Ưu đãi sinh viên học sinh | Săn laptop với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chương trình laptop ưu đãi sinh viên diễn ra tại CellphoneS mở ra cơ hội hấp dẫn để bạn sở hữu chiếc laptop yêu thích với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Vậy chương trình tại CellphoneS sẽ có những ưu đãi gì, những sản phẩm laptop nào được giảm giá?

Giới thiệu chương trình laptop ưu đãi sinh viên

Laptop là một thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc học tập của các bạn sinh viên. Hiểu được nhu cầu cần trang bị laptop của các bạn, CellphoneS đã mang đến chương trình ưu đãi giảm giá dành riêng cho đối tượng sinh viên.

Giới thiệu chương trình laptop ưu đãi sinh viên

Chương trình laptop ưu đãi sinh viên mang đến những deals giảm giá hấp dẫn cho nhiều mẫu mã laptop tại cửa hàng với mốc giảm thêm 5% (tối đa 350.000 VNĐ). Cách thức để được nhận ưu đãi mua laptop với giá sốc cụ thể:

- Khách hàng cần mang theo thẻ sinh viên hoặc những giấy tờ chứng minh mình là sinh viên như giấy nhập học, giấy trúng tuyển,…và đến cửa hàng CellphoneS để mua sản phẩm.

- Chỉ áp dụng giá giảm ưu đãi cho những sản phẩm thuộc chương trình laptop ưu đãi sinh viên.

- Lưu ý nếu trên thẻ sinh viên của khách hàng không có hình ảnh, khách hàng cần bổ sung 1 loại giấy tờ như CMND/CCCD, bằng lái để xác minh và nhận ưu đãi.

Giới thiệu chương trình laptop ưu đãi sinh viên

Ngoài ra chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho các bạn sinh viên mua laptop tại cửa hàng và không áp dụng mua hàng online. Mỗi sinh viên chỉ được mua 1 sản phẩm cùng loại, không giới hạn số lượng loại sản phẩm, có thể mua nhiều loại.

Bên cạnh đó, chương trình laptop ưu đãi sinh viên cũng được áp dụng đồng thời với những chương trình ưu đãi khác tại CellphoneS như ưu đãi thu cũ đổi mới, thanh toán, Smember, voucher giảm giá, hotsales,….

Chương trình laptop ưu đãi sinh viên giảm giá những dòng laptop nào?

Chương trình laptop ưu đãi sinh viên tại CellphoneS hiện áp dụng cho nhiều dòng laptop thuộc những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay, cụ thể:

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Asus

Laptop Asus là một thương hiệu quen thuộc được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích với thiết kế hiện đại, giá cả phải chăng, cấu hình được trang bị đa dạng cùng với nhiều dòng phân hóa theo nhu cầu của người dùng như:

Vivobook: Thiết kế tinh tế, đơn giản, phù hợp với các bạn sinh viên với cấu hình ấn tượng, giá bán đa dạng nhiều phân khúc kể cả phân khúc giá rẻ dưới 10 triệu.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Asus

Gaming: Nếu bạn tìm kiếm một dòng laptop Asus có cấu hình mạnh mẽ phục vụ cho việc học tập đồng thời có thể chơi tốt nhiều tựa game hấp dẫn thì Asus Gaming chính là dòng laptop vô cùng phù hợp, được thiết kế tối ưu cho việc chơi game.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Asus

Zenbook: Dòng laptop có thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ, đi kèm nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tối ưu cho việc học tập của các bạn sinh viên.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Asus

Expertbook: Sở hữu thiết kế bền bỉ, mỏng nhẹ cùng với khả năng bảo mật an toàn cao, được trang bị tính năng khóa camera, bảo mật vân tay,….

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Asus

Các dòng laptop của Asus còn được trang bị nhiều công nghệ màn hình nổi trội như G-Sync NVIDIA, Game Plus, Shadow Boost, SplendidPlus,…cùng cấu hình mạnh mẽ với chip Intel i3 đến i7, RAM 4GB đến 32GB cùng card đồ họa tích hợp mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Lenovo

Một trong những thương hiệu nổi tiếng với người dùng khi cần chọn mua laptop chất lượng đó chính là Lenovo. Chương trình laptop ưu đãi sinh viên tại CellphoneS, các mẫu laptop của nhà Lenovo cũng được giảm giá hấp dẫn với các dòng sản phẩm nổi bật như:

Ideapad: Thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, Ideapad có thiết kế mỏng nhẹ cùng hiệu năng cao, tích hợp chipset hiện đại cùng màn hình chất lượng giúp bạn có thể sử dụng laptop hiệu quả trong học tập cũng như chơi game, giải trí.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Lenovo

Thinkpad: Dòng laptop có thiết kế chắc chắn cùng hiệu năng vượt trội, cân tốt nhiều tác vụ cũng như chơi tốt nhiều tựa game nổi tiếng. Thời lượng pin trên Lenovo Thinkpad khá ấn tượng cùng trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn thoải mái mang theo và sử dụng bên ngoài.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Lenovo

Gaming: Dòng Gaming của Lenovo không chỉ sở hữu thiết kế nguyên khối cá tính mà còn có hiệu năng mạnh mẽ để cân tốt nhiều tựa game hot hiện nay. Chính vì vậy, Lenovo Gaming cũng là một sự lựa chọn được nhiều bạn sinh viên vô cùng yêu thích.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Lenovo

Yoga: Yoga thuộc phân khúc tầm trung với cấu hình khá ổn, đáp ứng mọi tác vụ cơ bản cùng với hiệu năng ổn định, thiết kế mỏng nhẹ.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Lenovo

Thinkbook: Có thiết kế mỏng nhẹ, độ bền vượt trội cùng kiểu dáng thanh lịch. Thinkbook còn được trang bị cấu hình mạnh, bảo mật cao, màn hình có tính năng cảm ứng vì vậy bạn còn có thể sử dụng Thinkbook như một chiếc tablet thuận tiện cho việc ghi chép.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu Lenovo

Không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý, laptop Lenovo còn có cấu hình được trang bị đa dạng để không chỉ đáp ứng tốt công việc học tập mà còn giải trí, chơi game với hiệu năng ổn định.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu HP

Tại cửa hàng CellphoneS, chương trình laptop ưu đãi sinh viên còn áp dụng cho các dòng sản phẩm của HP - thương hiệu laptop nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin dùng. Các dòng laptop HP được ưu đãi giảm giá tại CellphoneS bao gồm:

Probook: Mặc dù Probook là dòng laptop dành cho doanh nhân nhưng với những gì được tích hợp cùng thiết kế gọn nhẹ, Probook cũng rất được lòng các bạn sinh viên. Ngoài ra với khả năng tháo rời bàn phím, Probook có thể sử dụng như một chiếc tablet tiện lợi.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu HP

Pavilion: Dòng laptop phổ thông cũng như được nhiều người sử dụng nhất của thương hiệu HP với thiết kế đơn giản, độ bền cao, cấu hình đa dạng cùng mức giá phải chăng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu HP

Envy: Dòng laptop cao cấp hơn so với Pavilion cũng như thuộc phân khúc cao hơn với thiết kế tinh tế, sang trọng. HP Envy còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Intel hoặc Razen, RAM dung lượng lớn cùng kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu HP

Nhìn chung, laptop HP với mẫu mã đa dạng vì vậy có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, với độ bền cao cùng hiệu năng ổn định, HP luôn là một thương hiệu laptop được các bạn sinh viên ưu ái.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu MSI

Hiện nay, thương hiệu MSI đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ khi mang đến nhiều dòng laptop chất lượng, đặc biệt là các dòng laptop Gaming cấu hình mạnh mẽ với mức giá hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc laptop MSI thì chắc chắn không thể bỏ lỡ chương trình mua sắm laptop ưu đãi sinh viên tại CellphoneS với các dòng laptop MSI nổi bật, cụ thể:

Gaming: Dòng Gaming sở hữu thiết kế MSI rất đặc trưng cùng với cấu hình vượt trội, nhiều công nghệ hiệ đại tích hợp đồng thời đa dạng với nhiều sự lựa chọn như GT, GS, GE, GP, GX,…đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí một cách tối ưu.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu MSI

Modern: Sở hữu thiết kế thanh lịch đi cùng với cấu hình mạnh mẽ, màn hình đẹp mắt cùng mức giá mềm hơn so với dòng MSI Gaming, MSI Modern luôn là một lựa chọn sáng giá cho các bạn sinh viên.

Laptop ưu đãi sinh viên thương hiệu MSI

Điểm ấn tượng của các mẫu laptop MSI chính là sở hữu hiệu suất cao cùng với độ bền cao, là người bạn đồng hành lý tưởng của các bạn sinh viên khi vừa đáp ứng tốt trong việc học tập, vừa là cỗ máy chơi game mạnh mẽ để bạn giải trí sau giờ học căng thẳng.

Mua laptop ưu đãi sinh viên chính hãng, giá siêu hấp dẫn tại CellphoneS

Với những dòng laptop đa dạng mà CellphoneS đã mang đến cho các bạn sinh viên trong chương trình laptop ưu đãi sinh viên, CellphoneS mong có thể trở thành người bạn đồng hành với các bạn trẻ năng động, mở ra cơ hội để các bạn sở hữu trang thiết bị hiện đại phục vụ việc học tập.

Mua laptop ưu đãi sinh viên chính hãng, giá siêu hấp dẫn tại CellphoneS

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua laptop chất lượng cao, chính hãng cùng với mức giá ưu đãi từ những deals siêu hời mà CellphoneS mang tới, hãy đến ngay cửa hàng để lựa chọn và sở hữu mẫu laptop ưng ý ngay nhé!

Mua laptop ưu đãi sinh viên chính hãng, giá siêu hấp dẫn tại CellphoneS

Nếu có thắc mắc về chương trình laptop ưu đãi sinh viên, bạn có thể liên hệ với CellphoneS qua hotline 1800.2064 để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng. Đừng quên theo dõi CellphoneS để đọc những bài viết công nghệ thú vị cũng như nắm bắt các chương trình sale hấp dẫn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/laptop-gia-sinh-vien-a40124.html