Top 3 cách tra cứu, kiểm tra bảo hành tivi Samsung dễ dàng

Hiện nay, thương hiệu điện máy điện lạnh Samsung đã chuyển sang sử dụng chế độ bảo hành điện tử thay thế hoàn toàn cho thẻ bảo hành bằng giấy. Sự thay đổi này giúp người dùng có thể kiểm tra thông tin nhanh chóng, đơn giản, thông tin được bảo lưu chính xác và không bị mất dữ liệu. Nếu bạn đang muốn tra cứu bảo hành tivi Samsung nhưng không biết làm như thế nào. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách check bảo hành tivi Samsung nhanh nhất.

Chính sách bảo hành tivi của Samsung

Tham khảo quy định về thời hạn bảo hành các dòng sản phẩm tivi Samsung theo chính sách bảo hành mới nhất của thương hiệu Samsung sau đây:

Chính sách bảo hành tivi Samsung

Chính sách bảo hành tivi Samsung

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam sẽ đều được hưởng chế độ bảo hành theo quy định như sau:

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa trên tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 hoặc thông qua ứng dụng CS One mà quý khách hàng tải về từ CH Play hoặc Apple Store.

Đối với trường hợp sản phẩm không sử dụng chế độ bảo hành điện tử 6060 từ Samsung hoặc sản phẩm chưa được kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì căn cứ vào bảng thời hạn bảo hành bên trên để tra cứu bảo hành tivi Samsung cho sản phẩm đã mua. Điều kiện như sau:

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày quý khách hàng mua sản phẩm nhưng không vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

- Đối với các sản phẩm tivi Samsung, thời gian bảo hành tính từ ngày mua sẽ là 24 tháng kèm theo điều kiện không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Lưu ý là dòng tivi thường và model Smart tivi ách sạn thì thời gian bảo hành tính từ ngày mua sẽ lâu hơn. Thông thường là 36 tháng Samsung đều được hưởng chế độ bảo hành như nhau.

Trường hợp tivi Samsung bạn mua dùng cho khg và không vượt quá 39 tháng kể từ ngày sản xuất sản phẩm.

3 cách tra cứu bảo hành tivi Samsung nhanh chóng nhất

Tham khảo 3 cách tra cứu thời hạn bảo hành tivi Samsung nhanh chóng nhất sau đây:

Gửi tin nhắn kiểm tra bảo hành đến tổng đài 6060

Gửi tin nhắn đến tổng đài Samsung

Gửi tin nhắn đến tổng đài Samsung

Cách đơn giản và phổ biến nhất để tra cứu bảo hành tivi Samsung được nhiều người sử dụng đó là gửi tin nhắn đến tổng đài 6060. Trong đó, tổng đài 6060 chính là tổng đài bảo hành chính thức của thương hiệu Samsung. Để thực hiện tra cứu thời hạn bảo hành của tivi Samsung nhà bạn bằng cách gửi tin nhắn, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

- Bước 1: Lấy số Serial được in ở tem dán trên phía mặt sau tivi Samsung (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số)

- Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: Số Serial sản phẩm tivi Samsung bạn muốn tra cứu bảo hành gửi đến tổng đài 6060 (phí tin nhắn là 1000 VNĐ)

- Bước 3: Sau vài phút, hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra thông tin sản phẩm và gửi lại thông tin chi tiết về tình trạng bảo hành của tivi Samsung nhà bạn.

Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

Gọi điện đến tổng đài Samsung

Gọi điện đến tổng đài Samsung

Ngoài cách nhắn tin để tra cứu bảo hành tivi Samsung, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số điện thoại dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau của Samsung, do đó bạn cần lưu ý gọi đúng số để tránh mất thời gian.

- Nếu bạn là khách hàng cá nhân, hãy liên hệ tổng đài miễn phí 1800-588-889

- Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy liên hệ tổng đài 1800-588-890 Khi kiểm tra thông tin bảo hành bằng cách này, nhân viên hỗ trợ sẽ báo cho bạn chính xác thông tin bảo hành của tivi Samsung của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn về các chính sách, thông tin sản phẩm, điều kiện bảo hành, chương trình khuyến mãi, thông tin linh kiện,... bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài Samsung để được tư vấn chi tiết.

Kiểm tra bảo hành tivi Samsung tại các trung tâm bảo hành uy tín

Đến trung tâm bảo hành Samsung gần nhất

Đến trung tâm bảo hành Samsung gần nhất

Ngoài những cách tra cứu bảo hành tivi Samsung kể trên, bạn có thể kiểm tra thông tin, thời hạn bảo hành sản phẩm tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín toàn quốc. Đây cũng là một cách để bạn dễ dàng biết được thời gian và chính sách bảo hành cụ thể.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu bảo hành hay sửa chữa tivi Samsung, hãy liên hệ Hotline 028.2221.2220 để được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn viên của trung tâm cũng luôn nhiệt tình tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tra cứu bảo hành tivi Samsung của mình!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/kiem-tra-bao-hanh-tivi-samsung-a39560.html