REVIEW MÁY TĂM NƯỚC WATERBEAM DÀNH CHO BẠN TRẺ NIỀNG RĂNG

1. Tại sao niềng răng cần sử dụng máy tăm nước?

Nhiều bạn thường đặt câu hỏi liệu có cần thiết phải sử dụng máy tăm nước trong quá trình chăm sóc răng miệng không? Tuy nhiên, theo lời khuyên từ các chuyên gia, nha sĩ thì việc sử dụng máy tăm nước vào quy trình chăm sóc răng miệng hằng ngày là điều cần thiết. Đặc biệt đối với người đang trong quá trình niềng răng thì tăm nước là vật dụng không thể thiếu.

Máy tăm nước giúp tia nước len lỏi vào các mắc vào, dây cung, kẽ răng, khe chân răng, giúp loại bỏ mảng bám một cách hiệu quả . Đây là điều mà bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa không làm được. Vì vậy, tăm nước không chỉ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh răng miệng mà còn là giải pháp giúp quá trình niềng răng của bạn trở nên thuận lợi, nhanh chóng.

1. Tại sao niềng răng cần sử dụng máy tăm nước? 1
Sử dụng máy tăm nước hỗ trợ loại bỏ sạch tối đa mảng bám, thức ăn thừa trên răng niềng

2. Tiêu chí chọn mua máy tăm nước tốt cho người niềng răng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tăm nước khác nhau, người dùng cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, với hội người niềng răng thì việc tìm một sản phẩm tăm nước chuyên sâu dành riêng cho răng niềng lại càng khó.

Dưới đây là một vài tiêu chí lựa bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua máy tăm nước dành cho người niềng răng:

2.1. Thiết kế

Với người niềng răng, bạn nên chọn cho mình dòng máy tăm nước cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo. Ngoài ra, bạn hãy ưu tiên những sản phẩm tăm nước có thiết kế đầu vòi chuyên dụng dành cho răng niềng để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch răng miệng.

2.1. Thiết kế 1
Tăm nước có đầu vòi chuyên dụng dành cho răng niềng

2.2. Chế độ và áp lực nước

Mỗi dòng tăm nước có nhiều chế độ và mức độ áp lực nước khác nhau. Với người niềng răng, nên chọn mua dòng máy tăm nước có càng nhiều mức độ càng tốt, bạn sẽ dễ dàng linh hoạt chọn lực nước phù hợp từng giai đoạn niềng răng.

2.3. Giá thành

Có nhiều dòng sản phẩm máy tăm nước với mức giá đa dạng từ phổ thông đến cao cấp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích cá nhân, bạn nên nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn lựa tăm nước phù hợp nhất.

2.4. Thương hiệu

Khi chọn mua máy tăm nước cho người niềng răng bạn cũng nên quan tâm đến thương hiệu và tìm hiểu đánh giá của khách hàng về sản phẩm đó có tốt hay không. Đặc biệt với người đang niềng răng, nên chọn mua máy tăm nước được nha sĩ, bác sĩ khuyên dùng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2.4. Thương hiệu 1
Tăm nước WaterBeam - máy tăm nước đầu tiên dành cho bạn trẻ niềng răng được bác sĩ khuyên dùng

3. Review máy tăm nước WaterBeam - máy tăm nước chuyên sâu dành cho răng niềng được bác sĩ khuyên dùng

Máy tăm nước Water Beam được đông đảo người tiêu dùng chú ý ngay từ khi mới ra mắt, bởi thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Đây là máy tăm nước đầu tiên dành riêng cho bạn trẻ niềng răng được bác sĩ khuyên dùng. Để biết rằng máy tăm nước Water Beam có tốt không, hãy cùng phân tích những lợi ích mà máy mang lại.

3.1. Có 9 cấp độ phù hợp cho từng giai đoạn của người niềng răng

Với thiết kế thông minh 9 cấp độ từ dịu nhẹ đến mạnh, máy tăm nước WaterBeam đáp ứng đúng cơ địa răng hàm bạn trẻ Việt, phù hợp từng giai đoạn trước, trong và sau niềng.

3.1. Có 9 cấp độ phù hợp cho từng giai đoạn của người niềng răng 1
9 cấp độ làm sạch chuyên sâu, phù hợp với từng giai đoạn niềng răng

3.2 Thiết kế màn hình LED hiện đại

Màn hình LED trên thân máy WaterBeam không chỉ hiển thị mức độ đang sử dụng và tình trạng pin hiện tại, mà còn khác biệt so với một số dòng máy khác trên thị trường chỉ có đèn báo khi pin sắp hết. Với màn hình LED, việc sử dụng máy tăm nước trở nên thuận tiện hơn và giúp nâng tầm tính hiện đại của sản phẩm.

3.2 Thiết kế màn hình LED hiện đại 1
Làm hình LED HD thông minh, hiện đại

3.3 Dung tích bình chứa lớn

Nhận thấy sự bất tiện khi người dùng đang vệ sinh răng mà hết nước, phải tháo bình ra châm thêm, nhà sản xuất tăm nước WaterBeam đã thiết kế dung tích bình chứa lên đến 350ml. Đảm bảo người sử dụng thoải mái vệ sinh răng niềng chỉ với một lần châm nước. Ngoài ra, bình nước có miệng khá to và thiết kế tháo rời, dễ dàng vệ sinh mỗi ngày.

3.3 Dung tích bình chứa lớn 1
Dung tích bình chứa nước lên đến 350ml, thiết kế tháo rời dễ dàng vệ sinh bình nước

3.4 Công nghệ giảm âm

Tăm nước WaterBeam được trang bị công nghệ giảm âm, thiết kế chống ồn dưới 65db. Điều này giúp bạn mỗi buổi sáng thức dậy hay trước khi đi ngủ không còn bị ám ảnh bởi âm thanh từ động cơ của máy tăm nước. Đây là điểm cộng giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi chăm sóc răng niềng.

3.4 Công nghệ giảm âm 1
Công nghệ chống ồn dưới 65db của WaterBeam

3.5 Dung lượng pin lớn

WaterBeam sở hữu bộ sạc nhanh được đi kèm với đầu type-C tiêu chuẩn quốc tế. Dung lượng pin lên đến 1500mAh cùng công nghệ sạc nhanh giúp tăm nước có thể sử dụng được 45 ngày chỉ với 4 tiếng sạc đầy.

3.5 Dung lượng pin lớn 1
Cổng sạc nhanh Type-C với dung lượng pin lên đến 1500mAh

4. Có nên mua máy tăm nước WaterBeam không?

Nếu bạn đang tìm một dòng máy tăm nước sử dụng khi niềng răng hoặc chăm sóc sau khi tháo niềng thì WaterBeam là một sự lựa chọn tối ưu với những thiết kế chuyên sâu giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe răng miêng khi niềng, đảm bảo hiệu quả niềng răng đạt chất lượng theo đúng kế hoạch. Với sự thẩm định chuyên sâu, được khuyên dùng từ các bác sĩ nha khoa nên cũng an tâm hơn rất nhiều khi có khá nhiều các sản phẩm trôi nổi hiện nay trên thị trường. Đồng thời, WaterBeam cũng là sản phẩm có mức giá tương đối phù hợp với tài chính của các bạn trẻ Việt đang niềng răng. Đánh giá 8,5/10 điểm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/review-tam-nuoc-a39659.html