Quạt Mini Cầm Tay Jisulife FA43 pin 16 giờ, 5 cấp độ gió

Quạt Mini Cầm Tay Jisulife FA43 trang bị 2 bằng sáng chế công nghệ vortex: Air Turbo và Air Jet. Luồng gió được tăng tốc và nén bởi cánh quạt tuabin, gió mạnh hơn và cảm giác gió gần gũi với thiên nhiên hơn.5 Mức gió Turbo: Quạt cầm tay JISULIFE FA43 đã nâng cấp lên 5 mức gió turbo để làm mát hiệu quả. Bạn chỉ cần nhấn nút nguồn để thay đổi cài đặt gió, nhấn ngắn để chuyển đổi từ tốc độ thấp (3300r/m) đến tốc độ cao (6100r/m), và nhấn và giữ ở bất kỳ mức nào để tắt máy.

Quạt Mini Cầm Tay Jisulife FA43 5 tốc độ gió
Quạt Mini Cầm Tay Jisulife FA43 5 tốc độ gió

Thời gian làm mát tối đa 16 giờ: Quạt cầm tay JISULIFE FA43 đi kèm với pin sạc 4000mAh (gấp đôi so với quạt cầm tay thông thường), có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 3-16 giờ (tùy thuộc vào tốc độ khác nhau). Bạn có thể sạc qua ổ cắm thông thường, nguồn di động, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị nào có cổng USB, chỉ cần 3 giờ để sạc đầy.

Mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng: Quạt cầm tay cá nhân JISULIFE có động cơ hiệu suất cao và ống gió được tối ưu hóa để cải thiện sức gió trong khi giảm tiếng ồn. So với các quạt cầm tay khác, nó có tốc độ nhanh hơn (6100 vòng/phút) và gió mạnh hơn (4,8 m/s).

Quạt cầm tay hoặc để bàn: Quạt cầm tay nhỏ gọn JISULIFE FA43 đi kèm với dây đeo và một tấm chống trượt ở dưới, bạn có thể treo nó xung quanh tay khi ra ngoài, và sử dụng nó như một quạt bàn nhỏ trên bàn phẳng. Hoàn hảo làm quà tặng cho phụ nữ!

Quạt Mini Cầm Tay Jisulife FA43
Gió Turbo Mạnh Mẽ, thời gian quạt lên tới 16 giờ, Pin Sạc 4000mAh,
Quạt Mini Cầm Tay Jisulife FA43
Quạt Turbo cầm tay JISULIFE FA43 - Phong cách mới của bạn, xua tan cái nóng mùa hè!

Quạt mini hiệu suất cao

Quạt mini thiết kế đẹp và tinh tế

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quat-mini-cam-tay-a40042.html