Download Windows 10 22H2, File ISO 64Bit & 32Bit nhanh và mới nhất 2024

Bạn muốn Download Windows 10 phiên bản mới nhất nhưng không biết tìm nguồn File ISO 64Bit & 32Bit ở nguồn nào, cách tải ra sao? Đừng lo lắng, Hocitngay sẽ tiết lộ cho người dùng cách tải và kích hoạt Windows 10 22H2 mới nhất hiện nay. Tất cả các cách download Windows 10 ISO 64bit & 32bit đều được kiểm định nhiều lần nên có thể yên tâm thực hiện, thao tác nhanh chóng và thuận tiện.

Thông tin cơ bản về Windows 10 và File ISO Windows 10

Windows 10 là một trong các phiên bản hệ điều hành được nhà cung cấp Microsoft tung ra thị trường vào tháng 7/2015. Đây là bản kế nhiệm của hệ điều hành Windows 8/8.1, được nâng cấp với giao diện hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi bật đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Microsoft miêu tả Windows 10 được cung cấp dưới dạng “dịch vụ” thay vì một phiên bản cố định, liên tục tung ra thêm các bản cập nhật định kỳ để tăng cường bảo mật và tính năng khác.

File ISO Windows 10 hỗ trợ cài đặt Win 10 nhanh chóng
File ISO Windows 10 hỗ trợ cài đặt Win 10 nhanh chóng

File ISO Windows 10 64bit & 32bit được hiểu là một bản sao lưu của Windows 10 được lưu trữ trong 1 file duy nhất có định dạng ISO. Người dùng máy tính thường download Windows 10 thông qua file ISO để tạo USB hoặc ổ đĩa cài đặt Windows 10.

Nhờ đó việc tải Windows 10 và nâng cấp đơn giản hơn, không cần kết nối Internet. Windows 10 ISO là công cụ tiện lợi để cài đặt, update hệ điều hành mà không cần download trực tiếp.

Thông tin phiên bản

Những điểm nổi bật của ISO Windows 10 Pro

Nếu người dùng chỉ cần thao tác các tính năng văn phòng, giải trí bình thường thì tải Windows 10 Home sẽ đầy đủ các tính năng cần thiết. Ngược lại, nếu muốn thao tác với tính năng nâng cao thì chọn download Windows 10 pro. Trong đó, ISO Windows 10 Pro sở hữu hàng loạt các ưu thế bên dưới đây.

Công cụ Remote Desktop

Công cụ Remote Desktop cho phép người dùng kết nối với máy tính đơn giản hơn thông qua các thiết bị hỗ trợ khác. Người dùng có thể kết nối nhanh chóng với các công cụ khác nhau để điều chỉnh laptop từ xa, tiết kiệm thời gian hơn hẳn. Tính năng này sẽ giúp quá trình download Windows 10 tiện lợi hơn, có thể truy cập bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi nào.

Hỗ trợ Remote Desktop từ xa dễ dàng
Hỗ trợ Remote Desktop từ xa dễ dàng

Tính năng Task View

Tính năng Task View giúp người dùng dễ dàng xem trước hình ảnh thông qua giao diện mơi trực quan, dễ sử dụng hơn. Tính năng này giúp tăng cường bảo mật thông qua các hệ thống BitLocker, Remote Desktop, Hyper-V,…

Giao diện Task View cho phép xem trước hình ảnh
Giao diện Task View cho phép xem trước hình ảnh

Giờ đây, với Windows 10 pro, người dùng có thể thoải mái xem trước hình ảnh từ xa mà vẫn đảm bảo an toàn, không sợ virus, mã độc xâm nhập vào máy.

Mã hóa BitLocker giúp bảo vệ laptop tốt hơn

Thông thường, người sử dụng máy tính sẽ bảo vệ thiết bị bằng mật khẩu để đảm bảo an toàn cho dữ liệu, tuy nhiên thông tin này vẫn có thể bị đánh cắp, người khác có thể vào ổ cứng của bạn. Dữ liệu trên máy tính vẫn có thể bị lấy đi hoặc sao chép bất hợp pháp mà bạn không hề hay biết.

Tăng cường bảo mật thiết bị với BitLocker
Tăng cường bảo mật thiết bị với BitLocker

Với phiên bản Windows 10 Pro ISO, việc bảo mật đã được nâng cấp bằng cách mã hóa BitLocker. Nếu bạn hoặc ai đó muốn tiến hành đọc dữ liệu trong ổ cứng máy tính phải nhập thêm key để bảo mật, nhờ đó thông tin được giữ an toàn tốt hơn hẳn.

Những lợi ích khi tải file Windows 10 ISO 64bit & 32bit từ Microsoft

Khi download Windows 10 ISO 64bit & 32bit chính chủ từ nhà cung cấp Microsoft sẽ mang tơi hàng loạt các lợi ích tối ưu nhất cho người dùng:

Download Windows 10 bằng file ISO an toàn, đỡ tốn thời gian
Download Windows 10 bằng file ISO an toàn, đỡ tốn thời gian

Cấu hình tối thiểu để cài đặt ISO Windows 10 Pro 32bit & 64bit

Để có thể cài đặt thành công Windows 10 ISO Pro 32-bit/ 64-bit, máy tính của người dùng phải có cấu hình tối thiểu như sau:

Hướng dẫn Download Windows 10 ISO 64bit & 32bit chính thức từ Microsoft

Hướng dẫn download Windows 10 ISO 64bit & 32bit bản chính thức của Microsoft khá đơn giản, có thể thao tác trên hầu hết các trình duyệt như Microsoft Edge, Google Chrome, Mozilla Firefox… Các bước tải được Hocitngay thực hiện chi tiết bên dưới đây:

Dành cho bạn nào muốn tải nhanh bằng IDM nhé, mình sẽ để link Google Drive tải tốc độ cao Windows 10 22H2 64-bit và 32-bit nguyên gốc tải từ Microsoft.

Nếu tải link Google Drive báo “Giới hạn” thì bạn đăng nhập tài khoản gmail là sẽ tải được. Tải xong bạn cần giải nén file .7z đó ra để lấy file ISO nhé! WinRAR bị lỗi thì dùng 7-zip giải nén là được.

Download Windows 10 file ISO

Đầu tiên, hãy vào trang này tải về Media creation tool

Vào trang web như hướng dẫn để tải
Vào trang web như hướng dẫn để tải

Sau khi tải về các bạn mở nó lên chờ load nó sẽ hiện ra điều khoản

Bấm vào Accept
Bấm vào Accept

Các bạn bấm vào Accept để đồng ý nhé. Chờ tí cho nó load

Chọn dòng thứ 2 là Create installation media
Chọn dòng thứ 2 là Create installation media

Khi nó hiện ra như này các bạn tích chọn dòng 2 là Create installation media rồi bấm Next nhé.

Bỏ tích Use the recommended options for this pc và tích vào mục Architecture

Bỏ tích Use the recommended options for this pc và tích vào mục Architecture để chọn phiên bản 32-bit, 64-bit hoặc Both nhé, muốn tải bộ cài có cả 32-bit và 64-bit thì chọn Both. Sau đó bấm Next.

Tích chọn ISO file và bấm next

Tích chọn ISO file và bấm next rồi chọn thư mục để tải về windows 10 nhé.

Đợi để tải về

Các bạn chờ nó tải xong nó báo như này là xong

Bấm Finish

Các bạn bấm Finish là ok, giờ các bạn đã tải xong windows 10 mới nhất từ microsoft rồi đó. Giờ chuyển sang bước tạo usb cài win 10 nhé.

Xem thêm:

Tạo bộ cài Windows 10 chuẩn UEFI và Legacy

Để tạo usb cài windows 10 các bạn phải dùng phần mềm Rufus, tải rufus mới nhất ở đây

Tạo bộ cài Windows 10 chuẩn UEFI và Legacy

Xem thêm:

Với thông tin hướng dẫn download Windows 10 22H2, File ISO 64Bit & 32Bit mới nhất được Hocitngay chia sẻ, mong rằng các bạn đã chọn được cách tốt nhất để trải nghiệm Windows 10. Các phiên bản mới nhất về phần mềm, công nghệ máy tính luôn được Hocitngay cập nhật, đừng quên theo dõi để có thêm kiến thức nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tai-win-10-nguyen-goc-a39974.html