TOP 11 Cặp Loa Đứng nghe Nhạc Hay Nhất Có Giá Dưới 60 triệu!

Như các bạn đã biết, nhu cầu nghe nhạc luôn là một nhu cầu giải trí tất yếu của mỗi con người, việc sắm một bộ dàn nghe nhạc hay, chất lượng phù hợp túi tiền luôn là việc mà bạn cần đắn đo, suy nghĩ, lựa chọn. Chiếm 60% chất lượng của một hệ thống âm thanh, các cặp loa đứng, loa cột nghe nhạc phù hợp và có chất lượng tốt sẽ góp phần lớn, đem đến những giai điệu tuyêt vời cho hệ thống dàn nghe nhạc của bạn.

Nhằm hỗ trợ quý vị trong việc lựa chọn được mẫu loa cột nghe nhạc chất lượng, hôm nay HDRADIO xin phép được liệt kê "Top 11 Cặp loa đứng loa cột nghe nhạc hay nhất có giá dưới 60 triệu" để quý vị tham khảo!

Chú thích loa Piega Classic 5.0

01. Loa đứng Piega Classic 5.0

Loa Piega Classic 5.0 là sản phẩm rất nổi tiếng của hãng Piega, với thiết kế loa cột, loa đứng nghe nhạc nguyên khối màu trắng vô cùng hiện đại và tinh tế, thế nhưng điều đáng ngạc nhiên là dòng loa đầu tiên của thương hiệu này được thiết kế bằng gỗ truyền thống. Đúng như tên gọi Piega Classic, đây được xem là chuyến tìm về nguồn cội của Piega.

Loa đứng Piega Classic 5.0 được trang bị hai loa bass đường kính 130 mm sang trọng và 1 củ loa mid/bass MDS kích thước 130mm giúp âm thanh chi tiết và không kém phần mạnh mẽ, hỗ trợ âm bass được ấm hơn, sâu hơn, dải bass thấp nhất có thể xuống tới 30Hz. Loa Classic 5.0 đã sẵn sàng trở thành cặp loa front đẳng cấp cho bất kỳ dàn nghe nhạc hoặc xem phim nào.

Thông số kỹ thuật loa Piega Classic 5.0

[code_product_1]

02. Loa đứng, loa cột JBL Studio 698

Loa JBL Studio 698 là cặp loa cột dạng đứng nghe nhạc toàn dải, 3 đường tiếng lớn và hay nhất, thuộc series STUDIO 6 đỉnh cao của hãng JBL. Loa đứng nghe nhạc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết kế mới, cực đẹp cùng chất âm rõ ràng, chi tiết, âm trầm mạnh mẽ, âm trung rõ ràng, âm cao trong ấn tượng.

Hoàn hảo trong các hệ thống âm thanh nghe nhạc, phòng chiếu phim tại Việt nam, Loa đứng, loa cột JBL STUDIO 698 hiện được bán với giá tốt nhấtt tại HDRADIO

Thông số kỹ thuật loa jbl STUDIO 698

[code_product_2]

03. Loa đứng nghe nhạc Focal Chora 826

Là cặp loa nghe nhạc hifi cao cấp có xuất sứ 100% tại Pháp, Loa Focal Chora 826 đem đến một thiết kế âm thanh hoàn hảo với chất âm Hifi cực hay và ấn tượng được thiết kế dựa trên các công nghệ độc quyền của hãng Focal. Với thiết kế và chất âm ấn tượng Loa Focal Chora 826 đã giành được rất nhiều giải thưởng âm thanh trên thế giới

Với giá thành hợp lý cũng chất lượng âm thanh hoàn hảo Loa đứng Focal Chora 826 hiện đang là mẫu loa được các gia đình tại Việt Nam ưa thích sử dụnng. Sản phẩm hiện được bán với giá tốt cùng nhiều Ưu Đãi nhất Việt Nam tại HDRADIO

Thông số kỹ thuật Loa Focal Chora 826

[code_product_3]

04. Loa đứng nghe nhạc Klipsch RP8000F II

Loa Klipsch RP8000F II là cặp loa cột nghe nhạc vàng chất lượng, lớn nhất trong dòng loa đình đám Reference Premiere Series II của hãng Klipsch, với thiết kế hoàn hảo loa cho âm thanh mạnh mẽ toàn dải và chi tiết. Loa đứng nghe nhạc Klipsch RP - 8000F II được đánh giá là một sự lựa chọn loa nghe nhạc tốt nhất cùng tầm giá, sản phẩm được bán với giá tốt kèm nhiều ưu đãi tại HDRADIO

Thông số kỹ thuật loa klipsch RP 8000F II

[code_product_4]

05. Loa đứng nghe nhạc Wharfedale Diamond 12.4

Nhắc đến thương hiệu Wharfedale là nghĩ ngay đến những chiếc loa Diamond nổi tiếng. Và cặp Loa Wharfedale diamond 12.4 là dòng loa thuộc thương hiệu này đang rất được ưa chuộng với thiết kế loa cột loa cây cổ điển, âm thanh tuyệt vời, sống động. Loa dành cho phân khúc gia đình nhằm đáp ứng không gian giải trí và thẩm mỹ trong nhà. Với những cải tiến đáng kể về cấu tạo, thiết kế màng loa cũng như sử dụng những chất liệu cao cấp cho âm thanh hoàn hảo. Loa Wharfedale diamond 12.4 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động, bên cạnh thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với không gian phòng giải trí.

Model Diamond 12.4 Loại Loa đứng sàn, loa front Kiểu Toàn dải 2,5 đường tiếng bass reflex Trình điều khiển âm trầm Nón PP nâng cao 6.5 "(150mm) Trình điều khiển tầm trung Nón PP nâng cao 6.5 "(150mm) Trình điều khiển Treble Mái vòm dệt 1 "(25mm) Độ nhạy (2,83V @ 1M) 89dB Công suất amply đề xuất 30 - 200W Kích thước (1100 + 50) x 200 x (350 + 28)mm (HxWxD) Trọng lượng 22.4kg/ chiếc Đỉnh SPL 102dB Trở kháng danh nghĩa 8Ω Tương thích Trở kháng tối thiểu Tần số đáp ứng (+/- 3dB) 40Hz ~ 20kHz Mở rộng âm trầm (-6dB) 35Hz

[code_product_5]

06. Loa đứng YAMAHA NS-F700

Loa YAMAHA NS-F700 được thiết kế dạng loa đứng loa front ấn tượng với kiểu dáng lạ mắt, hoàn hảo cho các hệ thống nghe nhạc chất lượng. Với lớp sơn phủ màu đen bóng đẳng cấp cùng 3 màu sắc cho bạn chọn lựa phù hợp với mọi không gian phòng giải trí, phòng khách của gia đình bạn.

Loa đứng nghe nhạc YAMAHA NS-F700 được đi kèm với hệ thống chân chất lượng, để bổ sung một cách tinh thế thiết kế thanh nhã của loa Lớp sơn hoàn thiện màu đen của piano được tạo ra bằng cùng các vật liệu, và sử dụng cùng quy trình sơn, như được sử dụng cho đại đương cầm tốt nhất của Yamaha.

Thông số kỹ thuật Loa YAMAHA NS-F700

[code_product_6]

Xem ngay công trình Lắp dàn nghe nhạc mini hay cho anh Hải ở Quận Thanh xuân sử dụng Loa YAMAHA NS-F700

07. Loa đứng nghe nhạc hay JBL Stage A190

Loa JBL Stage A190 được dạng loa cột nghe nhạc chuyên dụng cho phòng khách với âm thanh hai đường tiếng cao cấp (dạng passiver chân đứng) với thiết kế mỗi loa bao gồm: 2 bass 8 inch (khoảng 20 cm) kết hợp với 1 Tweeter dạng vòm nhôm 1 inch cao cấp giúp tái hiện rõ ràng từng dải tiếng trong khoảng tần số từ 36 hz - 40khz. Sản phẩm có hai màu: vân gỗ và đen giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với căn phòng của mình.

Thông số kỹ thuật loa đứng jbl Stage A190

[code_product_7]

08. Loa cột dạng đứng Polk Audio RTi A7

Loa Polk Audio RTi A7 là cặp loa cột, loa đứng nghe nhạc lý tưởng cho các hệ thống âm thanh tại gia với thiết kế đẹp kết hợp âm thanh toàn dải, mềm mại trong trẻo ấn tượng mang thương hiệu Mỹ.

Loa đứng nghe nhạc Polk Audio RTi A7 có thiết kế dạng toàn dải ba đường tiếng bao gồm: 2 trình điều khiển bass 7 inch Dynamic Balance màng polymer viền cao su; 1 củ loa mid 6,5 inch Dynamic Balance màng composite, viền cao su; 1 tweeter vòm Dynamic Balance 1 inch và cổng phản xạ âm PowerPort® Plus cùng phân tần "Crossover Tapered Crossover RTiA" tạo ra một sức mạnh âm thanh đáng kinh ngạc cho những dàn nghe nhạc chất lượng hiện nay

Thông số kỹ thuật loa đứng Polk RTi A7

[code_product_8]

Xem ngay dàn nghe nhạc yamaha có giá gần 29 triệu cho anh Lượng ở Thanh Xuân sử dụng Loa Polk Audio RTi A7

09. Loa đứng mini Monitor Audio Bronze 500

Loa Monitor Audio Bronze 500 có thiết kế dạng loa cột kích thước lớn hơn với so đo ba chiều ( cao x rộng x sâu) lần lượt là: 95.1 x 23.1 x 32.5 cm cùng trọng lượng : 18 kg/ 1 loa, phù hợp cho những phòng nghe có diên tích từ 25 - 30 mét vuông!

Loa đứng nghe nhạc hay Monitor Audio Bronze 500 sở hữu cấu trúc 2 đường tiếng , với ba củ loa chính bao gồm 2 loa mid/bass (20.32 cm) và 1 loa tweeter (2.5 cm). Trong đó: Hai loa mid/bass hình nón có đường kính lên tới 8 inch, sử dụng màng C-CAM (từ hợp chất Nhôm + Ma Nhê + mạ Gốm) được nâng cấp lên với công nghệ Damped Concentric Mode (DCM) cho âm thanh sâu, chi tiết hơn trong khi vẫn giữ được độ rõ ràng và chính xác.

Thông số kỹ thuật loa đứng nghe nhạc Monitor Audio Bronze 500

[code_product_9]

Xem ngay: hệ thống Giải Trí Siêu cấp hơn 537 triệu đồng của anh Tuấn Linh sử dụng Monitor Audio Bronze 500

10. Loa đứng Jamo C95 II

Loa đứng nghe nhạc Jamo C95 II mang đến chất lượng âm thanh đặc biệt phục vụ nhu cầu nghe nhạc gia đìnhchuyên nghiệp, Cung cấp sự pha trộn hoàn hảo giữa hiệu suất âm thanh cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là phòng khách của các gia đình.

Loa đứng Jamo C95 II cực kỳ phù hợp để nghe nhạc vàng nhạc trữ tình với các đặc điểm nổi bật sau:

Thông số kỹ thuật loa jamo c95ii

[code_product_10]

Xem ngay: dàn xem phim chất lượng giá 50 triệu cho anh Vũ ở Bình Chánh sử dụng loa jamo c95ii

11. Loa đứng KEF Q950

Loa đứng KEF Q950 đến từ thương hiệu KEFđược tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến hoàn hảo cho dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim của bạn. KEF Q950 sử dụng mạch phân tần 2.5 đường tiếng, dải tần đáp ứng xuống tới 38Hz (-6dB), đáp tuyến rộng 44Hz - 28 kHz (±3dB), độ nhạy 91dB (2,83V / 1m) và âm thanh tối đa cho phép lên đến 113dB. Với những thông số kỹ thuật ấn tượng, Q950 mang đến những âm thanh trầm cuốn hút và cực kỳ tinh tế. Do đó, không quá bất ngờ khi siêu phẩm này được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất trong số các sản phẩm loa nghe nhạc tầm trung.

Model Q950 Loại Loa nghe nhạc Âm thanh

1 loa Tweeter màng nhôm 38mm

1 loa Mid màng nhôm 200mm

1 loa Woofer chủ động màng nhôm 200mm

2 loa Woofer thụ động màng nhôm 200mm

Công suất khuyến nghị 15 - 200W Kích thước (H x W x D) 1062 x 244 x 328 mm (không bao gồm chân kim loại) Trọng lượng 20,6kg / chiếc Màu sắc Đen/ Trắng Dải tần đáp ứng 44Hz-28kHz (±3dB) Độ nhạy 91 dB SPL max 113dB Trở kháng 8 Ohms

[code_product_11]

Xem ngay Lắp dàn Nghe Nhạc cao cấp hơn 64 triệu đồng cho anh Tuấn ở Quận Bình Thạnh sử dụng loa KEF Q950

Trên đây là "Top 11 Cặp loa đứng nghe nhạc hay nhất giá dưới 60 triệu" bạn nên biết, hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn sự lựa chọn loa đứng nghe nhạc tốt nhất cho dàn âm thanh nghe nhạc của bạn. Nếu có góp ý thêm về bài viết, bạn hãy để lại comment bên dưới nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/loa-nghe-nhac-hay-a40080.html