Top 10 phần mềm diệt virus mạnh nhất cho máy tính của bạn năm 2024

Phần lớn mọi người sử dụng máy tính thì sẽ cần phần mềm diệt virus chuyên dụng. Trường hợp bị virus xâm nhập thì sẽ phá hỏng máy tính và dữ liệu của bạn. Bài viết dưới đây Nhanh.vn sẽ giới thiệu top 10 phần mềm diệt virus mạnh nhất cho máy tính của bạn năm 2024.

Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus là một trong các phần mềm phổ biến, được nhiều người sử dụng. Avast Free Antivirus hỗ trợ quét và kiểm tra virus cho máy tính của bạn. Đây chắc chắn là công cụ vô cùng hữu hiệu mà bạn nên trang bị ngay cho máy tính của bạn nếu bạn không muốn bất cứ điều gì xấu có thể xảy ra với dữ liệu. Với app này, chúng ta có thể hoàn toàn an tâm và không lo phiền toái đến từ virus.

Phần mềm diệt virus tốt nhất Avast Free Antivirus

Phần mềm diệt virus tốt nhất Avast Free Antivirus

Điểm qua một số ưu điểm của phần mềm:

Nhược điểm:

Xem thêm:

  • Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí cho win 7 tốt nhất năm 2024

Link tải phần mềm: www.avast.com/vi-vn/index#pc

Bitdefender Antivirus Free Edition là phần mềm diệt virus thông dụng và sử dụng được đa nền tảng. Với mong muốn giúp bảo vệ người dùng máy tính mà không cần cấu hình mạnh, phần mềm thực sự nổi bật với việc phòng ngừa sự tấn công của virus, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: https://www.bitdefender.com/solutions/free.html

Ngày nay, do nhu cầu sử dụng máy tính cho công việc của con người vô cùng nhiều. Chính vì vậy, khả năng máy tính hay các tệp file của bạn dễ gặp rủi ro hay bị virus gây hại ngày càng cao. Thế nên, một phần mềm diệt virus được đánh giá cao chính là sự lựa chọn chính xác cho bạn. Kaspersky là phần mềm diệt virus có chương trình chống spam, virus, hacker… Kaspersky là sự lựa chọn tối ưu cho người sử dụng máy tính.

Phần mềm diệt virus offline miễn phí tốt nhất Kaspersky

Phần mềm diệt virus offline miễn phí tốt nhất Kaspersky

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tắt phần mềm diệt Virus tốt nhất năm 2024

Phần mềm diệt virus Sophos Home là một trong các phần mềm phổ biến được nhiều người ưa chuộng trong việc diệt virus cho máy tính hiện nay. Với những thủ thuật đơn giản và có những hướng dẫn cụ thể, bạn hoàn toàn có thể tự cài đặt về cho máy để sử dụng mà không lo bị dính bản quyền.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: https://home.sophos.com/en-us/download-antivirus-pc

Phần mềm AVG Anti-virus Free Edition là phần mềm nhẹ nhất trong các phần mềm diệt virus. Nó là một phần mềm cơ bản nhưng lại có khả năng giải quyết vấn đề cực kì hiệu quả.

Phần mềm diệt virus miễn phí nhẹ nhất AVG Anti-virus Free Edition

Phần mềm diệt virus miễn phí nhẹ nhất AVG Anti-virus Free Edition

Tổng hợp ưu điểm của phần mềm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: www.avg.com/en-us/free-antivirus-download#pc

Nếu máy tính của bạn có dấu hiệu bị Virus, hãy tải ngay phần mềm sau đây. Avira Antivirus Edition là phần mềm chống virus từ banner quảng cáo trên các website tốt nhất. Cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của phần mềm dưới đây:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: https://www.avira.com/en/free-antivirus-windows

Bạn đang tự hỏi tại sao máy tính của bạn có vấn đề, các tập file lỗi... Đó chính là do máy tính của bạn có virus xâm nhập. Tải ngay phần mềm diệt virus Comodo Antivirus để giải quyết vấn đề ngay. Comodo Antivius là phần mềm diệt virus miễn phí mạnh và gọn nhẹ.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: https://antivirus.comodo.com/

Panda Cloud Antivirus Free là cái tên khá mới trong phần mềm diệt virus. Tuy nhiên, nó lại tạo ra một làn gió mới trong tổng thể những phần mềm diệt virus hiện nay. Với phần mềm, bạn khỏi lo máy tính hay những tập tin của bạn bị tấn công nhé!

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: https://www.pandasecurity.com/en/homeusers/free-antivirus/

Virus là tác nhân chính khiến máy tính và file tài liệu của bạn gặp vấn đề. Phần mềm diệt virus FortiClient là phần mềm phát hiện khả năng xâm nhập virus tốt nhất.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải phần mềm: https://www.fortinet.com/support/product-downloads

Trojan là loại mã, phần mềm độc hại ẩn dưới vỏ phần mềm hợp pháp. Trojan thiết kế để phá hoại, đánh cắp dữ liệu của bạn.

Nguyên nhân xuất hiện Trojan:

Kaspersky AntiVirus là phần mềm diệt virus Trojan với giải pháp quét virus toàn diện.

Phần mềm diệt virus Kaspersky AntiVirus

Phần mềm diệt virus Kaspersky AntiVirus

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Link tải Kaspersky Anti-virus: http://kaspersky.nts.com.vn/kaspersky-anti-virus

Tổng kết:

Trên đây là bài viết chia sẻ Top 10 phần mềm diệt virus mạnh nhất cho máy tính của bạn năm 2024. Hy vọng các bạn sẽ tìm được phần mềm diệt virus hiệu quả cho máy tính. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ten-cac-phan-mem-diet-virus-a39668.html