốc tế u mê. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho bản thân 1 bộ nail vàng thời thượng thôi nào!

Học Nghề Nail chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-vang-chanh-a39553.html