Nệm massage đa năng Nikio NK-152 - Mát xa bi xoa bóp cổ, áp suất khí nâng cột sống lưng, rung, nhiệt nóng

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Nếu bạn thường xuyên đau lưng, mỏi cổ, nhức chân sau ngày dài làm việc căng thẳng. Hãy giúp cơ thể thư giãn ngay tại nhà, giảm căng thẳng, đau nhức với nệm massage toàn thân Nikio NK-152. Với tính năng massage đa dạng: nhiệt hồng ngoại, túi khí, rung và xoa bóp con lăn, nệm giúp giải tỏa căng thẳng, nhức mỏi cơ thể phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Nệm massage Nikio NK-152 là món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè.

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Đặc điểm nổi bật của nệm massage toàn thân Nikio NK-152:

Nệm massage lưng Nikio NK-152

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Ưu điểm của nệm massage toàn thân Nikio NK-152:

Massage cổ bằng con lăn 3D

Phần gối massage sử dụng 2 con lăn để matxa cho vai và cổ. Con lăn được thiết kế 3D với 20 đầu bi, xoay tròn 360 độ, mô phỏng các động tác xoa bóp của chuyên gia, đem đến cảm giác matxa tuyệt vời cho người dùng. Các cơ cổ được làm mềm, giảm căng mỏi, đau nhức nhanh chóng.

Nệm matxa Nikio NK-152 được thiết lập 3 chế độ và 3 cường độ xoa bóp cổ để người dùng tùy chỉnh linh hoạt theo thể trạng và tình trạng.

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Massage lưng bằng túi khí

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152 sử dụng công nghệ túi khí để matxa vùng lưng. Hệ thống túi khí được chia thành 3 vùng, massage theo 3 chế độ khác nhau: lưng trên, lưng giữa, thắt lưng.

Massage lưng bằng công nghệ túi khí đem đến hiệu quả cao trong việc cải thiện các bệnh lý về cột sống, nâng đỡ và kéo giãn cột sống, giảm chèn ép dây thân kinh gây đau mỏi. Tính năng massage túi khí còn có chế độ massage tự động, các vùng massage được chuyển đổi linh hoạt theo chu kì.

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Massage chân bằng lực rung

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152 sử dụng công nghệ rung để matxa chân. Lực rung sẽ tác động trực tiếp lên các cơ ở chân, giúp chân giảm căng cứng, đau mỏi hiệu quả sau ngày dài đi đứng. Kiểu rung và cường độ rung của nệm massage này được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng để phù hợp với tình trạng sức khỏe của nhiều người. Tính năng massage rung chân có 9 kiểu rung và 9 cường độ rung tùy chỉnh.

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Tính hợp nhiệt sưởi hồng ngoại

Gối matxa còn tích hợp thêm nhiệt hồng ngoại để sưởi ấm cổ và thắt lưng. Nhiệt nóng từ hồng ngoại tác động sâu vào các huyệt đạo sẽ kích thích máu tuần hoàn nhanh, giúp xương khớp được nuôi dưỡng tốt, hỗ trợ phục hồi các bệnh thoái hóa tốt. Nhiệt nóng chườm ấm còn giúp xoa dịu cảm giác căng mỏi, đau nhức nhanh hơn. Tính năng này có 3 chế độ nhiệt tùy chỉnh: E1-E2-E3

Nệm massage toàn thân Nikio NK-152

Điều khiển bằng remote từ xa

Hướng dẫn sử dụng:

Đặt nệm lên nệm / mặt sàn / ghế. Kết nối cáp nguồn vào nệm và nguồn điện định mức. Nhấn nút nguồn để khởi động, thời gian mặc định là 10 phút.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nem-massage-toan-than-a40115.html