TOP 7 Bộ Dàn Nghe Nhạc Và Hát Karaoke Gia Đình Được Yêu Thích Nhất

Dàn nghe nhạc và hát karaoke là gì?

Trước khi tìm hiểu Top 7 Dàn nghe nhạc và hát karaoke gia đình hay nhất hiện nay mình xin được phép định nghĩa chút về khái niệm bộ dàn nghe nhạc và hát karaoke chất lượng.

Danh sách Top 7 dàn nghe nhạc và hát karaoke gia đình được yêu thích nhất

Top 7 Dàn nghe nhạc và hát karaoke gia đình hay nhất hiện nay

1. Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK11

Là một sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng, dàn nghe nhạc và hát karaoke NK11 là bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo, tốt nhất giữa các thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL, Marantz, JKAUDIO cho âm thanh toàn dải cực kỳ chất lượng, giúp bạn nghe nhạc hoặc hát karaoke hoàn hảo với các bản nhạc trữ tình ấn tượng.

[code_product_1]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK11 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 25 đến 40 mét vuông !

Ngoài ra dàn nghe nhạc và hát karaoke NK11 này còn có nhiều tính năng tiện ích cao cấp, hiện đại ấn tượng như phát nhạc qua bluetooth, wifi... bộ âm thanh hiện đang rất được các gia đình tại Việt Nam yêu thích sử dụng.

Xem ngay: lắp đặt thành công bộ dàn nghe nhạc và hát Karaoke gia đình cao cấp NK11 gần 80 triệu đồng cho anh Thuận ở Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Ưu điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke NK11

2. Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK18

Được các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm lên cấu hình cũng như đã được thử nghiệm thực tế đem lại âm thanh cực kỳ ấn tượng, dàn nghe nhạc và hát karaoke NK18 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Amply Cambridge CXA61 với cặp loa đứng, loa Front cao cấp đa dụng cực hay JBL 690. Ngoài ra với hệ thống Micro không dây JKAudio B9 kết hợp với Vang số JKaudio X6000 plus giúp bạn thỏa sức hát karaoke cực hay như ca sĩ mà không lo rú rít.

[code_product_2]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK18 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 25 đến 40 mét vuông!

Ưu điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke NK18

3. Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK16

Đứng thứ 3 trong những sự lựa chọn bộ dàn nghe nhạc và hát karaoke tuyệt vời nhất, Dàn Nghe Nhạc và Hát Karaoke NK16 được giới thiệu có chất lượng âm thanh hoàn hảo, mức giá phải chăng, nhưng có khả năng nghe nhạc Hifi ấn tượng kết hợp với khả năng hát karaoke tiện dụng (hát nhạc vàng, nhạc trữ tình cực kỳ hay). Dàn Nghe Nhạc và Hát Karaoke NK16 là sự kết hợp giữa các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu JBL, Cambridge và JK Audio...

[code_product_3]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK16 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 15 đến 30 mét vuông!

Xem chi tiết: Lắp đặt dàn nghe nhạc và hát karaoke NK16 chất lượng của anh Chưởng ở Nam Định

Tổng hợp đặc điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke NK16.

4. Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK15

Đứng ở vị trí thứ 4 là bộ dàn nghe nhạc và hát karaoke NK15, bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo, tốt nhất giữa các thương hiệu âm thanh nổi tiếng JBL, Cambridge, JKAUDIO cho âm thanh toàn dải cực kỳ chất lượng, giúp bạn nghe nhạc hoặc hát karaoke hoàn hảo với các bản nhạc trữ tình ấn tượng.

Ngoài ra dàn nghe nhạc và hát karaoke NK15 này còn có nhiều tính năng tiện ích cao cấp, hiện đại ấn tượng như phát nhạc qua bluetoot, wifi... bộ âm thanh hiện đang rất được các gia đình tại Việt Nam yêu thích sử dụng

[code_product_4]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK15 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 25 đến 45 mét vuông !

Xem chi tiết: Lắp đặt dàn Nghe nhạc và Hát karaoke chất lượng của anh Thuận ở Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Ưu điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke NK15

Xem một số hình ảnh thực tế: hệ thống nghe nhạc và hát karaoke được lắp cho anh Quân ở Hoàng Mai - Hà Nội

5. Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK17

Đứng ở vị trí thứ 5 là bộ dàn Nghe Nhạc và Hát Karaoke NK17 chất lượng, với khả năng nghe nhạc Hifi ấn tượng ,kết hợp với khả năng hát karaoke tiện dụng, hát nhạc vàng, nhạc trữ tình cực kỳ hay. Dàn nghe nhạc và hát karaoke này là sự kết hợp giữa các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: JBL, Cambridge và JK Audio.

Hệ thống cho cho âm thanh nghe nhạc cực hay cùng khả năng hát karaoke như ca sĩ không rú tít, hoàn hảo.

[code_product_5]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK17 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 25 đến 40 mét vuông !

Xem chi tiết:

Tổng hợp đặc điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke NK17

6. Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK12

Nằm ở vị trí thứ 6 Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK12 cho âm thanh nghe nhạc và khả năng hát karaoke, phát nhạc không dây qua bluetooth, phát nhạc đa phòng, phát nhạc từ tivi... cực kỳ tiên tiến và dỉnh cao.

Đây là dàn nghe nhạc và hát karaoke chất lượng với sự kết hợp giữa các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: JBL, Marantz và JK Audio giúp bạn hoàn toàn an tâm chất lượng sản phẩm

[code_product_6]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke NK12 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 25 đến 40 mét vuông !

Xem chi tiết: lắp đặt cho anh Quyền ở Từ Sơn, Bắc Ninh dàn nghe nhạc và hát karaoke NK12 với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng

Ưu điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke NK12

7. Dàn nghe nhạc và hát karaoke HD33

Đứng ở trị trí thứ 7, là dàn nghe nhạc va hát karaoke đỉnh nhất, đắt nhất, chất lượng nhất hiện nay, bộ dàn nghe nhạc và hát karaoke ấn tượng HD33 với những sản phẩm chính hãng mang thương hiệu JBL, Denon và JK Audio đem đến âm thanh nghe nhạc, hát karaoke hoàn hảo, cùng vô vàn tiện dụng hiện đại hữu ích như phát nhạc không dây qua bluetooth, phát nhạc đa phòng, phát nhạc từ tivi...

[code_product_7]

Dàn nghe nhạc và hát karaoke HD33 được các kỹ sư tính toán thích hợp lắp đặt trong đa số các không gian phòng, đặc biệt là phòng khách trong khoảng 25 đến 45 mét vuông !

Ưu điểm nổi bật của dàn nghe nhạc và hát karaoke HD33

Trên đây là "Top 7 Dàn nghe nhạc và hát karaoke gia đình hay nhất" mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách lựa chọn cho mình chính xác được những bộ dàn nghe nhạc chất lượng, chính hãng ưng ý nhất! Nếu bạn có thắc mắc về phối ghép Hãy điện thoại ngay tới số Hotline: 1800 0042 (miễn phí cước) của chúng tôi, để lại SĐT bên dưới, hoặc comnet để nhận tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất!

Top 7 Dàn nghe nhạc và hát karaoke gia đình hay nhất hiện nay

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dan-karaoke-hay-a39646.html