Hút ngàn like với những kiểu chụp ảnh đôi độc đáo, ấn tượng nhất 2024

Một bộ ảnh đẹp, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng với người yêu hay “cạ cứng” là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Với gợi ý các ý tưởng chụp ảnh đôi cực đẹp, cực xịn dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể ngồi yên mà “kéo” ngay người yêu hoặc đứa bạn thân của mình lên đồ để “triển” ngay bộ ảnh cho nóng!

1. Cách chụp ảnh đôi với người yêu ngọt ngào

Để có bộ hình siêu ngọt ngào, siêu lãng mạn với nửa kia của mình thì bạn có thể tham khảo một số cách tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp dưới đây!

1.1. Ý tưởng ảnh chụp tay đeo nhẫn đôi đẹp

Cách chụp ảnh đeo nhẫn đôi là một trong những cách chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cặp đôi vô cùng yêu thích. Việc khéo léo khoe chiếc nhẫn đính ước cũng là cách để cả hai tuyên bố với thế giới rằng, hai bạn đã thuộc về nhau. Với kiểu tạo dáng chụp ảnh đôi này, hai người có thể đan tay vào nhau, hoặc đơn giản là bạn nữ đặt lên tay bạn nam. Đơn giải vậy thôi nhưng sẽ tạo ra được bức ảnh khẳng định chủ quyền của riêng mình.

Ảnh chụp sau lưng cặp đôi

1.2. Chụp ảnh cặp đôi giấu mặt

Chụp ảnh đôi giấu mặt là cách chụp ảnh không mới nhưng chưa bao giờ hết HOT. Kiểu chụp này khá nghệ thuật lại gây chút bí ẩn, tò mò cho người xem, thích hợp cho những cặp đôi mới yêu, muốn “khoe” với mọi người rằng mình đã hết kiếp FA nhưng lại chưa muốn nửa kia lộ diện.

1.3. Ảnh chụp bóng cặp đôi cực nghệ

Vừa thể hiện tình yêu hạnh phúc, vừa nghệ thuật lại gây sự tò mò với người xung quanh, cách chụp ảnh đôi đẹp kiểu chụp bóng với crush đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Nhờ việc tận dụng ánh sáng, hai bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, lãng mạn, đồng thời như một cách để ghi lại kỷ niệm đẹp trong hành trình yêu đương của cả hai.

1.4. Chụp ảnh cặp đôi dễ thương

Chụp ảnh đôi phong cách dễ thương mang đến sự tươi trẻ, gợi lên những cảm xúc ngọt ngào và khoảnh khắc đáng nhớ cho cả hai. Hai bạn có thể dùng ánh mắt hoặc giao tiếp bằng những cử chỉ đáng yêu để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Sự tự nhiên, nhí nhảnh và tươi trẻ sẽ tạo ra album ảnh ấn tượng và khiến dân tình “đổ gục” vì sự đáng yêu của hai bạn.

Chụp ảnh đôi tại VinWonders Phú Quốc

>>> Tham khảo: 45++ cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy chị em vào học hỏi ngay

1.5 Cách chụp ảnh đôi ngầu

Nếu bạn yêu thích sự độc lạ và theo phong cách bụi bặm thì hãy chuẩn bị những bộ trang phục thật ngầu khi đi chơi với người yêu để ghi lại bộ ảnh đôi cho cả hai người. Gợi ý nhỏ cho bạn là nên chọn những chiếc áo khoác jeans rách màu tối, mũ lưỡi trai, kính hoặc áo khoác da và lựa chọn background mang tính chất bụi bặm như ngồi trên chiếc xe phân khối lớn để có bộ ảnh đôi “chất như nước cất”.

1.6. Ảnh chụp sau lưng cặp đôi

Phong cách chụp ảnh đôi với kiểu chụp từ phía sau được giới trẻ cực kỳ yêu thích, nhất là trong những chuyến du lịch. Những bức hình này khéo léo “khoe” được những địa điểm mà cả hai đã đến, đồng thời nó cũng mang một thông điệp đầy lãng mạn “Anh sẽ luôn ở phía sau dõi theo em”.

1.7. Ảnh cặp đôi chụp trước gương

Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại mà các cặp đôi có thể tham khảo là chụp trước gương. Với tư thế chụp ảnh đôi đẹp này, bạn có thể dễ dàng tạo dáng từ đáng yêu, cute cho đến cool ngầu. Những giây phút đi chơi cùng nhau, la cà ở một quán café nào đó hay đơn giản là đi shopping, cả hai có thể đứng trước gương và tạo một vài kiểu dáng thoải mái là đã có ngay những bức hình ưng ý khoe lên mạng xã hội.

1.8. Chụp ảnh đôi đẹp khi đi du lịch

Với các cặp đôi yêu nhau, đi du lịch là một việc làm vô cùng quen thuộc. Bên cạnh khám phá cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon thì bạn cũng đừng quên ghi lại những bức ảnh đẹp để ghi dấu kỷ niệm.

Chụp ảnh du lịch với biểu tượng của địa điểm mà bạn đến sẽ là bức ảnh đôi đẹp và mang nhiều ý nghĩa. Với kiểu chụp này, bạn có thể lựa chọn nhiều background khác nhau như: chụp ảnh đi biển, chụp ảnh với đồi nước hoặc với bất cứ nơi đây mà hai bạn đến.

Hút ngàn like với những kiểu chụp ảnh đôi độc đáo, ấn tượng nhất 2024

>>> Bỏ túi: 15+ địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu lãng mạn và thú vị nhất 2024

1.9. Dáng chụp ảnh đôi ngược sáng cuốn hút

Thêm một cách tạo dáng chụp ảnh đôi nam nữ đẹp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng là chụp ảnh kiểu ngược sáng. Với cách chụp này, đòi hỏi bạn và nửa kia phải lựa chọn được địa điểm phù hợp và căn góc chụp chính xác. Thời điểm chụp đẹp nhất là bình minh hoặc hoàng hôn. Chỉ cần một cái tựa vai hay nhìn nhau thắm thiết cũng đủ để bức ảnh tỏa ra sự ngọt ngào.

2. Cách chụp ảnh đôi khi yêu xa ý nghĩa

Trào lưu chụp ảnh “không khoảng cách” sẽ giúp các cặp đôi yêu xa vơi đi sự nhớ nhung mà vẫn có những bức hình đôi đẹp và ngọt ngào. Để có những tấm ảnh lung linh, hai bạn cần chuẩn bị trang phục đôi và lựa chọn địa điểm đẹp, có bối cảnh ấn tượng. Sau đó chụp hình với các góc chụp giống nhau. Cuối cùng ghép chúng lại để có những tấm ảnh đôi ngọt ngào.

3. Cách chụp ảnh đôi bạn thân siêu bá đạo

Người ta thường bảo “tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu”. Cũng chính vì điều này mà trào lưu chụp ảnh đôi bạn thân ngày càng thịnh hành và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hãy để những bức hình minh chứng cho tình bạn đẹp giữa hai người.

3.1. Chụp ảnh đôi bạn thân nữ chất

Trên đời này nhất định phải có một đứa bạn thân làm tri kỷ. Không chỉ cùng nhau đi chơi, cùng nhau ăn, cùng nhau ngủ, cùng nhau mua sắm, cùng nhau “tám” đủ thứ chuyện trên trời dưới đất mà còn để cùng nhau chụp ảnh đôi. Nếu hai bạn muốn ghi lại kỷ niệm đẹp cho tình bạn của mình thì hãy làm ngay một bộ ảnh “chất như nước cất”.

Chụp ảnh đôi ngầu thích hợp cho những bạn có cá tính mạnh hoặc muốn tạo ra sự khác biệt. Với concept chụp ảnh này, hai bạn cần chọn những bộ cánh hợp mốt, táo bạo và có sự phá cách, trang điểm cá tính, sắc nét. Cách tạo dáng chụp ảnh đôi bạn thân chất thường là những hành động, cử chỉ dứt khoát, tập trung nhiều vào biểu hiện khuôn mặt, ánh mắt.

>>> Top 17 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Huế, check in mỏi tay 2024

3.2. Chụp ảnh kỷ yếu cặp đôi bạn thân

Chụp ảnh kỷ yếu cũng là một trong những concept chụp ảnh đôi được nhiều cặp bạn thân lựa chọn. Đây là cách tuyệt vời để cả hai ghi lại khoảnh khắc cuối cùng và đáng nhớ trong năm học. Background chụp kỷ yếu thường là sân trường, lớp học, hàng ghế đá… với trang phục áo dài hoặc đồng phục trường. Hãy thoải mái thể hiện sự gắn kết và tình bạn keo sơn giữa hai người qua những biểu cảm, cử chỉ tự nhiên và thoải mái nhất.

>>> Tổng hợp những địa điểm đi chơi Hà Nội cho sinh viên thỏa sức trải nghiệm

3.3. Chụp ảnh đôi bạn thân nam nữ

Chụp ảnh đôi nam nữ thời gian gần đây lại hot trở lại trên khắp diễn đàn mạng xã hội. Để có những bức hình đôi nam nữ đẹp và giàu cảm xúc thì cả hai cần phải biết cách thể hiện qua ánh mắt và tạo dáng ăn ý.

Một số cách tạo dáng chụp ảnh đôi nam nữ được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay như: tạo dáng chất lừ như fashionista, dùng điện thoại hoặc máy ảnh chụp hình cho nhau, concept chụp kỷ yếu, chụp từ phía sau lưng, tạo dáng “khó đỡ” sáng tạo… Hai bạn có thể tham khảo và cùng thống nhất ý tưởng với nhau để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: 30++ cách tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu, cực phong cách 2024

4. Lưu ý cần biết để có bức ảnh đôi đẹp

Để sở hữu những bộ hình đẹp, lung linh, bạn nên dắt túi một số tips nhỏ dưới đây:

Ngoài việc tạo dáng hay lựa chọn trang phục thì để chụp ảnh đôi đẹp bạn cũng đừng quên tìm kiếm cho mình những phông nền cực “xịn”. Mách nhỏ cho bạn là hãy ghé các cơ sở VinWonders để check in vô vàn background sang - xịn - mịn.

VinWonders sở hữu hệ thống công viên giải trí hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại những thành phố du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Phú Quốc, Hội An… Sở hữu nhiều view chụp ảnh đẹp xiêu lòng, phù hợp với mọi concept cho cặp đôi, bạn bè như: background đậm chất truyền thống tại VinWonders Nam Hội An, khung cảnh Châu Âu sang trọng tại Grand World Phú Quốc… VinWonders hứa hẹn mang đến cho bạn bộ ảnh “đẹp lịm tim”.

Hút ngàn like với những kiểu chụp ảnh đôi độc đáo, ấn tượng nhất 2024

Ngoài ra đến với VinWonders, bạn còn được trải nghiệm vô vàn trò chơi và hoạt động hấp dẫn. Không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn có ảnh đẹp mang về. Đây chắc chắn kỷ niệm đẹp góp phần tô điểm thêm cho tình yêu và tình bạn của hai người.

Chụp ảnh đôi không chỉ đơn thuần là việc tạo ra những bộ ảnh lung linh mà đây còn là cách để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của tình yêu, tình bạn, đồng thời tạo ra những kỷ niệm đẹp cho cả hai người. Hy vọng với gợi ý những cách chụp ảnh đôi đẹp trên sẽ hai bạn tạo ra bộ ảnh “chất như nước cất”.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-doi-nam-nu-a39663.html