Cách lấy lại mật khẩu Instagram DỄ DÀNG khi bạn quên

Cách lấy lại mật khẩu Instagram qua email hoặc số điện thoại trong trường hợp bạn quên mật khẩu hay bị mất tài khoản instagram sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau. Đây là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng xã hội này. Instagram hiện nay đang là một trong những nền tảng mạng xã hội rất được ưa chuộng. Dưới đây, 24hStore sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 cách lấy lại mật khẩu Instagram đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể tìm cách lấy lại mật khẩu Facebook đơn giản nếu lỡ quên mất nhé.

Cách lấy lại mật khẩu Instagram nhanh chóng

1. Cách lấy lại mật khẩu Instagram trên điện thoại nhanh chóng

Làm sao khi chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cầm tay vẫn có thể lấy lại mật khẩu Instagram một cách nhanh chóng? Bạn có thể lấy lại tài khoản Instagram một cách đơn giản khi thực hiện hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách lấy lại mất khẩu Instargram trên smartphone

>>> Hướng dẫn cách theo dõi tài khoản riêng tư Instagram chi tiết nhất trên điện thoại

1.1 Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Instagram trên Android dễ dàng

Đây là một trong những cách lấy lại mật khẩu Instagram không cần Email. Tài khoản Instagram có liên kết với Facebook mới có thể áp dụng được cách này.

Bước 1: Bạn nhấp vào Hãy nhận trợ giúp đăng nhập ngay trên màn hình đăng nhập.

Bước 2: Bạn nhập tên người dùng/Email, gửi SMS hoặc Đăng nhập bằng Facebook.

Bước 3: Bạn chọn Đăng nhập Facebook sau đó đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Bước 4: Nhấn Tiếp tục. Sau đó, bạn hãy kiểm tra Email hoặc thiết bị để lấy lại mật khẩu Instagram trên điện thoại.

Bước 5: Kiểm tra mã xác nhận được gửi đến, sau đó hãy nhập mã xác nhận và chạm vào Tiếp tục để xác minh.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu instargam trên nền tảng android

Xem thêm bài viết: Cách tìm hiệu ứng trên Instagram vô cùng ĐƠN GIẢN

1.2 Cách khôi phục lại mật khẩu trên điện thoại iPhone

Nếu điện thoại của bạn thuộc hệ điều hành IOS thì dưới đây sẽ là cách lấy lại mật khẩu Instagram không cần Email cho iPhone nhé:

Xem thêm: Cách đổi tên Instagram trên điện thoại, máy tính đơn giản

Bước 1: Bạn nhấn Quên mật khẩu. Sau đó, chạm vào Tên người dùng hoặc Điện thoại. Nhập địa chỉ Email, tên người dùng hoặc số điện thoại rồi nhấn Tiếp.

Bước 2: Bước tiếp theo bạn chọn vào đường link dẫn đặt lại mật khẩu hoặc nhập mã xác minh được gửi đến địa chỉ Email hoặc số điện thoại của bạn vào ô trống để lấy lại mật khẩu Instagram.

Bước 3: Nhấn chọn đường link dẫn Đặt lại mật khẩu trong Email (chỉ áp dụng khi bạn sử dụng Email).

Bước 4: Nhập mã xác nhận sau đó chọn Tiếp tục (chỉ áp dụng khi bạn sử dụng điện thoại). Nếu bạn đã chọn gửi đường dẫn đến Email thì bạn có thể bỏ qua bước này.

Sau khi nhập mã có trong tin nhắn, bạn sẽ đặt lại mật khẩu cho tài khoản Instagram của mình.

Bước 5: Nhập và nhập xác nhận mật khẩu mới. Sau đó, chọn Đặt lại mật khẩu. Giờ đây bạn đã hoàn thành lấy lại mật khẩu Instagramnày và có thể đăng nhập bằng thông tin mới.

Bí quyết khôi phục lại mật khẩu trên điện thoại iphone

Lưu ý: Bạn nên bật xác thực 2 yếu tố cho tài khoản để có thể bảo mật tài khoản của bạn an toàn hơn. Khi sử dụng xác thực 2 yếu tố có SMS sẽ có tin nhắn gửi về số điện thoại của bạn.

Bạn có thể biết ai đó đang cố tình xâm phạm và truy cập vào tài khoản Instagram của bạn khi không được cho phép . Đó cũng chính là một lớp khóa bảo vệ cần thiết tránh bị xâm phạm và cũng là một cách lấy lại mật khẩu Instagram dễ dàng.

Cùng xem ngay cách liên kết tài khoản Instagram với Facebook CHI TIẾT NHẤT

2. Cách lấy lại mật khẩu Instagram trên máy tính

Bạn cũng có thể lấy lại mật khẩu Instagram trên máy tínhmà không cần thiện thoại một cách nhanh chóng khi thực hiện đúng theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu instargram trên PC

2.1 Hướng dẫn nhanh

2.2 Hướng dẫn chi tiết lấy lại instagram

Dưới đây là cách lấy lại tài khoản Instagram bị xóa hoặc cách lấy lại mật khẩu instagram, bạn hãy thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập vào đường link: https://www.Instagram.com/ của Instagram, sau đó chọn Quên mật khẩu.

Bước 2: Nhập Email hoặc Số điện thoại hoặc Tên đăng nhập và nhấp chọn vào Gửi đường dẫn đăng nhập.

Lưu ý: Cách lấy lại pass Instagram này sẽ gửi vào địa chỉ Email hoặc số điện thoại của bạn một đường link đăng nhập Instagram. Nếu Instagram thông báo rằng không thể tìm thấy địa chỉ Email hoặc số điện thoại thì có thể thông tin đăng nhập không chính xác.

Bước 3: Bạn kiểm tra tin nhắn điện thoại hoặc hộp thư địa chỉ Email vào nhấp vào đường link dẫn. Sau đó chọn Đặt lại mật khẩu Instagram.

Bước 4: Bạn sẽ được dẫn đến đường link dẫn cài đặt mật khẩu mới, bạn điền và nhập mật khẩu mới rồi của mình chọn Đặt lại mật khẩu.

cách lấy lại mật khẩu instargram trên PC

Với hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Instagram trên máy tính trên, bất cứ ai cũng có thể tự áp dụng trên mọi thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số cách lấy lại tài khoản Instagram bị xóa tại 24hStore.

Hướng dẫn cách lấy link Instagram DỄ và NHANH CHÓNG

3. Bí quyết bảo vệ tài khoản Instagram của bạn

Mạng xã hội Instagram ngày càng phổ biến sẽ có nhiều người tìm mọi cách để lấy cắp tài khoản của bạn phục vụ những mục đích xấu, xâm phạm quyền riêng tư. Vậy làm thế nào để bảo vệ tài khoản khỏi nguy hiểm?

Bí quyết bảo vệ tài Instagram của bạn

Đặc biệt người dùng tuyệt đối không sử dụng mật khẩu một dãy số tự nhiên hay những con số giống nhau bởi chúng dễ đoán. Bạn hãy sử dụng ký tự đặc biệt trong mật khẩu của mình.

Hiện nay, iPhone 12iPhone 12 Pro Max cũ giá rẻ là dòng điện thoại được nhiều người yêu thích bởi khả năng bảo mật cao. Để xem các mật khẩu đã lưu trên thiết bị, bao gồm tài khoản Instagram, người dùng cần xác thực gương mặt Face ID.

Tính năng này nhằm ngăn chặn tối đa nguy cơ lộ mật khẩu khi mất thiết bị. Đặc biệt, các thông tin đăng nhập còn được đồng bộ trên iCloud. Bạn có thể sao lưu và đăng nhập tại các thiết bị khác của mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này tại 24hStore đang có mức giá bán vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Instagram cụ thể cho từng loại thiết bị khác nhau. Bạn hãy thử áp dụng ngay bí quyết này để bảo vệ tài khoản Instagram của bản thân. Mọi thắc mắc về bài viết trên, bạn hãy gọi đến hotline 1900.0351 để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan

Cách quay video trên instagram đẹp không cần giữ DỄ DÀNG

Lên ý tưởng khi up Story Instagram đẹp HOT NHẤT HIỆN NAY

Hướng dẫn cách đăng ảnh lên Instagram không bị vỡ bị mờ

Cách tải ảnh Instagram về điện thoại Android và IOS dễ dàng

Khám phá ý tưởng trang trí story Instagram độc đáo

Cách chặn người khác tag tên mình trên Facebook MỚI 2024

Gợi ý những cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack cực nhanh.

Cách khóa Instagram, vô hiệu hóa tạm thời tài khoản Instagram ĐƠN GIẢN

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-lay-lai-tai-khoan-instagram-a39932.html