7749+ mẫu nail trà sữa độc lạ cho tín đồ trà sữa làm là mê

Nail trà sữa đang là mẫu nail gây sốt được các tín đồ trà sữa cực kỳ yêu thích. Cùng điểm qua những mẫu nail nhí nhảnh, đáng yêu này nhé!

Mẫu nail cho các tín đồ mê trà sữa

Các mẫu nail trà sữa hot hiện nay

Nail thương hiệu trà sữa

Những thương hiệu trà sữa như KOI, Aley hay Tiger hẳn đã là cái tên quá quen thuộc với chị em. Đây cũng là những brand đình đám, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đó là lý do mà mẫu nail thương hiệu trà sữa được cái chị em cực kỳ ưu ái. Những mẫu nail này thường được vẽ với 2 gam màu chính. Đó là là màu trắng - trà sữa, màu đen - topping. Tên hoặc biểu tượng của thương hiệu sẽ được vẻ ở giữa hoặc phần đầu móng.

Mẫu nail thương hiệu trà sữa
Mẫu nail thương hiệu trà sữa

Nail hình cốc trà sữa

Nhìn qua có thể bạn sẽ thấy mẫu nail cốc trà sữa rất đơn giản. Nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược, đây là kiểu khó làm nhất trong các mẫu nail trà sữa. Bởi nó yêu cầu tất cả những đường nét tạo hình móng đều cần phải thật tỉ mỉ, khéo léo.

Nail đính ly trà sữa
Nail đính ly trà sữa

Thợ làm nail phải vẽ làm sao để hiện rõ được vẻ đẹp và sự chân thực của chiếc cốc đựng trà sữa. Các chi tiết như topping trân châu cũng cần phải cẩn thận từng chút. Tuyệt đối không được vẽ quá nhiều, bởi sẽ khiến bạn bị rối mắt khi nhìn vào.

Nail đính ly trà sữa

Nail đính ly trà sữa là kiểu nail phù hợp với những ai không muốn vẽ kín nền móng. Với mẫu nail này, chị em chỉ cần vẽ hình ly trà sữa ở giữa hoặc 1 bên. Phần nền móng bạn có thể tô màu trắng, be để làm nổi bật hình họa chủ đạo.

Nail đính ly trà sữa
Nail đính ly trà sữa

Nhìn chung thì đây là kiểu khá đơn giản, chủ yếu là đính hình lên móng thật cẩn thận. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là nail đính hình thường không bền bằng nail vẽ. Hình đính trên đó có thể bị nhả ra thì bạn tiếp xúc với hóa chất hoặc đụng vào đâu đó.

Làm nail trà sữa bao nhiêu tiền?

Thật khó để nói chính xác là một bộ nail trà sữa sẽ tốn bao nhiêu tiền. Bởi giá thành mỗi tiệm sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ sở vật chất, tay nghề thợ, vị trí …. Nhưng thường thì một bộ nail trà sữa tầm trung có giá từ 400.000 đồng đến 700.000 đồng. Với những dịp đặp biệt thì các salon cũng thường có chiến dịch giảm giá.

Nếu chị em muốn tự vẽ tại nhà để có thể làm theo đúng ý mình thì số tiền cần bỏ ra sẽ nhiều hơn. Bạn cần mua một bộ dụng cụ làm nail, làm móng như gel, sơn, kềm, máy hong, các hình vẽ…Chi phí khoảng từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 cho những bộ dụng cụ tầm trung. Còn những “bộ đồ nghề” chuyên nghiệp thì giá sẽ còn cao hơn.

Những lưu ý khi làm nail hình trà sữa

Tìm địa chỉ làm nail uy tín

Để có một bộ nail đẹp thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm là tìm đến một salon, spa uy tín. Không phải cứ tiệm nổi tiếng thì sẽ chắc chắn có chất lượng tốt. Nhưng khả năng những tiệm có thương hiệu sẽ có cơ sở vật chất hiện đại, chất lương dịch vụ và nhiều thợ móng giỏi.

Chỉ khi tìm được một nơi làm nail chất lượng thì khách hàng mới có thể có được một bộ móng đúng màu, đẹp chuẩn kiểu dáng móng yêu cầu. Giá thành cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng nên bạn không nên quá tham rẻ.

Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín khi làm nail
Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín khi làm nail

Trang Beauty Salon tự hào là cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp và làm nail chất lượng tại TPHCM. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ 5* với mức giá cực kỳ tốt hãy liên hệ ngay với Trang Beauty Salon để được tư vấn, hiện tại chúng tôi đang có 5 cơ sở tại TPHCM trải dài các quận của Thành Phố để bạn tiện lợi di chuyển.

menu-trang-beautyTránh va chạm móng

Sau khi làm móng thì khách hàng nên cẩn thận hơn trong các hoạt động thường ngày để bộ móng được bền đẹp. Tuyệt đối tránh để nail va chạm với chất nhầy hoặc bị lực tác động mạnh vào bề mặt. Chị em không nên mang vác đá hoặc vật nặng và để móng phải tiếp xúc với nước có nhiệt độ cao. Tránh kỳ cọ và bóc tách vết bẩn dính trên bề mặt nail.

Không tiếp xúc nhiều với hóa chất

Tất cả các hóa chất từ bột giặt, nước rửa chén hay xà bông tắm đều có hóa chất tẩy rửa. Do đó, nó có thể khiến bộ nail của chị em bị bay màu, bào mòn và dễ bị tróc sơn. Nếu bắt buộc phải làm việc nhà thì nên chuẩn bị kỹ một chiếc găng tay dày.

Đeo găng tay khi làm việc nhà để bảo vệ nail
Đeo găng tay khi làm việc nhà để bảo vệ nail

Mong rằng những chia sẻ trên đây về các mẫu nail trà sữa đã giúp bạn tìm kiếm được một kiểu móng tay phù hợp. Sau khi làm nail về thì chị em cũng phải chú ý giữ gìn bộ móng của mình để nó có thể bền đẹp trong thời gian dài nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nail-mau-tra-sua-a39604.html